Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เปิดห้องให้เห็นทิวทัศน์มากขึ้นด้วยโคมไฟ

เปิดห้องให้เห็นทิวทัศน์มากขึ้นด้วยโคมไฟ

ด้วยพลังของแสงจากธรรมชาติมักจะให้แสงที่มั่นคงเสมอ แต่แสงไฟจากโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ เหล่านี้ที่ล้วนแล้วแต่ให้แสงไฟที่สามารถกำหนดทิศทางขึ้นลงและการเพิ่มแสงให้สว่างจ้า อีกทั้งเป็นแสงไฟที่ทุกคนต่างต้องการโคมไฟติดตั้งไว้ที่บ้านเสมอ เพราะแสงไฟที่ได้จากโคมไฟให้สัมผัสอันอ่อนนุ่มตลอดเวลาได้ดั่งใจต้องการ

 

โคมไฟเพดานทรงโมเดิร์น ช่วยเพิ่มบรรยากาศที่สดใสได้เสมอ

โคมไฟเพดานทรงโมเดิร์น ช่วยเพิ่มบรรยากาศที่สดใสได้เสมอ

สำหรับครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกในบ้านค่อนข้างมาก การได้รวมตัวกันทานอาหารร่วมกันเป็นสิ่งที่ทุกบ้านต่างใฝ่หาเวลานี้เสมอ ยิ่งเป็นการเลือกใช้โต๊ะอาหารทรงกลมรูปแบบโต๊ะไม้ที่มีคุณค่าและความหรูหราสวยงาม ประกอบกับแสงไฟจากโคมไฟติดผนังที่เข้ามาช่วยเสริมให้บรรยากาศในโต๊ะอาหารมีความงดงาม อบอุ่นยิ่งนัก โดยเฉพาะเป็นโคมไฟเพดานโมเดิร์นในรูปของลูกบอลทรงกลมสีทองเล็กใหญ่จัดตกแต่งเรียงรายกันอยู่ด้านบนเพื่อทำหน้าที่ส่องแสงลงมายังโต๊ะอาหารให้แสงกระจายได้อย่างทั่วถึง มองเห็นได้ชัดเจน ทำให้บรรยากาศในบริเวณโต๊ะอาหารนี้มีความกลมกลืนกันอย่างสมดุล ดูงดงาม มีคุณค่าและมีความหรูหราเสริมภาพลักษณ์ให้กับเจ้าของบ้านได้อย่างดี

 

เพิ่มแสงสว่างให้กับห้องอาหารด้วยการติดตั้งโคมไฟเพดาน

เพิ่มแสงสว่างให้กับห้องอาหารด้วยการติดตั้งโคมไฟเพดาน

สำหรับบ้านที่มีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นที่มีพื้นที่โต๊ะอาหารและเก้าอี้ทรงสวยจัดโต๊ะด้วยแจกันดอกไม้แห้งที่สามารถคงอยู่ได้นาน จึงมักตกแต่งบริเวณที่ทานอาหารให้ได้อย่างอบอุ่นเสมอด้วยการเสริมเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ อย่างเช่น การเสริมแสงไฟในพื้นที่ให้มีความสว่างยิ่งขึ้นด้วยการตกแต่งโคมไฟที่จะเข้ามาเพิ่มแสงสว่างที่สวยงามได้เป็นอย่างดี ซึ่งสำหรับบริเวณโต๊ะอาหารทรงหรูนี้ควรอย่างยิ่งที่จะต้องติดตั้งโคมไฟเพดานระย้าทรงเชิงเทียนที่ส่องแสงออกได้เป็นไฟดวง ๆ ที่ดูงดงาม กระจายแสงได้รอบทั่วทั้งบริเวณเข้ากันกับสไตล์วินเทจผสมสไตล์โมเดิร์นด้วยโต๊ะอาหารและเก้าอี้ที่ทันสมัย เพิ่มสีสันและความแปลกใหม่ให้กับการตกแต่งภายในบ้านชนิดที่ไม่เหมือนใคร

 

โคมไฟเพดานแซนเดอเลียให้แสงสว่างได้อย่างงดงามเสมอ

โคมไฟเพดานแซนเดอเลียให้แสงสว่างได้อย่างงดงามเสมอ

โต๊ะอาหารในบ้านควรจัดองค์ประกอบให้เข้ากันได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะอาหารที่แข็งแกร่ง รวมถึงเก้าอี้เบาะนุ่มหนาทรงแข็งแรงได้นั่งแล้วสบายตัวขนาดกำลังพอดีไม่อึดอัด พร้อมกับบรรยากาศรอบข้างที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของต้นไม้สีเขียวนอกบ้านให้สายตามีความร่มรื่นร่มเย็น รวมถึงในเรื่องของแสงไฟซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในเรื่องของการให้แสงกับโต๊ะอาหารในยามค่ำคืน การติดโคมไฟเป็นองค์ประกอบสำคัญในการเพิ่มแสงสว่างให้แต่ละพื้นที่ได้เป็นอย่างดี โคมไฟเพดานแซนเดอเลียสามชั้นที่ให้แสงสว่างไล่ระดับกันไปตั้งแต่ชั้นบนสู่ชั้นล่างที่เป็นฐานกว้างใหญ่ แสงสว่างที่ได้จึงขยายออกได้ชัดเจนอย่างทั่วถึงครอบคลุมทั้งโต๊ะอาหาร โดยแสงที่อยู่ด้านในโคมไฟเป็นแสงไฟสีเหลืองขาวนวลให้แสงที่สบายตาเข้ากันกับบรรยากาศในโต๊ะอาหารได้อย่างนุ่มนวล ส่องแสงลงมายังโต๊ะอาหารให้เห็นอาหารแต่ละจานดูน่าทานและมองได้อย่างสบายตา เพิ่มอรรถรสในมื้ออาหารได้อย่างลงตัว ทำให้ได้ทานอาหารกันอย่างมีความสุข

โคมไฟแต่ละแบบไม่ว่าจะเป็นโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือ โคมไฟติดผนัง ต่างก็มีแสงไฟที่อ่อนนุ่มแตกต่างกันไปตามแต่ละชนิดของโคมไฟ เช่น โคมไฟระย้า โคมไฟแซนเดอเลีย ต่างมีแสงไฟที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ทั้งหมดก็ให้แสงไฟอันสว่างไสวให้กับพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจนและสวยงาม เสริมสร้างบรรยากาศอันอบอุ่นให้กับทุกคนในครอบครัวได้เสมอ

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close