Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
บรรเลงความสุขในห้องนอนที่หลากสไตล์ด้วยโคมไฟหลากชนิด

บรรเลงความสุขในห้องนอนที่หลากสไตล์ด้วยโคมไฟหลากชนิด

การนอน เป็นปัจจัยอย่างหนึ่งในชีวิตที่คนเราขาดไม่ได้ และต้องใช้เวลามากถึง 6-8 ชั่วโมงในการนอน เพื่อเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง การมีเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็ก ๆ อย่าง โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ ไว้ในห้องนอน ก็เป็นอีกปัจจัยที่สำคัญที่ช่วยให้การนอนเป็นไปอย่างอบอุ่นและช่วยให้การนอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพเต็มอิ่มได้เป็นอย่างดี เพราะแสงไฟ จากหลอดไฟ โคมไฟ ต่างก็เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเพิ่มพลังแสงสว่างให้กับกิจกรรม หรือ การพักผ่อนในห้องนอนได้อย่างอบอุ่นลงตัว

 

ห้องนอนสไตล์ Contemporary ที่แสงสีสวยด้วยโคมไฟเพดานห้อยเชิงเทียน

ห้องนอนสไตล์ Contemporary ที่แสงสีสวยด้วยโคมไฟเพดานห้อยเชิงเทียน

ห้องนอนที่ให้ความเป็นร่วมสมัยสไตล์ Contemporary ด้วยโทนสีเทาเข้มให้ความเงียบสงบที่เหมาะกับห้องนอนของคุณพ่อคุณแม่ ด้วยแสงไฟจากโคมไฟ หรือ โคมไฟเพดานห้อยรูปทรงเชิงเทียนแท่งที่ให้แสงสีขาวอันอ่อนนุ่มส่องลงมายังกลางเตียง หรือการได้นั่งพูดคุยกันก่อนนอนที่โซฟาเล็กพร้อมโคมไฟตั้งพื้นให้ความสว่างไสวระหว่างที่คุยกันให้เห็นหน้าตากันได้อย่างดี ประกอบกับภาพบนเพดานที่คลาสสิคด้วยแสงไฟจากโคมไฟติดผนังที่ทำให้ภาพนั้นดูมีมิติมีชีวิตชีวาขึ้นมา และการที่คุณแม่ได้นั่งอ่านหนังสือเงียบ ๆ บนเตียงนอนก่อนเข้านอนด้วยแสงไฟจากโคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ให้ความอบอุ่นที่อาจทำให้คุณแม่เผลอหลับไปได้อย่างง่ายดาย

 

ห้องนอนสีพาสเทล แอบซ่อนความหวานด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะสีชมพู

ห้องนอนสีพาสเทล แอบซ่อนความหวานด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะสีชมพู

ห้องนอนสีพาสเทล เหมาะกับคุณสาว ๆ ที่แอบซ่อนความหวานไว้ ภายนอกดูแข็งแกร่งแต่ภายในอ่อนหวานยิ่งนัก จากห้องนอนตกแต่งด้วยสีพาสเทล กำแพงสีฟ้าอ่อนที่มองดูแล้วมีความแข็งแกร่ง แต่ซ่อนความหวานด้วยการเสริมสร้างห้องที่หวานนี้ด้วยการใช้ โคมไฟ หรือ โคมไฟเพดานห้อยคริสตัลทรงหรูให้แสงไฟสีขาวบริสุทธิ์ส่องลงกลางเตียง ทั้งนี้พร้อมหลอดไฟดาวน์ไลท์เล็ก ๆ 2 ดวงด้านบนช่วยเพิ่มแสงสว่างให้ได้เป็นอย่างดี และก่อนนอนสาว ๆ อาจจะยังติดแชทกับเพื่อนก็สามารถเปิดไฟดวงเล็กจากโคมไฟตั้งโต๊ะสีชมพูหวานแหวว ดวงนี้ให้ความสว่างเล็ก ๆ ได้อย่างอบอุ่นทีเดียวเหมาะอย่างยิ่งกับสาวหวานลุคคุณหนู

 

มนต์เสน่ห์ห้องนอนคุณผู้หญิงไฮโซหรูมีระดับด้วยโคมไฟเพดานห้อย

มนต์เสน่ห์ห้องนอนคุณผู้หญิงไฮโซหรูมีระดับด้วยโคมไฟเพดานห้อย

ห้องนอนสีชมพูบานเย็นที่ประกอบไปด้วยผ้าม่าน ผ้าปูเตียง กำแพง และหมอนล้วนเป็นสีชมพูบานเย็นสร้างความโรแมนติกให้กับห้องนอนนี้ที่ตัดกับเพดานสีขาวอันบริสุทธิ์ ทั้งการผสมผสานไปด้วยโคมไฟเพดานห้อยขนาดใหญ่ โดยมีโคมไฟทรงกรวย คอยส่องแสงไฟจากด้านบนสู่กลางเตียงนอน เพื่อเพิ่มแสงสว่างได้กว้างทั่วห้องได้ด้วยหลอดไฟติดตั้งแบบดาวน์ไลท์รอบห้องเพิ่มแสงสว่างด้านบนให้กระจายทั่วทั้งห้อง ประกอบกับโคมไฟตั้งโต๊ะข้างเตียง 2 โคมไฟ ที่ส่องแสงไฟสีเหลืองนวล แสงอันอบอุ่นไว้ส่องแสงยามค่ำคืนเพื่อการนอนนหลับที่อบอุ่น พร้อมโคมไฟติดผนังให้ความสว่างด้านข้างโต๊ะเครื่องแป้งยามที่คุณผู้หญิงต้องการแต่งตัวได้อย่างงดงามที่สุด

การนอนจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย และคนเราเองก็ต้องการเวลาพักผ่อนด้วยการนอนหลับในที่ ๆ อบอุ่นคือบ้านของเรา หรือ ห้องนอนของเรา ที่ต้องประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์เล็ก ๆ ที่ช่วยมาเติมเต็มความสุขความอบอุ่นอย่าง โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง เหล่านี้ เพราะในยามค่ำคืนเราขาดแสงไฟจากหลอดไฟ หรือ โคมไฟไม่ได้เลย เพราะแสงสว่างที่ได้จากโคมไฟ ช่วยสร้างพลังกายและพลังใจในชีวิต สร้างแรงบันดาลใจ สร้างความสุขให้กับคนในครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบลงตัวที่สุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close