Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
พื้นที่พักผ่อนอบอุ่นละมุนใจได้ด้วยโคมไฟสไตล์ต่าง ๆ นานาชนิด

พื้นที่พักผ่อนอบอุ่นละมุนใจได้ด้วยโคมไฟสไตล์ต่าง ๆ นานาชนิด

พื้นที่ Outdoor ของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สวนหน้าบ้าน ระเบียงข้างหลังบ้าน ต่างก็เป็นพื้นที่ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนของคนในบ้านหลังกลับจากธุระนอกบ้าน ได้มานั่งพักผ่อนก่อนเข้าตัวบ้าน เพราะแสงแดดและสายลมจากธรรมชาติที่กำลังเย็นสบายพัดพาเข้ามาทำให้เราได้พักผ่อนอย่างมีความสุข แต่ในยามค่ำคืนเราต้องการความสว่างที่หาได้จากโคมไฟ หลอดไฟ โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งพื้น ที่มีแสงไฟอ่อน ๆ แสงละมุนใจ ไม่ทำให้สายตาต้องเหน็ดเหนื่อยเกินไป อีกทั้งเพื่อเพิ่มแสงสว่างในยามค่ำคืนให้กับพื้นที่นั่งเล่นของเราได้มองเห็นชัดยิ่งขึ้น หยิบจับสิ่งของอะไร ก็ไม่เกิดอุบัติเหตุ

 

พื้นที่หน้าบ้าน จัดตกแต่งให้สวยงามได้ด้วยโคมไฟติดผนัง

พื้นที่หน้าบ้าน จัดตกแต่งให้สวยงามได้ด้วยโคมไฟติดผนัง

พื้นที่ Outdoor บริเวณสวนหน้าบ้านอันน่าพักผ่อนแห่งนี้ ถูกตกแต่งไปด้วยอิฐเปลือยเปล่าดูมีความวินเทจ และโต๊ะเก้าอี้ไม้ตัดกับโครงเหล็กสีดำในยามบ่ายสามารถมองเห็นได้ชัดเจน แต่หากยามเย็นเมื่อไหร่ สิ่งที่ต้องการมากที่สุดคือแสงไฟจากโคมไฟที่ต้องติดตั้งบริเวณโดยรอบเพื่อการนั่งพักผ่อน หรือนั่งดินเนอร์กับอาหารอันโอชาบริเวณ Outdoor นี้ โคมไฟติดผนังแบบให้แสงส่องลงพื้นด้านล่าง ทั้ง 4 ดวงนี้เพื่อเพิ่มความสว่างบริเวณโดยรอบได้สว่างขึ้น รวมถึงหลอดไฟดวงเล็กสีเหลืองติดตั้งบริเวณทางขึ้นลงบันไดเพื่อให้แสงสว่างทางเดินขึ้นลงไม่ให้เกิดอุบัติเหตุหกล้มได้แต่อย่างใด

 

ระเบียงหลังบ้าน น่านั่งพักผ่อนหย่อนใจที่สุดด้วยโคมไฟเพดาน

ระเบียงหลังบ้าน น่านั่งพักผ่อนหย่อนใจที่สุดด้วยโคมไฟเพดาน

ระเบียงหลังบ้านพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนยามบ่ายยามเย็นของคนในครองครัว ประกอบด้วยต้นไม้แบบแขวนด้านบนเพื่อประหยัดพื้นที่และให้ความร่มรื่นด้านบนได้อย่างเย็นสบาย เพราะกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติของต้นไม้ทำให้เราจิตใจสงบร่มเย็นได้ดี อีกทั้งการหาโคมไฟ หรือ โคมไฟเพดานห้อยทรงกรวยใสให้แสงสีเหลืองอันนวลตากับผู้ที่นั่งเล่นบริเวณระเบียงหลังบ้าน ทำให้เคลิบเคลิ้มไปกับแสงแดดยามเย็นกับสายลมเย็น ๆ พัดผ่านมาให้ได้นั่งพักผ่อนอย่างสบายใจ หรือหากแต่จะนั่งทำงานเบา ๆ นั่งคิดแผนงานใหม่ ๆ ก็สามารถทำได้พร้อมกับการจิบน้ำชาอุ่น ๆ หากยามเย็นเรายังมีโคมไฟเพดานห้อย 3 ดวงนี้คอยช่วยส่องแสงสีเหลืองที่นุ่มสบายตา ไม่ทำให้สายตาเหนื่อยล้าจนเกินไป ได้อย่างดี

 

พื้นที่นั่งเล่นเล็ก ๆ ลงตัวได้ด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะสไตล์โมเดิร์น

พื้นที่นั่งเล่นเล็ก ๆ ลงตัวได้ด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะสไตล์โมเดิร์น

พื้นที่นั่งเล่นที่ถูกจัดวางตกแต่งด้วยเก้าอี้สานไม้กับหมอนใบเล็ก ๆ สีดำที่เข้ากันกับโคมไฟตั้งพื้นสีดำนี้อย่ากลมกลืนกันทีเดียว และบริเวณผนังด้านข้างที่ตกแต่งด้วยต้นไม้พุ่มใหญ่ให้ที่ความร่มรื่นบวกกับหลอดไฟสีเหลืองที่ติดตั้งแบบสปอร์ตไลท์ท่ามกลางต้นไม้ในแต่ละต้น เวลาที่เปิดไฟแล้วให้ภาพที่สวยงามมาก ๆ ยามค่ำคืนจะได้เห็นแสงไฟสีเหลืองผสมผสานกับสีเขียวของต้นไม้ สาดไฟขึ้นมายังต้นไม้พุ่มใหญ่นี้ได้สวยงามมาก เพื่อเป็นแสงสว่างด้านหลังให้กับบริเวณที่นั่งเล่นให้มีแสงสว่างสลัว ๆ ที่มากขึ้น โคมไฟตั้งพื้นสไตล์โมเดินท์ที่สามารถปรับทิศทางของการให้แสงของหลอดไฟสีเหลืองที่อยู่ในโคมไฟนี้ ให้แสงสีเหลืองส่องลงมากลางโต๊ะเล็ก ที่สบายตาเพิ่มแสงสว่างเฉพาะจุดนี้ได้อย่างดี

ใครที่บอกว่าต้องออกนอกบ้านเพื่อไปหาความสุข คนเหล่านั้นบอกได้เลยว่าคิดผิดอย่างมาก เพราะความสุขในบ้านคือความสุขที่แท้จริง ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมใด ๆ แอบแฝง กับพื้นที่ในบ้าน นอกบ้าน ระเบียงหลังบ้าน ที่เป็นจุดพักผ่อนของคนในบ้านได้เป็นอย่างดี และด้วยการตกแต่งสถานที่ให้เข้ากับบรรยากาศแห่งการพักผ่อน ต้นไม้ โซฟา โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น หลอดไฟจากสปอร์ตไลท์ ที่มาช่วยเติมแต่งให้บรรยากาศของการพักผ่อนเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งเราจะหาได้จากในบ้านของเราเท่านั้น

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close