Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
แต่งห้องน้ำในฝันให้เป็นจริง กับไอเดียโคมไฟที่คุณต้องชอบ

แต่งห้องน้ำในฝันให้เป็นจริง กับไอเดียโคมไฟที่คุณต้องชอบ

ไม่ว่าใครก็คงจะมีห้องน้ำในฝันกันใช่ไหม แต่ติดที่ว่างบประมาณยังไม่พร้อม จึงยังไม่สามารถทำความฝันให้เป็นจริงได้สักที เราขอแนะนำนี่เลย การตกแต่งห้องน้ำด้วยโคมไฟ ที่จะทำให้คุณเนรมิตห้องน้ำในฝันให้เป็นจริงได้ไม่ยาก เพราะด้วยราคาไม่แพง ประกอบกับการตกแต่งที่ทำได้ง่ายมาก ซึ่งเราก็ได้รวบรวมไอเดียเด็ด ๆ มาแนะนำเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งด้วยโคมไฟเพดาน หรือโคมไฟติดผนัง ก็รับรองเลยว่าโดนใจใครหลายคนอย่างแน่นอน

 

ไอเดียตกแต่งห้องน้ำ ด้วยโคมไฟเพดาน

ห้องน้ำ จะนิยมใช้โคมไฟเพดานในการตกแต่งมากที่สุด เพราะไม่ต้องกังวลว่าน้ำจะกระเซ็นมาโดนโคมไฟจนทำให้เกิดไฟฟ้าช็อตหรือไม่ ทั้งยังช่วยกระจายแสงไปในมุมต่าง ๆ ภายในห้องน้ำได้อย่างทั่วถึงอีกด้วย ซึ่งมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะหากแสงสว่างไม่เพียงพอ ก็อาจจะทำให้เกิดอันตรายได้ โดยเราก็มีไอเดียการตกแต่งมาให้ได้ชมกันดังนี้

1.เรียบหรู ทันสมัย เข้ากับสไตล์การตกแต่งห้องน้ำในยุคปัจจุบันได้ดีที่สุด กับไอเดียการฝังหลอดไฟเล็ก ๆ เอาไว้ในฝ้าเพดาน ทำให้ห้องน้ำดูโดดเด่นสะดุดตามากขึ้น ทั้งยังช่วยประหยัดพื้นที่ เหมาะกับห้องน้ำที่มีขนาดเล็ก แคบมากทีเดียว

ไอเดียตกแต่งห้องน้ำ ด้วยโคมไฟเพดาน

2.โคมไฟเพดานที่ห้อยยาวลงมาบริเวณหน้ากระจก ให้แสงสว่างที่พอเหมาะ ตัดกับโทนสีขาวดำที่ใช้ตกแต่งห้องน้ำได้อย่างลงตัว ซึ่งก็ให้บรรยากาศที่ดูเป็นโมเดิร์น และสร้างความสุขให้กับผู้ใช้ได้ดีสุด ๆ ใครที่ฝันอยากมีห้องน้ำแบบนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาด

ไอเดียตกแต่งห้องน้ำ ด้วยโคมไฟเพดาน

3.อีกหนึ่งไอเดียการตกแต่งที่ใครหลายคนต้องชอบ ด้วยความสวยหรูของโคมไฟแก้วแบบเชิงเทียน ที่นำมาผสมผสานเข้ากับสไตล์การตกแต่งของห้องน้ำด้วยเครื่องสุขภัณฑ์สีขาวสะอาดตาได้อย่างลงตัว เป็นไอเดียที่น่าสนใจและน่าทำตามเป็นอย่างมาก

ไอเดียตกแต่งห้องน้ำ ด้วยโคมไฟเพดาน

4.ใครชอบห้องน้ำสไตล์วินเทจ ต้องไอเดียนี้กันเลย กับการตกแต่งด้วยโคมไฟเพดานแบบเรียบหรู มีดีไซน์ที่ผสมผสานเข้ากับวอลเปเปอร์ลายดอกไม้ได้อย่างลงตัว พร้อมเสริมความโดดเด่นด้วยหัวก๊อกน้ำสีทองเหลือง ที่จะทำให้คุณรู้สึกสะดุดตาทันทีที่ก้าวเข้าไปภายในห้องน้ำ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่จะพลาดไม่ได้เลยทีเดียว

ไอเดียตกแต่งห้องน้ำ ด้วยโคมไฟเพดาน

ไอเดียตกแต่งห้องน้ำ ด้วยโคมไฟติดผนัง

โคมไฟแบบติดผนัง อีกหนึ่งไอเทมสุดฮิต ที่นิยมนำมาใช้ตกแต่งห้องน้ำ เพื่อเนรมิตห้องน้ำในฝันของหลายคนให้เป็นจริง โดยเราก็ได้รวบรวมสารพัดไอเดียที่น่าสนใจมาให้คุณได้ชมเช่นกัน ซึ่งมีไอเดียอะไรบ้างและจะโดนใจมากแค่ไหน ก็ต้องติดตามชมกันเลย

