Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ที่สุดของการคัดสรร โคมไฟ ดีไซน์ล้ำที่เหนือมุมมองไม่เหมือนใคร

ที่สุดของการคัดสรร โคมไฟ ดีไซน์ล้ำที่เหนือมุมมองไม่เหมือนใคร

ห้องที่เป็นเสมือนหน้าตาของเจ้าของบ้าน หนีไม่พ้นที่จะเป็นห้องรับแขก ซึ่งเป็นห้องที่ไว้คอยต้อนรับแขกหรือผู้มาเยือนให้ได้นั่งพักผ่อนกันอย่างอบอุ่น แต่ห้องรับแขกจะสวยดูดีได้ต้องอาศัยเฟอร์นิเจอร์เป็นองค์ประกอบเติมแต่งให้ห้องรับแขกดูดีได้ รวมถึงแสงไฟที่ได้จาก หลอดไฟ หรือ โคมไฟต่าง ๆ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น เหล่านี้ที่จะให้แสงไฟอันนุ่มนวลตา ไม่ว่าจะแสง warm white หรือ cool white ให้แสงนวลตากับห้องรับแขก เพราะแสงไฟจากโคมไฟจะช่วยเสริมสร้างบรรยากาศที่อบอุ่น ให้กับแขกและคนในครอบครัวได้สนทนากันอย่างมีความสุขสบายใจที่สุด

 

ห้องรับแขกที่ตระการตาด้วยโคมไฟเพดานแซนเดอเลีย ดีไซน์ล้ำเลิศ

ห้องรับแขกที่ตระการตาด้วยโคมไฟเพดานแซนเดอเลีย ดีไซน์ล้ำเลิศ

ห้องโถงรับแขกขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับบ้านเดี่ยวราคาหลายสิบล้าน เพียบพร้อมไปด้วยโซฟาอันสวยหรู ดูดีมีราคาให้สีโทนแห่งความน่าเกรงขาม ภายในห้องโถงนี้ประกอบไปด้วย ผนังขนาดใหญ่และรอบข้างที่เป็นหน้าต่างบานใหญ่ให้แสงสว่างจากธรรมชาติเข้ามาในช่วงเช้ารับอรุณแสงแดดอ่อน ๆ ได้เป็นอย่างดี การหา โคมไฟดี ๆ สักตัว อย่างเช่นการหาโคมไฟเพดานทรงแซนเดอเลียที่เลิศหรูอลังการงานสร้าง งดงามตระการยิ่งนัก มาติดตั้งในห้องโถงรับแขกขนาดใหญ่ ช่วยเสริมสร้างบารมีแห่งความน่าเชื่อถือ ความเคารพ ความศรัทธา ให้กับเจ้าของบ้านได้อย่างน่าเกรงขามที่สุด ในส่วนของเก้าอี้โซฟาด้านหลังที่วางโคมไฟตั้งโต๊ะ ทั้งด้านซ้ายขวาได้อย่างคลาสสิคสุด ๆ เพิ่มแสงสว่างเฉพาะจุดบริเวณนั้นได้ชัดเจนขึ้น

 

ห้องรับแขกโทนสีเทาเข้มให้ความอบอุ่นได้ด้วยโคมไฟทรงกลมใส

ห้องรับแขกโทนสีเทาเข้มให้ความอบอุ่นได้ด้วยโคมไฟทรงกลมใส

ห้องรับแขกที่มีหน้าต่างเปิดโล่งเพื่อรับแสงแดดและลมเย็นตามธรรมชาติ พัดพาความสุขความอบอุ่นมายังบ้านของเราและคนในครอบครัวได้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ รวมถึงการติดตั้งโคมไฟเพดานทรงกลมในหลากหลายดวงรูปทรงที่ออกแบบมาได้อย่างแปลกตามองแล้วต้องยิ้มตามไปกับโคมไฟรูปทรงแปลกตานี้ แต่ไม่เท่านั้นยังมี สปอรต์ไลท์ที่ติดตั้งเป็นเแนวยาว ส่องแสงจากด้านบนตามบริเวณด้านข้างให้สว่างชัดยิ่งขึ้นได้ และโคมไฟตั้งพื้นที่ตั้งอยู่ข้างเก้าอี้ไว้ส่องแสงให้กับการอ่านหนังสือเพลิน ๆ ไปกับบรรยากาศอันยามเย็นที่แสนจะโรแมนติกสุด ๆ ได้ดี ซึ่งเมื่อใครได้มานั่งที่ห้องรับแขกนี้แล้วจะรู้สึกผ่อนคลายไปกับแสงจากหลอดไฟต่าง ๆ ได้อย่างวิเศษสุดที่สุด

 

โคมไฟเพดานทรงตะแกรงเหลี่ยมรูปเพชร สวยหรูได้ในห้องโถงรับแขก

โคมไฟเพดานทรงตะแกรงเหลี่ยมรูปเพชร สวยหรูได้ในห้องโถงรับแขก

ห้องรับแขกโถงขนาดสูงที่เปิดรับอากาศอันบริสุทธิ์จากด้านบนและด้านข้างที่ประกอบไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ให้ความร่มรื่นกับคนในบ้านด้วยอากาศที่บริสุทธิ์จากแสงแดดและสายลม ภายในห้องโถงติดตั้งด้วยโคมไฟเพดานห้อยตะแกรงเหลี่ยมทรงเพชรพร้อมด้านในมีหลอดไฟสีขาวดวงเล็ก ๆ เพื่อส่องแสงสว่างออกมายังนอกตะแกรงนี้ ให้แสงไฟอันอบอุ่นนุ่มนวลใจได้ดี ทั้งหมดนี้ถูกติดตั้งไล่ระดับชั้นลงมาเพื่อแสงสว่างได้อย่างทั่วถึงเพราะเป็นห้องโถงทรงสูง จึงต้องมีโคมไฟเพดานห้อยนี้อยู่อย่างน้อย 5 โคมไฟ แต่หากระดับใกล้ ๆ กับที่นั่งโซฟาที่สามารถปรับเอนนอนได้พร้อมกับการดูยูทูปไปก็สามารถเปิดโคมไฟตั้งพื้นดวงกลมที่ให้แสงสีขาวนี้ได้อย่างลงตัวที่สุด

ห้องรับแขกเป็นอีกห้องหนึ่งที่ทุกบ้านจะต้องมีไว้สำหรับการรับแขก รวมถึงการตกแต่งห้องรับแขกที่ถือว่าสำคัญที่จะต้องใส่ใจตกแต่งห้องรวมถึงการสรรหาเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งประดับประดาให้สวยเพราะเป็นหน้าเป็นตาให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี การจัดหาเฟอร์นิเจอร์เล็ก ๆ มาประดับอย่างเช่น โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น มาวางไว้ตามจุดต่าง ๆ เพื่อเสริมให้ห้องรับแขกมีความสว่างไสวที่ชัดเจนในการต้อนรับแขกนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close