Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
พบกับหลากหลายไอเดียกับโคมไฟอันหลากหลายฟังก์ชั่น

พบกับหลากหลายไอเดียกับโคมไฟอันหลากหลายฟังก์ชั่น

การเพิ่มแสงสว่างให้กับห้อง บ้าน ที่อยู่อาศัย หรือ ที่ทำงาน สิ่งที่มีความจำเป็นในการเพิ่มแสงสว่างได้นั้น คงหนีไม่พ้น การจัดหา หลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง มาประดับไว้ในพื้นที่ ๆ เราต้องการแสง โดยเฉพาะในยามค่ำคืนที่ชีวิตคนเราขาดแสงสว่างไม่ได้เลย ไม่ว่าจะแสงจาก หลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ให้แสงอันอบอุ่นในยามที่ต้องการแสงสว่าง เพื่อการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในบ้าน และการดำรงชีวิตให้อยู่อย่างสุขสบายและสะดวกสบายที่สุด

 

มุมสำหรับลูกสาวรักเสียงเพลงด้วยโคมไฟระยิบระยับ

มุมสำหรับลูกสาวรักเสียงเพลงด้วยโคมไฟระยิบระยับ

สำหรับบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยมาก จึงมักมีมุมกิจกรรมต่าง ๆ ภายในบริเวณบ้าน หรือบ้านที่มีมุม ๆ หนึ่งสำหรับการจัดวางดนตรีอย่างเช่น เครื่องเล่นเปียโน มุมดนตรีของลูกสาวที่น่ารัก ข้างริมกำแพงที่เป็นทรงกระจกโปร่งใสเพิ่มแสงสว่างในยามกลางวัน ให้ได้เล่นเปียโนไปกับคนในบ้าน ได้นั่งฟังเสียงดนตรีพักผ่อนไปกับคนในครอบครัว แต่สำหรับยามค่ำคืน การจัดหา โคมไฟ หรือ โคมไฟเพดานระยิบระยับที่จะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่กว้างใหญ่อันโอ่โถง ที่จะให้แสงสว่างที่สาดส่องลงมาได้ทั่วทุกพื้นที่ สำหรับ โคมไฟเพดาน ระยิบระยับนี้นอกจากจะเพิ่มแสงสว่างแล้วยังสร้างบรรยากาศที่แสนหวานโรแมนติกให้กับเสียงบรรเลงเปียนโนได้อีกด้วย

 

ห้องนอนเบบี๋ห้องแห่งความสุขกับโคมไฟที่เต็มไปด้วยแสงสีนวลอันอบอุ่น

ห้องนอนเบบี๋ห้องแห่งความสุขกับโคมไฟที่เต็มไปด้วยแสงสีนวลอันอบอุ่น

ห้องที่เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ความสุขสบายของลูกน้อย กับโทนสีน้ำเงินเข้ม บรรยากาศแห่งความเงียบสงบ ห้องที่มีทั้งโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้นที่ไว้สำหรับคุณแม่นั่งเก็บของใช้ของลูกรัก หรือนั่งอ่านนิทานกล่อมลูกน้อย แสงสว่างจากโคมไฟตั้งพื้นที่สามารถปรับแสงสว่างได้ตามความต้องการ รวมถึง โคมไฟเพดานขนาดใหญ่เพื่อให้แสงสว่างครอบคลุมได้ทั่วทั้งห้องนอน ประกอบกับโมบายรูปก้อนเมฆสีขาวให้ลูกน้อยได้เพลิดเพลินตา กล่อมลูกน้อยให้หลับฝันดี ตื่นเช้ามาสดใสแข็งแรง

 

ห้องทำงานคุณแม่ Working Woman พร้อมโคมไฟทรงหรูคลาสสิค

ห้องทำงานคุณแม่ Working Woman พร้อมโคมไฟทรงหรูคลาสสิค

สำหรับคุณแม่ Working woman ที่ต้องการเวลาทำงานส่วนตัวบ้าง ห้องทำงานเล็ก ๆ ที่จัดวางโต๊ะใกล้ริมหน้าต่างสีขาว และ ผ้าม่านสีขาว เพิ่มความแสงสว่างจากธรรมชาติในช่วงกลางวันได้เป็นอย่างดี ด้านหลังตกแต่งด้วยต้นไม้เล็ก ๆ เพิ่มความสดชื่นให้กับห้องทำงานได้ร่มรื่นทีเดียว การจัดหาโคมไฟ จึงเป็นที่ต้องการในยามค่ำคืน ไม่ว่าจะเป็นการหาโคมไฟตั้งโต๊ะ หรือ การติดตั้งโคมไฟเพดาน สำหรับส่องแสงให้ความสว่างในช่วงกลางคืนนั้น มีความต้องการอย่างยิ่งกับแสงสว่างจาก หลอดไฟ ที่มีแสงสีนวลตา เพื่อคิดงานใหม่ได้อย่างสำเร็จกับ โคมไฟเพดานหลากหลายดวง กระจายไปซ้ายขวาเพื่อแสงสว่างรอบทิศทาง พร้อมกับโคมไฟตั้งโต๊ะสีขาวนวลไว้ส่องตัวหนังสือที่ใกล้ให้มีความชัดเจนมากขึ้น โคมไฟ ที่เหมาะสมเช่นนี้นี้จึงเหมาะกับห้องทำงานของคุณแม่ได้เป็นอย่างดี

นี่เป็นแค่เพียง 3 ไอเดียในการตกแต่งห้องให้ดูน่าอยู่ อบอุ่น ด้วย โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น ที่ต่างช่วยให้การตกแต่งห้องต่าง ๆ ได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบ เพราะความนุ่มนวลของแสงไฟ จากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น โคมไฟติดผนัง ที่ล้วนแล้วแต่ทำให้ห้องต่าง ๆ ในบ้านดูมีชีวิตชีวา ความสนุกสนาน ความสุข ให้กับคนในครอบครัวได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับ โคมไฟอันหลากหลายนั้น ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ เว็บไซต์ของเรา ก็มี โคมไฟ มากมายหลายประเภทให้ได้เลือกชม เลือกหาให้เหมาะกับห้องที่เราสามารถดีไซน์ให้เข้ากันได้อย่างลงตัวที่สุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close