Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
พลังแสงที่อบอุ่นย่อมมาจากแสงของโคมไฟ

พลังแสงที่อบอุ่นย่อมมาจากแสงของโคมไฟ

หลักการในการตกแต่งบ้านให้สวยอบอุ่นและแลดูน่าอยู่ได้นั้น สิ่งสำคัญคือการเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดทุกไอเท็มของเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นโซฟา พรมปูพื้น โต๊ะ เตียงนอน รวมถึงโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง ซึ่งทุกไอเท็มเป็นองค์ประกอบสำคัญมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะโคมไฟแต่ละประเภทที่ให้แสงไฟอันอบอุ่น ได้บรรยากาศที่น่าอัศจรรย์ได้ในทุกห้อง ยิ่งในยามเย็น ค่ำคืนที่เราต้องการแสงไฟจากโคมไฟมากที่สุดในการทำภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างสมบูรณ์

 

โคมไฟให้แสงสว่างและความอบอุ่นได้อย่างน่ามหัศจรรย์

โคมไฟให้แสงสว่างและความอบอุ่นได้อย่างน่ามหัศจรรย์

ห้องพักผ่อนในบ้าน ถือว่าเป็นห้องที่สำคัญมากอีกห้องหนึ่ง เพราะห้องแห่งนี้จะเป็นห้องแห่งการรวมตัวของสมาชิกในบ้าน ในวันหยุดที่ได้มานั่งร่วมกันเพื่อพักผ่อนกายและใจ ให้ความรู้สึกอันอบอุ่นแก่คนในครอบครัวได้ดีมากเลย การตกแต่งห้องนี้ก็ต้องถูกจัดให้อบอุ่นและมีความสว่างไสวเพียงพอ โดยเฉพาะในยามเย็นที่ต้องการแสงสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ด้วยแสงไฟของโคมไฟให้แสงสว่างที่นุ่มนวล สบายตาเหมาะแก่การพักผ่อนยิ่งนัก ด้วยการตกแต่งโคมไฟเพดานทรงระย้าโทนสีชมพูอมขาว แสงที่ได้เป็นแสงสีชมพูหวานให้ความรู้สึกถึงความรักอันสดใส ที่มาพร้อมกับโซฟาสีขาวและหมอนอิงสีชมพูกะปิที่เข้ากันกับโคมไฟเพดาน โดยบริเวณที่นี้เรายังได้แสงไฟด้านข้างจากโคมไฟตั้งโต๊ะดวงเล็ก ๆ แต่ก็ช่วยเพิ่มพลังแสงสีขาวให้สว่างได้ยิ่งดี โดยเสริมเชิงเทียนสีขาวที่จุดไฟออกมาแล้วมีแสงไฟสีเหลืองเล็ก ๆ บนโต๊ะให้ความรู้สึกอันโรแมนติกได้ดียิ่งนัก

โคมไฟ ทรงระย้าที่ให้แสงไฟดุจดั่งแก้วใสได้อย่างสวยงาม

โคมไฟ ทรงระย้าที่ให้แสงไฟดุจดั่งแก้วใสได้อย่างสวยงาม

ห้องนั่งเล่นสีขาว ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความบริสุทธิ์ ความสดใส ความร่าเริง ความมีชีวิตชีวาและบรรยากาศที่ขาวสะอาด ถูกตกแต่งด้วยสไตล์คลาสสิก ให้ความรู้สึกอันทรงพลังด้วยแสงสีขาวของโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะที่พร้อมใจกันปล่อยแสงไฟสีขาว ช่วยเสริมให้ห้องนั่งเล่นนี้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโซฟาสีขาว ต้นไม้ดอกสีขาว รวมถึงโคมไฟเพดานทรงระย้าเคียงคู่มากับคริสตัลใสวางเป็นชั้น ๆ เพื่อขยายแสงไฟได้ออกมาอย่างทั่วถึงและเปล่งประกายแสงไฟจากคริสตัลได้อย่างสวยงาม ประกอบกับโคมไฟตั้งโต๊ะที่วางอยู่ด้านข้างของโซฟาที่สำหรับส่องไฟเฉพาะจุดที่เหมาะอย่างยิ่งต่อการนั่งอ่านหนังสืออย่างมีสมาธิ ซึ่งเข้ากับบรรยากาศภายในบ้านที่มีความสว่างไสวจากหน้าต่างด้านข้างเพื่อให้แสงจากธรรมชาติ ส่องเข้ามาแทนการใช้โคมไฟในช่วงกลางวัน เพื่อช่วยประหยัดไฟได้เป็นอย่างดี

 

โคมไฟทรงโมเดิร์นให้ความรู้สึกที่วิเศษสุดได้เสมอ

โคมไฟทรงโมเดิร์นให้ความรู้สึกที่วิเศษสุดได้เสมอ

ห้องรับแขกเป็นอีกห้องหนึ่งที่เจ้าของบ้านต้องใส่ใจในรายละเอียดในการตกแต่งให้มีความสะดวกสบายและความสวยงามแบบเรียบหรู เพราะนั่นแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี โดยห้องรับแขกต้องมีความเรียบง่ายแบบเรียบหรู เพียงวางโซฟาทรงขนาดใหญ่โทนสีน้ำตาลเข้มอมเทาที่เข้ากันกับพรมปูพื้นที่มีความสำคัญต้องมีไว้เพื่อเพิ่มความนุ่มนวลสบายเท้าให้กับแขกที่มาเยือน แต่อย่าลืมเรื่องของแสงสว่างในห้องรับแขก นั่นหมายถึงการมีโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง เข้ามาช่วยให้ความสว่างในพื้นที่นี้ได้อย่างดีทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์นที่มีรูปทรงเป็นวงแหวนดั่ง ดวงดาวบนท้องฟ้าที่เปล่งประกายแสงไฟอันงดงามลงมายังห้องรับแขกที่หรูหราและด้วยการตกแต่งสไตล์ Luxury แต่เรียบง่ายเพียงโซฟาเบาะนุ่มขนาดใหญ่ หมอนอิงที่โทนสีเข้มเหมือนกัน พร้อมประดับด้วยรูปภาพและแจกันขนาดเล็กบริเวณด้านข้างโซฟาทั้งสองและที่สำคัญเลยคือแสงจากโคมไฟติดผนังที่ติด บริเวณผนังด้านหลังเพิ่มความสว่างให้มองเห็นชัดเจนและหลอดไฟขนาดใหญ่ที่ติดบริเวณผนังด้านบนในการให้แสงที่ครอบคลุมทั่วทั้งพื้นที่ รวมถึงหลอดไฟดาวน์ไลท์แต่ละดวงที่ติดตั้งเว้นระยะอย่างสวยงามคอย เสริมความสว่างให้แต่ละจุดของห้องรับแขกได้อย่างสว่างไสวเพิ่มมากยิ่งขึ้น

เพียงเพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่แต่ละจุดภายในตัวบ้านด้วยแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หรือหลอดไฟดาวน์ไลท์ ก็จะได้ความสว่างที่ชัดเจนและได้บรรยากาศภายในบ้านที่สวยงามและอบอุ่นที่จะช่วยทำให้สมาชิกในบ้านได้พักผ่อนอย่างเต็มกำลังและสมบูรณ์แบบที่สุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close