Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง แต่ละวัสดุเหมาะกับการใช้งานแบบไหน เลือกแบบไหนให้เหมาะกับคุณ

โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง แต่ละวัสดุเหมาะกับการใช้งานแบบไหน เลือกแบบไหนให้เหมาะกับคุณ

โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง เป็นจำนวนที่เหมาะสำหรับบ้านที่มีสมาชิกเริ่มต้นที่ 1-2 คน ไปจนถึง 3-4 คน หรือครอบครัวขนาดเล็ก ที่เน้นการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะใช้สำหรับทานข้าวร่วมกัน ทานข้าวแบบแยกทีละคน ใช้งานเอนกประสงค์อื่น ๆ หรือไว้รองรับเพื่อน ๆ หรือญาติ ๆ กลุ่มเล็ก ๆ นับว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ชุดยอดนิยมที่หลายคนเลือกซื้อเข้าบ้านไว้ใช้งานกัน สำหรับวัสดุที่นิยมนำมาใช้ทำ โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ก็มีให้เลือกหลากหลายวัสดุตามแต่ไลฟ์สไตล์ การใช้งาน ความสะดวกในการดูแลรักษา หรือความชื่นชอบของเจ้าของบ้าน แล้ว โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง แต่ละวัสดุจะมีคุณสมบัติเด่นอะไร แล้วแต่ละแบบเหมาะกับการใช้งานแบบไหนบ้าง ตามไปดูพร้อมกัน แล้วเลือกให้เหมาะสมกับบ้านและการใช้งานของคุณรวมถึงสมาชิกในบ้านกัน

โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง แต่ละวัสดุเหมาะกับการใช้งานแบบไหน เลือกแบบไหนให้เหมาะกับคุณ

โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ทำจากพลาสติก

โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ทำจากพลาสติก เป็นรูปแบบของโต๊ะรับประทานอาหารที่นอกจากจะเหมาะกับการใช้งานภายในบ้านหรือที่อยู่อาศัยในรูปแบบง่าย ๆ สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก ตอบโจทย์คนที่ไม่ค่อยจริงจังกับการรับประทานอาหารในแต่ละมื้อมากนัก โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ที่ทำจากพลาสติกยังเหมาะกับการเลือกไปจัดวางจำนวนมาก ๆ ไว้ใช้งานในสถานที่ที่ต้องรองรับผู้ใช้งานจำนวนมากที่แวะเวียนมาใช้งานตลอดทั้งวัน อย่างเช่น ร้านอาหารทั่วไป ร้านสตรีทฟู้ด คาเฟ่ริมถนนหรือขนาดเล็ก หรือสถานที่สาธารณะอย่าง ห้องอาหารของมหาวิทยาลัย ห้องสมุด ตลาดนัด สามารถใช้งานได้ทั้งสำหรับรับประทานอาหาร หรือใช้งานเอนกประสงค์อื่น ๆ ตามต้องการหรือตามความประสงค์ของสถานที่นั้น ๆ ด้วยความที่ โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ทำจากวัสดุพลาสติกมีราคาที่ค่อนข้างถูก มีหลายเรทราคาให้เลือกตามคุณภาพของพลาสติกหรือการออกแบบ น้ำหนักเบา ยกย้ายเคลื่อนที่หรือจัดเก็บได้คล่องตัว มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือก จึงเหมาะกับสถานที่ที่ต้องใช้งาน โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง จำนวนมาก สามารถเลือกซื้อตามเกรดของพลาสติกได้สบาย ๆ แบบงบไม่บานปลายมากนัก

โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ทำจากพลาสติก

โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ทำจากหินอ่อน

โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ทำจากหินอ่อน ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติหินอ่อนแท้ เป็นโต๊ะที่มีรูปลักษณ์ที่หรูหรา มีความลักชูรีมาพร้อมกับสีสันลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์และมีความสวยงามโดดเด่นสามารถสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์และรสนิยมของเจ้าของหรือสถานที่ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเมื่อผสมผสานกับวัสดุอื่น ๆ ร่วมด้วย เช่น โลหะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นทองเหลือง สแตนเลสสีโรสโกลด์ สีซิลเวอร์ เป็นต้น ก็จะยิ่งเพิ่มความหรูหราให้มากยิ่งขึ้น ดังนั้น โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ทำจากหินอ่อน จึงเหมาะกับการเลือกสรรจัดวางไว้ในสถานที่ที่ต้องการความหรูหราโมเดิร์น ต้องการอัปเกรดให้บ้านดูดีมีระดับมากขึ้น เพิ่มดีกรีความ Gorgeous ให้กับมุมกินข้าวได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวสุดหรูสมาชิกจำนวนไม่มากนัก หรือบ้านที่มีแขกคนสำคัญแวะเวียนมาบ่อย ๆ เพราะนอกจาก โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ทำจากหินอ่อน จะมีความสวยงามโดดเด่นแล้วยังมาพร้อมความแข็งแรง ทนทาน แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคาที่สูงลิบลิ่ว และการดูแลรักษาที่ต้องใส่ใจและมีความรู้ความเข้าใจในตัววัสดุ เพื่อที่จะทำให้ โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ทำจากหินอ่อน จะยังคงสวยเหมือนใหม่ ไร้รอยขีดข่วน สามารถใช้งานไปได้อีกนาน

โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ทำจากหินอ่อน

โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ทำจากไม้แท้

โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ทำจากไม้แท้ ไม่ว่าจะเป็นไม้เนื้อแข็ง หรือไม้เนื้ออ่อน เป็นวัสดุสำหรับโต๊ะกินอาหารที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องไม่เคยตกยุค ด้วยลวดลายตามธรรมชาติของไม้แท้ ช่วยส่งเสริมให้บ้านมีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง และโทนสีน้ำตาลของไม้ยังให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตา ผ่อนคลาย แลดูใกล้ชิดธรรมชาติ คนรักบ้านจำนวนไม่น้อยจึงหลงใหลในเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่ทำจากไม้แท้ในทุกยุคสมัยของเทรนด์การตกแต่งบ้าน ไม่เว้นแม้กระทั่ง โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ทำจากไม้แท้ ที่หลายบ้านยกให้เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ เมื่อต้องการหาซื้อโต๊ะสำหรับกินข้าวสักชุดมาใช้งาน เหมาะกับบ้านแทบจะทุกสไตล์ เนื่องจากเนื้อไม้มีให้เลือกหลายเฉดสีเริ่มตั้งแต่เนื้ออ่อนไปจนถึงสีเข้ม ข้อสังเกตก็คือไม้แท้จะมีราคาค่อนข้างสูงและอาจจะต้องศึกษาวิธีการดูแลรักษาให้เหมาะกับแต่ละประเภทของไม้ที่นำมาใช้ทำ โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง สักหน่อย แต่สำหรับคนที่มีงบจำกัดจริง ๆ ก็ยังสามารถหาซื้อ โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ทำจากไม้เทียมต่าง ๆ ที่เป็นวัสดุทดแทนไม้ธรรมชาติ ราคาก็จะถูกลงมา และบางวัสดุก็ค่อนข้างจะทนทานและดูแลรักษาได้ง่ายกว่าไม้แท้อีกด้วย แต่ทั้งนี้ต้องศึกษาดี ๆ ว่า วัสดุทดแทนไม้จริงนั้นทำมาจากอะไร ดูแลง่ายไหม สามารถโดน้ำหรือความชื้นได้มากน้อยแค่ไหน จะได้ใช้งาน โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ได้แบบคุ้มค่าคุ้มราคา ไม่ต้องคอยซ่อมหรือต้องรีบเปลี่ยนใหม่นั่นเอง

โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ทำจากไม้แท้

นอกจากการเลือกจากวัสดุที่ใช้ในการทำ โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ก็ยังมีเรื่องของดีไซน์หรือรูปร่างของโต๊ะที่คุณก็สามารถเลือกให้เหมาะกับความชอบหรือพื้นที่ที่คุณจะนำไปจัดวางได้ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะกินข้าวกลม ที่สามารถรองรับจำนวนผู้ใช้งานได้ค่อนข้างมาก สามารถเสริมเก้าอี้เข้าไปได้หลายตัว หรือถ้าชอบโต๊ะแบบที่สามารถจัดเก็บเวลาที่ไม่ได้ใช้งานก็แนะนำเป็นแบบ โต๊ะกินข้าวพับได้ ก็จะช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้ โดยเฉพาะบ้านเล็ก ๆ คอนโดมิเนียม หรือหอพัก หลังจากที่ได้พิจารณาตั้งแต่รูปทรงและประเภทของวัสดุที่เหมาะสมแล้ว ไม่ว่าคุณจะเลือกโต๊ะหรือชุดรับประทานอาหารแบบไหน ก็ควรเลือกให้เหมาะกับพื้นที่ใช้สอยและความต้องการของคุณ จากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอนการออกแบบและตกแต่งพื้นที่รับประทานอาหารและบริเวณโดยรอบได้ตามความชอบ ตกแต่งให้สะดวกสบายและตอบโจทย์ตรงกับความต้องการ เพื่อเพิ่มความสุขในการรับประทานอาหารนั่นเอง

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close