Lounge Lovers’s Projects

โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง แต่ละวัสดุเหมาะกับการใช้งานแบบไหน เลือกแบบไหนให้เหมาะกับคุณ

โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง เป็นจำนวนที่เหมาะสำหรับบ้านที่มีสมาชิกเริ่มต้นที่ 1-2 คน ไปจนถึง 3-4 คน หรือครอบครัวขนาดเล็ก ที่เน้นการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะใช้สำหรับทานข้าวร่วมกัน ทานข้าวแบบแยกทีละคน ใช้งานเอนกประสงค์อื่น ๆ หรือไว้รองรับเพื่อน ๆ หรือญาติ ๆ กลุ่มเล็ก ๆ นับว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ชุดยอดนิยมที่หลายคนเลือกซื้อเข้าบ้านไว้ใช้งานกัน สำหรับวัสดุที่นิยมนำมาใช้ทำ โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ก็มีให้เลือกหลากหลายวัสดุตามแต่ไลฟ์สไตล์ การใช้งาน ความสะดวกในการดูแลรักษา หรือความชื่นชอบของเจ้าของบ้าน...

Read more
ชวนคนรักบ้านเปลี่ยนบรรยากาศ สร้างโซนทานข้าวหลังบ้านแบบง่าย ๆ

ห้องครัวคือหัวใจสำคัญของทุกบ้าน เพราะห้องครัวไม่ได้เป็นเพียงแค่ห้องสำหรับทำอาหารเพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่ที่สร้างเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และความสนุกสนานให้กับผู้ใช้ โดยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ให้กับผู้คนที่ได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันภายในโซนห้องครัวแห่งนี้ก็คือ โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับบรรยากาศห้องครัวแบบเดิม ๆ โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง สไตล์เก่า ๆ แต่อยากปรับเปลี่ยนโซนนี้ให้ดูมีชีวิตชีวาและน่าใช้เวลาไปกับพื้นที่แห่งนี้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นเราจึงอยากชวนทุกคนมาเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการสร้างโซนรับประทานอาหารและ โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง พื้นที่หลังบ้านที่คอยเติมความสุขให้กับทุกคน ประโยชน์ของ โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง แต่ละประเภท สำหรับ โต๊ะกินข้าว 4...

Read more
เทคนิคแต่งร้านอาหารให้น่านั่ง มีเสน่ห์ และมีเอกลักษณ์ ฉบับเจ้าของร้านมือใหม่ด้วย โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง

สำหรับผู้ที่กำลังจะเริ่มต้นกิจการร้านอาหาร ร้านคาเฟ่นั่งชิลล์ ร้านกาแฟสุดชิค หรือร้านเครื่องดื่มสุดเก๋แล้วนั้น มีหลาย ๆ เรื่องให้ต้องทำและจัดการ นอกเหนือไปจากเรื่องการคำนวณวัตถุดิบ เมนู ต้นทุน คิดวางแผนการตลาด และการบริการลูกค้าต่าง ๆ ไปจนถึงการอบรมพนักงานแล้ว อีกสิ่งที่น่าสนุกของการทำร้านอาหารหรือคาเฟ่ คือ การแต่งร้าน ที่เจ้าของร้านจะต้องออกไอเดียสร้างสรรค์ ตกแต่งร้านอาหารหรือคาเฟ่ในฝันของตัวเองออกมา ซึ่งการจัดการเรื่องตกแต่งร้านนับเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องให้ความใส่ใจ โดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์หลักอย่างโต๊ะรับประทานอาหารและเก้าอี้ที่จะต้องมีทุกร้าน เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะเป็นเสมือนหน้าตาภาพรวมของร้านและเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ หรือเอกลักษณ์ของร้านที่เจ้าของร้านต้องการจะสื่อสารหรือวางสไตล์เอาไว้ให้เป็นที่จดจำและสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าหรือผู้ทีแวะเวียนมาใช้บริการ นอกจากนี้ยังต้องคำนึงถึงขนาดและจำนวนของเก้าอี้ที่เหมาะสมอีกด้วย สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นกิจการเพื่อไม่ให้เป็นการสิ้นเปลืองงบประมาณไปโดยใช่เหตุ เราจึงอยากแนะนำให้เลือก โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง...

Read more
แต่งห้องอาหารหลากแบบหลายขนาดให้สวยลงตัวด้วย โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง

อย่างที่เรารู้กันดีว่าเรื่องกินนั้นเป็นเรื่องจำเป็นที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันของมนุษย์ทุก ๆ คน โดยเฉพาะการใช้ชีวิตภายในบ้านที่จะต้องมีการจัดสรรโซนสำหรับไว้ใช้งานรับประทานอาหารแต่ละมื้อ และควรจัดแบ่งเป็นสัดส่วนแยกอย่างชัดเจนเพื่อให้สะดวกต่อการวางอาหารและอุปกรณ์การกินอย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย ไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะเฟอร์นิเจอร์สวย ๆ ชิ้นอื่น ๆ ของบ้านให้ต้องมานั่งทำความสะอาดกัน และไม่ส่งกลิ่นไปรบกวนบริเวณอื่น ๆ ของบ้านให้เสียบรรยากาศ และสำหรับคนที่กำลังเริ่มจัดตกแต่งบ้าน การเลือก โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง เฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นสำหรับสมาชิกครอบครัว เหมาะสำหรับวางในห้องครัว หรือห้องกินข้าว เพื่อรับประทานอาหารร่วมกันในช่วงเวลาที่ทุกคนในครอบครัวจะได้ใช้เวลาร่วมกัน ก็นับว่าเป็นทางเลือกที่ดีเพราะเป็นจำนวนเก้าอี้มาตรฐาน สุดเบสิคที่สามารถหาซื้อได้ง่ายมีวางจำหน่ายทั่วไปตามร้านเฟอร์นิเจอร์ และสามารถจัดวาง โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ให้เหมาะกับบ้านแต่ละแบบแต่ละสไตล์นั้นก็เป็นเรื่องที่ไม่ยากนัก มือใหม่หรือคนที่ไม่มีความรู้เรื่องสเกลต่าง...

Read more