Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
มาสัมผัสความอบอุ่นได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

มาสัมผัสความอบอุ่นได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

ในการตกแต่งพื้นที่นั่งเล่นควรใส่ใจในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นพิเศษ เพราะเหตุผลที่ว่าพื้นที่นั่งเล่นเป็นพื้นที่ของคนในครอบครัว ในการมานั่งพักผ่อนหย่อนใจ นั่งสนทนากัน นั่งทำกิจกรรมร่วมกัน รวมถึงบรรยากาศโดยรวมจะต้องมีแสงที่อ่อนโยนจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง เพราะแสงเหล่านี้ช่วยทำให้เราผ่อนคลายได้อย่างมีความสุขได้จริง ๆ

 

โคมไฟทรงแกนให้ความรู้สึกโล่งสบายอย่างสมบูรณ์แบบ

โคมไฟทรงแกนให้ความรู้สึกโล่งสบายอย่างสมบูรณ์แบบ

ห้องโถงสูงขนาดใหญ่มีความโอ่โถงของชั้นอากาศที่บริสุทธิ์ ให้ความรู้สึกที่โปร่งโล่งสบาย สูดอากาศได้อย่างเต็มปอด โดยในส่วนของบรรยากาศเจ้าของบ้านต้องตกแต่งอย่างพิถีพิถันโดยเฉพาะในเรื่องของความสว่างที่พอเพียง ทั้งจากธรรมชาติและจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่ให้แสงอันนุ่มนวลได้ทุกครั้งที่ต้องการ แต่ในส่วนตอนกลางวันเราสามารถใช้แสงจากธรรมชาติจากหน้าต่างบานใหญ่ได้สบาย ให้ทั้งทิวทัศน์ที่สวยงามกลิ่นอายจากสีเขียวของต้นไม้สร้างความสุขทางด้านจิตใจที่ได้ผ่อนคลายอย่างวิเศษสุด ส่วนยามค่ำคืนเรามีโคมไฟเพดานสไตล์โมเดิร์นใช้แกนสีทองเป็นตัวยึดโคมไฟดวงเล็ก ๆ ในโทนสีขาวอ่อนนุ่มสบายตา ติดตั้งทั้งบนล่างซ้ายขวาได้อย่างมีระเบียบ ทำให้ได้ความสว่างได้ทั่วทั้งบริเวณ แล้วเรายังมีโคมไฟติดผนังสำหรับการส่องไฟด้านข้างเพื่อให้ความสว่างระหว่างการสนทนากันได้อย่างดี

 

โคมไฟทรงโมเดิร์นให้บรรยากาศที่สง่าผ่าเผยได้ดี

โคมไฟทรงโมเดิร์นให้บรรยากาศที่สง่าผ่าเผยได้ดี

เจ้าของบ้านที่มีสไตล์หรูหราดูดีตลอดเวลา มักจะใส่ใจกับทุกพื้นที่ในบ้านที่ต้องตกแต่งอย่างใส่ใจในรายละเอียดทุกประการ ยิ่งเป็นพื้นที่สำหรับรับแขกวีไอพีด้วยแล้วยิ่งต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องของการเพิ่มแสงในโทนสีต่าง ๆ และความสว่างที่ต้องเพียงพอ สำหรับแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ เป็นแสงที่เหมาะอย่างยิ่งต่อพื้นที่รับแขกเพราะให้แสงที่นุ่มนวล ช่วยผ่อนคลายบรรยากาศให้ร่มเย็นได้อย่างดีเยี่ยม เราเริ่มจากโคมไฟติดผนังขนาดใหญ่ทรงโมเดิร์นที่ให้แสงเป็นลูกคลื่นได้อย่างมีมิติที่สวยงาม อีกทั้งเราใช้โคมไฟตั้งพื้นทั้งหกตัวเพื่อให้เข้ากับทุกมุมมอง ไม่ว่าจะด้านไหนเราก็มองเห็นแสงสว่างได้อย่างชัดเจน สามารถปรับเปลี่ยนสูงต่ำได้ทั่วทิศทาง ด้วยเป็นค่าของแสงในโทนสีเหลืองนวลที่นุ่มนวลสบายตาช่วยขับกล่อมความรู้สึกให้ผ่อนคลายได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงหลอดไฟดาวน์ไลท์เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ให้แสงเฉพาะจุดได้ดี ส่วนของกำแพงด้านหลังเราตกแต่งเป็นลวดลายที่เสริมด้วยหลอดไฟแบบหลบอยู่ด้านใน เวลาเปิดไฟแล้วให้แสงที่มีมิติอย่างสวยงาม

 

โคมไฟช่วยสร้างสัมผัสรักอันอบอุ่นของคนในครอบครัวได้

โคมไฟช่วยสร้างสัมผัสรักอันอบอุ่นของคนในครอบครัวได้

ห้องนั่งพักผ่อนของครอบครัวใหญ่ เราตกแต่งแบบเปิดโล่งทั้งผนังด้านบนที่ทำเป็นกระจกพิมพ์ลายดอกไม้ในโทนสีขาว แสงจากธรรมชาติสะท้อนเข้ามาเพื่อช่วยเพิ่มความสว่างได้เป็นอย่างดีและเสริมด้วยโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ เพื่อเข้ามาช่วยเติมเต็มความสว่างให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น โคมไฟเพดานระย้ารูปแบบแก้วคริสตัลไล่ระดับชั้นอย่างสวยงามโดยมีเชิงเทียนสีขาวประดับตั้งไว้ในแต่ละขั้น แสงสว่างที่ได้ก็มีความสว่างอย่างนุ่มนวลสบายตาและงดงามยิ่งนัก รวมถึงโคมไฟตั้งโต๊ะทั้งสองที่วางห่างกันในแต่ละด้านสำหรับให้แสงสว่างกับผู้ที่ต้องการพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลาย ส่วนพื้นที่ด้านข้างโดยรวมแล้วเราติดโคมไฟติดผนังพราะแสงเหล่านี้ให้แสงสว่างแต่ละจุดได้ดี ทำให้ห้องนั่งพักผ่อนนี้มีแสงสว่างอย่างพอเพียงและมีค่าที่สมบูรณ์ที่สุด

อย่าลืมว่าโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้อย่างดีเยี่ยม แสงจากโคมไฟเหล่านี้มีค่าของแสงที่อ่อนโยน ปรับเปลี่ยนได้ทุกทิศทาง ทุกสถานการณ์ และทุกเมื่อยามที่เราต้องการและช่วยขับกล่อมจิตใจให้สงบสุขได้ ฉะนั้นจึงเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยที่ทุกครอบครัวต้องมีติดบ้านไว้

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close