Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
รวมแสงสว่างจาก โคมไฟ หลอดไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง ที่ส่องแสงให้เข้ากับธรรมชาติสุด ๆ

รวมแสงสว่างจาก โคมไฟ หลอดไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง ที่ส่องแสงให้เข้ากับธรรมชาติสุด ๆ

การเจริญเติบโตของมนุษย์คนเรามักจะคู่กับความเป็นไปทางธรรมชาติ ที่มีธรรมชาติเป็นกลไกอย่างหนึ่งให้ชีวิตนั้นมีความสมดุลย์กัน คนเราจึงขาดธรรมชาติไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นสายลม แสงแดด สายน้ำ ที่ให้ความร่มรื่นแก่ทุกชีวิตได้เจริญเติบโต โดยเฉพาะแสงสว่างที่เป็นเสมือนปัจจัยที่สำคัญในการดำรงชีวิตคนเรา แต่หากในยามค่ำคืน แสงสว่างเกิดขึ้นได้ต้องมาจาก แสงของหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือ โคมไฟติดผนัง ที่จะเป็นตัวเพิ่มพลังให้กับชีวิตได้สมบูรณ์แบบ

 

ทางเดินเข้าบ้านได้อย่างปลอดภัย ด้วยโคมไฟที่ส่องสว่างกระจายทั่วพื้นที่

ทางเดินเข้าบ้านได้อย่างปลอดภัย ด้วยโคมไฟที่ส่องสว่างกระจายทั่วพื้นที่

ทางเดินเข้าบ้านอันหรูหรา สร้างความยิ่งใหญ่ให้กับผู้ที่เดินผ่านเหมือนกำลังเดินขึ้นสู่เวทียักษ์ใหญ่แห่งฮอลลีวู๊ด กับแสงไฟที่มาจากหลอดไฟติดตั้งบนทางเดินบันไดให้เห็นทางเดินได้อย่างสวยงาม โคมไฟตั้งพื้นที่ส่องสว่างขึ้นมาจากด้านล่างสร้างความอลังการให้กับทางเดิน พร้อมกับโคมไฟเพดานที่ติดตั้งแบบดาวน์ไลท์อีก 6 ดวงตรงทางเข้าประตูหน้าบ้าน ทำให้เห็นทางเดินหน้าบ้านได้อย่างชัดเจน แสงสว่างจากหลอดไฟ โคมไฟ ทำให้ทางเดินเข้าหน้าบ้านมีความสว่างไสว เห็นบันไดทางเดินในยามค่ำคืนได้ดี ไม่ทำให้สะดุดหกล้มแต่อย่างใด

 

สระน้ำ ที่ที่ออกกำลังกายยามเช้ายามเย็นสำหรับคนในครอบครัว ด้วยหลอดไฟดาวน์ไลท์

สระน้ำ ที่ที่ออกกำลังกายยามเช้ายามเย็นสำหรับคนในครอบครัว ด้วยหลอดไฟดาวน์ไลท์

บริเวณสระน้ำก็เป็นอีกไฮไลท์สำคัญที่ต้องมีแสงไฟจาก หลอดไฟ โคมไฟ เพื่อส่องแสงในยามเย็น ยามค่ำคืนให้กับผู้ที่ต้องการเล่นน้ำให้เห็นแสงสว่างได้อย่างพอเพียง ไม่ว่าจะทางเดินขึ้นลง บริเวณจุดน้ำลึกน้ำตื้นที่ต้องให้ผู้เล่นเห็นแสงสว่าง การติดตั้งโคมไฟ หรือ หลอดไฟแบบดาวน์ไลท์ในน้ำจึงจำเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้องติดตั้งให้ได้ทั่วทุกจุดได้อย่างสมดุล และการติดตั้งโคมไฟติดผนังด้านข้างแสงไฟส่องด้านบนด้านล่าง ก็จำเป็นเพื่อเพิ่มแสงสว่างให้ได้ทั่วทุกพื้นที่ ที่เห็นในภาพเป็นการติดตั้งโคมไฟแบบส่องสว่างลงพื้นตัดกับพื้นสีฟ้าได้อย่างโรแมนติกสุด ๆ

 

พื้นที่นั่งเล่นนอกระเบียง สัมผัสกับธรรมชาติด้วยโคมไฟหลากชนิด

พื้นที่นั่งเล่นนอกระเบียง สัมผัสกับธรรมชาติด้วยโคมไฟหลากชนิด

บางครั้งคนเราก็ต้องการการพักผ่อนในห้องนั่งเล่นที่ได้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติอย่างเช่น ลม แสงแดดอ่อน ๆ ที่ส่องเข้ามา กลิ่นอายของต้นไม้น้อยใหญ่ที่ให้ความร่มรื่น ที่สร้างบรรยากาศแห่งความเป็นโรแมนติกให้กับเราได้อย่างน่าอิจฉามาก ๆ เพราะแสงสว่างในเวลากลางวันเป็นแสงแดดที่เสริมสร้างวิตามินซีให้กับร่างกายได้ดี แต่ในยามค่ำคืนคนเรายังต้องการแสงสว่างอีกเช่นกัน ดังนั้นแสงสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง จะช่วยเพิ่มพลังของร่างกายให้สมบูรณ์ได้อีกด้วย เพราะแสงสว่างจากโคมไฟเป็นแสงที่นุ่มนวล ในห้องนั่งเล่นนี้จะเห็นว่ามีโคมไฟติดผนังที่เป็นรูปทรงคลาสิคสวยดูดีมีราคา และแสงไฟที่มาจากการติดกับพัดลมเพดาน ให้ทั้งความเย็นสบายและแสงสว่างไปในเวลาเดียวกัน ถือว่าเป็นการออกแบบได้อย่างลงตัวสุด ๆ แถมบนโต๊ะยังมีโคมไฟ แบบตะเกียงอันเก๋ไก๋สร้างความวินเทจให้กับห้องนั่งเล่นได้ดี

ธรรมชาติจากแสงแดด สายลม สายน้ำ เป็นปัจจัยหลักที่สำคัญในการเพิ่มพลังให้กับชีวิตได้อิ่มเอมความสุข ความสำเร็จ ในการดำรงชีวิต การทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่เราจะขาดไม่ได้เลย ยิ่งเป็นแสงสว่างด้วยแล้ว แสงสว่างจากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง ล้วนแต่มีความสำคัญมาก ๆ เช่นกัน เพราะในยามค่ำคืนเราไม่สามารถหาแสงจากธรรมชาติได้ แต่สิ่งที่จะมาทดแทนได้คือแสงสว่างจากหลอดไฟ จากโคมไฟ ต่าง ๆ ที่มีอยู่หลากหลายให้เราได้เลือกสรร โคมไฟ ให้เข้ากับสถานที่พื้นที่ได้อย่างเหมาะสมที่สุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close