Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
โคมไฟ ช่วยทำให้ทุกคนในบ้านอบอุ่นได้อย่างเต็มพลัง

โคมไฟ ช่วยทำให้ทุกคนในบ้านอบอุ่นได้อย่างเต็มพลัง

สีสันของเฟอร์นิเจอร์ในบ้านที่ออกแนวคัลเลอร์ฟูร์ช่วยทำให้บรรยากาศในบ้านมีสีสัน สดใส สดชื่นได้ แต่จะให้มีสีสันของความสว่างมากขึ้นต้องเป็นแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือ หลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ช่วยทำให้แต่ละพื้นที่แต่ละมุมห้องมีความสว่างไสวที่ชัดเจน และได้แสงไฟที่อบอุ่นงดงามมากเพราะเป็นแสงสีเหลืองนวล และขาวนวล ทำให้บรรยากาศต่าง ๆ ดูอบอุ่นขึ้นมาได้อย่างอเมซิ่ง

 

โคมไฟสไตล์ที่เรียบง่ายเหมาะอย่างยิ่งกับพื้นที่ทานของว่าง

โคมไฟสไตล์ที่เรียบง่ายเหมาะอย่างยิ่งกับพื้นที่ทานของว่าง

พื้นที่ทานของว่างในบ้านที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์ที่ต้องการ ทั้งทานของว่าง ทำกิจกรรมเล็ก ๆ ทำงานดีไอวายเหล่านี้เราสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างลงตัว และให้ได้ความสว่างที่ชัดเจนนอกจากจะแสงจากธรรมชาติแล้ว แสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง ก็มีส่วนสำคัญในยามค่ำคืน สำหรับห้องที่สร้างแบบเปิดผนังด้านบนเป็นกระจก ทำให้แสงส่องลงมายังพื้นที่ได้ดียิ่งเป็นแสงจากธรรมชาติด้วยแล้วทำให้ในยามบ่ายเราสามารถพักผ่อนได้อย่างอบอุ่นเช่นกัน แต่หากในยามค่ำคืนเราต้องการแสงไฟจากโคมไฟมากกว่าโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง สำหรับในพื้นที่ทานอาหารเล็ก ๆ นี้ เราได้แสงจากโคมไฟเพดานดวงกลมสีขาวแบบเรียบง่าย ด้วยการตกแต่งสไตล์มินิมอล โต๊ะไม้ที่เข้ากับธรรมชาติกับสายลมด้านข้างกลิ่นอายของต้นไม้พัดเข้ามาทำให้ได้บรรยากาศในการทานของว่างได้อย่างดี

 

โคมไฟ เป็นองค์ประกอบสำคัญในการทำให้บรรยากาศอบอุ่น

โคมไฟ เป็นองค์ประกอบสำคัญในการทำให้บรรยากาศอบอุ่น

ที่นั่งเล่นยามบ่ายสำคัญที่สุดคือการตกแต่งให้บรรยากาศอบอุ่น นั่งพักผ่อนได้อย่างสบาย ที่ต้องเสริมด้วยโซฟาเบาะนุ่ม ต้นไม้ รวมถึงแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ ล้วนมีหน้าที่ในการส่องแสงไฟให้ความสว่างกับพื้นที่ได้อย่างสมดุล สำหรับที่นั่งเล่นสบาย ๆ ยามบ่ายที่ตกแต่งด้วยสไตล์เรียบง่ายแต่ดูดีดูอบอุ่น ด้วยต้นไม้ในร่มที่จัดวางอยู่ด้านข้างทั้งสองจุด ส่งกลิ่นอายของต้นไม้ให้กับผู้ที่นั่งพักผ่อนอยู่ ช่วยเสริมให้ร่างกายสดชื่นได้ดี รวมถึงแสงไฟจากโคมไฟเพดานที่ส่องแสงอันอบอุ่น แสงสีแดงชมพูที่เข้ากันกับวอลเปเปอร์ได้อย่างสมดุล ช่วยทำให้พื้นที่นั่งเล่นยามบ่ายเป็นไปอย่างงดงาม ทั้งแสงไฟจากโคมไฟและกลิ่นอายของต้นไม้ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

โคมไฟ ทรงหวายให้ความรู้สึกที่ละเอียดลออในการออกแบบ

โคมไฟ ทรงหวายให้ความรู้สึกที่ละเอียดลออในการออกแบบ

เตียงนอนที่อบอุ่นต้องประกอบไปด้วยแสงไฟที่อ่อนนุ่มอย่างแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟที่ทุกครั้งที่เปิดในห้องนอนแต่เป็นแสงที่ทำให้เราอยากนอนพักผ่อนได้ทันที สำหรับแสงไฟหลักในห้องนอนนี้ต้องเป็นแสงไฟจากโคมไฟเพดาน ทรงหวายที่มีรายละเอียดในการออกแบบ แสดงให้เห็นถึงความละเอียดลออของการทำโคมไฟที่มีดวงไฟด้านในเพียงดวงเดียว แต่ได้พลังของแสงที่ยิ่งใหญ่มากสามารถครอบคลุมได้ทั่วทั้งห้องได้อย่างชัดเจน แต่ถ้าแสงไม่พอบริเวณหัวเตียงก็ยังมีหลอดไฟที่ติดดาวน์ไลท์ด้านบนสุดส่องแสงเฉพาะจุดได้อย่างดี รวมถึงโคมไฟตั้งโต๊ะทั้งสองโคมไฟที่รวมพลังกันส่องแสงสำหรับบริเวณหัวเตียงในการนั่งอ่านหนังสือก่อนนอนเป็นแสงไม่จ้าแต่อย่างใดแต่เป็นแสงที่อบอุ่นของแสงสีเหลืองขาวนวล นุ่มนวลสบายตาและสบายใจยิ่งนัก

จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ความอบอุ่นในบ้านเกิดขึ้นได้ง่ายเพียงแค่เปิดไฟจากโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ ด้วยแสงไฟที่อ่อนนุ่ม นุ่มนวลสบายตา ช่วยเสริมให้บรรยากาศในบ้านอบอุ่นขึ้นมาได้อย่างดี จึงทำให้แต่ละบ้านขาดแสงไฟจากโคมไฟต่าง ๆ ไม่ได้เลย เพราะนอกจากจะเสริมความสว่างขึ้นมาได้แล้วยังช่วยทำให้ทุกคนในบ้านพักผ่อนได้อย่างอบอุ่นด้วย

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close