1.ห้องน้ำโทนสีขาว กับโคมไฟติดผนัง ทรงดอกไม้บานคว่ำ พร้อมด้วยกระถางใส่ดอกไม้สีชมพูสวยหวาน ก็ช่วยเสริมความสวยโดดเด่นให้กับห้องน้ำได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ที่จะทำให้คุณรู้สึกมีความสุขตลอดการใช้ห้องน้ำอีกด้วย

ไอเดียตกแต่งห้องน้ำ ด้วยโคมไฟติดผนัง

2.ไอเดียสุดเจ๋ง ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศแบบวินเทจให้กับห้องน้ำของคุณ ด้วยการออกแบบที่ดูเรียบง่าย แต่สามารถผสมผสานเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวจนน่าทึ่ง โดยเฉพาะโต๊ะลิ้นชักวางของสีฟ้าอ่อน ๆ ที่เมื่อกระทบกับแสงไฟ จะช่วยสร้างความผ่อนคลาย ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในห้องสปาชั้นดีเลยทีเดียว

ไอเดียตกแต่งห้องน้ำ ด้วยโคมไฟติดผนัง

3.โคมไฟติดผนัง เมื่อนำมาติดเข้ากับกระจกบานใหญ่ในห้องน้ำ ก็ทำให้ห้องน้ำดูสวย เรียบหรูขึ้นมาในทันตา ประกอบกับชั้นวางของลิ้นชักแบบลอยตัวด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้ห้องน้ำดูทันสมัย และได้กลิ่นอายแบบโมเดิร์นมากขึ้นไปอีก โดยไอเดียนี้จะช่วยประหยัดพื้นที่ในห้องน้ำได้เป็นอย่างดี เหมาะกับห้องน้ำที่มีขนาดเล็กเป็นที่สุด

ไอเดียตกแต่งห้องน้ำ ด้วยโคมไฟติดผนัง

4.ไอเดียโคมไฟที่นำมาตกแต่งเข้ากับโต๊ะวางของแบบไม้ ในห้องน้ำได้อย่างเข้ากันเป็นที่สุด ด้วยรูปทรงของหลอดไฟแบบทรงกระบอก และกระจกทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าตั้งขึ้น จึงช่วยเสริมให้ห้องดูกว้างขวางและโล่งโปร่งมากกว่าเดิม แถมยังทำให้ห้องน้ำเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลาย น่าใช้งานมากขึ้นอีกด้วย สำหรับใครที่ตกแต่งห้องน้ำด้วยชั้นวางของแบบไม้ ก็ต้องลองใช้โคมไฟแบบนี้กันดู รับรองว่าเวิร์คแน่นอน

ไอเดียตกแต่งห้องน้ำ ด้วยโคมไฟติดผนัง

คำแนะนำที่ต้องรู้ ในการตกแต่งห้องน้ำด้วยโคมไฟเพดาน หรืออื่น ๆ

การตกแต่งห้องน้ำด้วยโคมไฟ ไม่ว่าจะเป็นแบบติดเพดาน ติดผนัง ตั้งพื้น หรือตั้งโต๊ะก็ตาม ควรทำความเข้าใจกับคำแนะนำเหล่านี้กันก่อน เพื่อการติดตั้งและใช้งานอย่างปลอดภัยนั่นเอง

  1. ต้องระวัง อย่าให้อยู่ในตำแหน่งที่น้ำกระเซ็นไปถูกได้ เพราะอาจเกิดปัญหาไฟช็อต ซึ่งเป็นอันตรายมากทีเดียว
  2. ควรติดตั้งให้ดีและรอบคอบที่สุด มีการวางระบบป้องกันอย่างดี เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน
  3. ต้องมีแสงสว่างที่เหมาะสม ไม่จ้าหรือแสงสลัวจนเกินไป
  4. เลือกรูปแบบของโคมไฟให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งของห้อง เพื่อให้เกิดการผสมผสานกันได้อย่างลงตัวที่สุด<

การตกแต่งด้วยโคมไฟ เป็นไอเดียที่จะช่วยเสริมความโดดเด่น สวยงามให้กับห้องน้ำของคุณได้ ไม่ว่าจะตกแต่งด้วยโคมไฟตั้งพื้น โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือแบบติดเพดานติดผนังก็ตาม เพียงเลือกให้เหมาะสม ก็จะทำให้คุณสามารถเนรมิตห้องน้ำในฝันให้เป็นจริงได้ไม่ยากแล้ว

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close