Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ความอบอุ่นในบ้านเกิดขึ้นได้ด้วยแสงไฟจากโคมไฟ

ความอบอุ่นในบ้านเกิดขึ้นได้ด้วยแสงไฟจากโคมไฟ

การที่คนเราจะนอนให้เต็มอิ่มสมบูรณ์ในแต่ละคืนได้นั้น ต้องอาศัยองค์ประกอบในเรื่องของการตกแต่งห้องนอนเป็นสำคัญ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพและแสงสว่างที่พอเพียงอย่างอบอุ่นโดยเฉพาะแสงของโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือแม้แต่หลอดไฟชนิดต่าง ๆ ที่สำคัญต้องให้แสงชนิด warm white หรือ cool white จึงจะได้แสงที่เหมาะสมกับห้องนอนอย่างวิเศษสุด

 

โคมไฟ ทรงระย้าก็ช่วยเพิ่มสีสันได้อย่างงดงาม

โคมไฟ ทรงระย้าก็ช่วยเพิ่มสีสันได้อย่างงดงาม

ห้องพักผ่อนของคุณหนูที่ตกแต่งในโทนสีชมพูอมม่วง ให้ความรู้สึกที่อ่อนโยน บอบบาง ความโรแมนติก มีเวทมนต์คาถา ลึกลับ โดยเฉพาะสีม่วงเป็นสีที่ช่วยในการทำสมาธิ และช่วยให้นอนหลับลึกได้เป็นอย่างดี ช่วยสงบจิตใจที่ว้าวุ่นได้ เราตกแต่งวอลเปเปอร์ลายต้นไม้เป็นฉากหลังให้บรรยากาศเสมือนความร่มรื่นได้อีกทาง รวมถึงการตกแต่งห้องเล็ก ๆ ด้านบนสำหรับการเล่นซ่อนแอบได้อย่างสนุกสนาน แต่ขาดไม่ได้เลยคือความสว่างในห้องนี้ที่เราต้องการแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟ โดยเราเลือกติดโคมไฟเพดานทรงระย้าที่มีโคมไฟสีขาวขนาดเล็กตั้งเรียงรายอยู่ล้อมรอบ มีดวงคริสตัลประดับเป็นสายห้อยลงมาเพื่อสร้างความโรแมนติกให้กับห้องพักผ่อนของคุณหนูได้อย่างดี ส่องแสงสีขาวผสมผสานกับดวงไฟสีม่วงมีความสุนทรีย์ให้กับการพักผ่อน หากได้นั่งบนเก้าอี้หวายที่โยกเยกไปมาได้แสงไฟจะช่วยสร้างความเพลิดเพลิน ประกอบกับการนั่งทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้แสงไฟจากหลอดไฟที่ติดด้านในให้แสงไฟแนวยาวได้ครอบคลุมทั้งบริเวณโต๊ะทำงานทำให้ทำงานได้อย่างสะดวกสบาย ด้านข้างผนังสุดเราติดหลอดไฟดาวน์ไลท์เป็นจุด ๆ เพื่อให้แสงส่องลงมายังรูปภาพได้อย่างมีมิติที่สวยงาม

 

โคมไฟ นานาชนิดต่างให้แสงไฟที่สวยงามได้เสมอ

โคมไฟ นานาชนิดต่างให้แสงไฟที่สวยงามได้เสมอ

ห้องนอนของสาวโสดที่ตกแต่งด้วยกำแพงโทนสีม่วงอ่อนที่ให้ความรู้สึกถึงการกระตุ้นความร้สึกความอ่อนไหว โรแมนติก ความคิดสร้างสรรค์ เติมเต็มความคิดและความปราถนาภายในที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักที่น่าค้นหา ประดับประดาด้วยม่านลูกหินใสห้อยลงมาเป็นฉากกั้นเล็ก ๆ แต่สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือแสงสว่าง โดยเฉพาะแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวนไลท์ขนาดใหญ่ที่ติดตั้งภายในบนผนัง เสริมมิติของแสงไฟได้อย่างสวยงาม มองขึ้นด้านบนเห็นแสงสว่างที่ฉายออกมาราวก้บยกท้องฟ้าเล็ก ๆ เข้ามาภายในห้องนอน เสริมไฟด้านบนหัวเตียงทำเป็นรูปหัวใจติดหลอดไฟด้านในเช่นกันให้ความสว่างบริเวณหัวเตียงได้ดี แต่เมื่อต้องการแสงไฟเฉพาะจุดโฟกัสที่ใดที่หนึ่ง เราใช้โคมไฟตั้งโต๊ะโทนสีม่วงเพื่อไฟที่ส่องออกมาได้ฟิวของความโรแมนติก เพราะสีม่วงแสดงให้เห็นถึงความรักที่น่าค้นหา ความโรแมนติก ความมีเสน่ห์ที่ต้องไขว่คว้าให้ได้

 

โคมไฟ ทรงโมเดิร์นให้แสงสว่างอย่างพอเพียงต่อทุกพื้นที่

โคมไฟ ทรงโมเดิร์นให้แสงสว่างอย่างพอเพียงต่อทุกพื้นที่

ห้องนอนโทนสีขาวแสดงถึงความบริสุทธิ์ ความดี ความเรียบง่าย ความสะอาด ด้วยสีขาวมีพลังช่วยสร้างสมดุลให้กับการตัดสินใจ สร้างความรู้สึกที่สะอาดปลอดภัย เรียบง่าย และความสมบูรณ์แบบ ช่วยเพิ่มที่ว่างให้กับความคิดใหม่ ๆ สำหรับความสว่างในห้องนอนเราจำเป็นต้องมีแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่พร้อมจะปล่อยพลังแสงอันอบอุ่นให้เข้ากับบรรยากาศในห้องนอนได้ดี โดยเราติดโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์น ทรงด้านนอกเป็นทรงกลมแบบสีขาวขุ่น โดยมีหลอดไฟด้านในเป็นแสงสีขาว เพราะในส่วนกลางห้องเราควรใช้โทนแสงสีขาวเพื่อส่องแสงให้ทั่วทั้งบริเวณได้อย่างกว้างไกล รวมถึงโคมไฟตั้งโต๊ะทรงคลาสิกเป็นโคมไฟเล็ก ๆ โทนสีเหลืองเพื่อให้แสงสว่างที่นุ่มนวล สบายตา เหมาะสำหรับการอ่านนิยายก่อนนอนได้อย่างเพลิดเพลินใจ แถมยังช่วยขับกล่อมอารมณ์ให้เคลิ้มหลับได้โดยง่าย อีกทั้งเรายังเสริมด้วยสายไฟระย้าไฟห้อยไว้บริเวณหัวเตียง เพื่อเพิ่มแสงสว่างเล็ก ๆ และเพิ่มสีสันให้ห้องนอนดูน่านอนอย่างอบอุ่นได้มากยิ่งขึ้น

เพียงเพราะเราใส่ใจในการตกแต่งห้องนอนเป็นสำคัญทำให้เราได้บรรยากาศแห่งการนอนที่อบอุ่น ยิ่งมีแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ เป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่ให้แสงไฟอันอบอุ่นในโทนสีเหลืองนวล ช่วยขับกล่อมให้อารมณ์แห่งการพักผ่อนได้อย่างสุนทรีย์ยิ่งนัก

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close