Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เทคนิคสังเกตพฤติกรรมลูกน้อย ก่อนเลือกซื้อ เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา ให้เหมาะกับลูก

เทคนิคสังเกตพฤติกรรมลูกน้อย ก่อนเลือกซื้อ เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา ให้เหมาะกับลูก

เทคนิคสังเกตพฤติกรรมลูกน้อย ก่อนเลือกซื้อ เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา ให้เหมาะกับลูก

ส่วนใหญ่แล้วคุณพ่อคุณแม่จะเลือก เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา จากมุมมองของตัวเอง อย่างเช่น การเข็นสบาย ขนาดที่นั่งเหมาะกับลูกน้อยหรือไม่ แต่บ่อยครั้งที่ลูกน้อยนั่งบน เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา จะมีอาการงอแง ไม่อยากนั่งรถเข็น ทำให้คุณพ่อคุณแม่มองว่า การที่ลูกน้อยงอแงไม่ยอมนั่ง เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา นั่นเป็นเพราะว่าลูกน้อยอยากให้อุ้มหรือเปล่า รวมถึงเมื่อใช้งานไปนาน ๆ อาจมีความรู้สึกว่าเบาะนั่งเตี้ยเกินไป หรือเมื่อต้องนำเก้าอี้พกพาออกไปใช้งานนอกสถานที่ ก็มีเรื่องของสกปรกหรือฝุ่นละอองที่เป็นอันตรายต่อผิวของลูกน้อยเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นเราจึงมีเคล็ดลับการสังเกตพฤติกรรมของลูกน้อยว่า ชอบนั่งเก้าอี้พกพาตัวนี้หรือไม่ พร้อมกับฟังก์ชันของเก้าอี้พกพาที่ควรจะต้องมี

เคล็ดลับการสังเกตพฤติกรรมของลูกน้อย ก่อนเลือกซื้อ เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา

เคล็ดลับที่ 1 สังเกตว่าลูกน้อยชอบนั่งตรงหรือชอบนอนเอน

คุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่านจะชอบให้ลูกน้อยอยู่ในท่านอนมากกว่าท่านั่งตรง เพราะคิดว่าลูกน้อยน่าจะสบายตัวมากกว่า แต่ความจริงแล้วเราต้องสังเกตอีกด้วยว่าตอนนั้นลูกน้อยต้องการจะนอนจริงหรือไม่ เพราะลูกน้อยอาจไม่ต้องการที่ติดอยู่ที่หรืออยู่บน เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา ลูกน้อยอาจต้องการที่ลุกขึ้นมาเรียนรู้โลกกว้าง เนื่องจากสำหรับลูกน้อยแล้ว โลกใบนี้ช่างน่าค้นหาและดูน่าเพลิดเพลิน สนุกสนาน น่าเล่นเป็นอย่างมาก เราจึงของแนะนำ เก้าอี้นั่งกินข้าว แบบ On The Go ที่สามารถนั่งตัวตรงได้ 95 องศา และปรับเอนได้มากถึง 125 องศา

เคล็ดลับที่ 2 สังเกตว่าลูกน้อยชอบอิสระ มองมุมสูง และมองทัศนียภาพหรือไม่

เคล็ดลับที่ 2 สังเกตว่าลูกน้อยชอบอิสระ มองมุมสูง และมองทัศนียภาพหรือไม่

คุณพ่อคุณแม่หลายท่านอาจเลือกซื้อ เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา ที่ปลอดภัยจากแสงแดดให้กับลูกน้อย แต่ในทางตรงกันข้าม เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา ลักษณะนี้จะบดบังทัศนียภาพหรือวิวทิวทัศน์เอาไว้ จนลูกน้อยไม่สามารถที่จะมองเห็นอะไรเลย ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้ลูกน้อยรู้สึกเบื่อหน่ายและหมดสนุกกับการ เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา และสุดท้ายแล้วลูกน้อยจะเริ่มงอแงต้องการให้คุณพ่อคุณแม่อุ้มเพื่อมองวิวข้างนอก เพราะด้วยวัยของลูกน้อยที่กำลังอยากรู้อยากเห็นและชอบมองสิ่งต่าง ๆ รอบข้างเพื่อเรียนรู้ นอกจากนี้ถ้าเบาะนั่งของ เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา เตี้ยเกินไป ลูกน้อยก็จะรู้สึกไม่มีอิสระ แต่ถ้าเปลี่ยนมาใช้ เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา แบบ On The Go จะมีความสูงพอดีและเหมาะสม คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องกังวลเรื่องของสิ่งสกปรกเลย นอกจากนี้ความสูงของเก้าอี้พกพาแบบ On The Go เวลาไปร้านอาหารก็ยังสามารถนำไปใช้งาน เพื่อให้ลูกน้อยนั่งอยู่ข้าง ๆ คุณพ่อคุณแม่ได้โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเก้าอี้เป็นของทางร้านอาหารเลย

เคล็ดลับที่ 3 สังเกตว่าลูกน้อยต้องการเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ตลอดเวลาหรือไม่

เพราะถึงแม้ว่าลูกน้อยจะต้องการเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ภายนอก แต่ในบางครั้งลูกน้อยอาจมีความรู้สึกไม่ปลอดภัย หรือหันไปดูข้างหลังอยู่บ่อย ๆ เนื่องจากกังวลว่าคุณพ่อคุณแม่ยังอยู่กับเขาหรือไม่ จึงต้องการที่จะมองเห็นใบหน้าของคุณพ่อคุณแม่ ดังนั้นเพื่อลดความวิตกกังวลจากการที่ลูกน้อยมองไม่เห็นหน้าคุณพ่อคุณแม่ เราจึงขอแนะนำให้เลือก เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา ที่สามารถปรับฟังก์ชันของเบาะนั่งได้ 2 ทิศทาง เพียงเท่านี้ก็จะช่วยลดความกังวลของลูกน้อยได้เป็นอย่างดีแล้ว

เคล็ดลับที่ 4 สังเกตว่าลูกน้อยมีอาการระคายเคืองจากอุปกรณ์เสริมที่ซื้อมาวางเพิ่มเติมหรือไม่

เคล็ดลับที่ 4 สังเกตว่าลูกน้อยมีอาการระคายเคืองจากอุปกรณ์เสริมที่ซื้อมาวางเพิ่มเติมหรือไม่

ถ้าหากลูกน้อยมีอาการเหงื่อออกง่าย เก้าอี้นั่งกินข้าว พกพาของลูกน้อยจะต้องมีความปลอดโปร่ง เบาะด้านหลังระบายอากาศได้ดี เพราะคุณพ่อคุณแม่บางท่านอาจเลือกใช้แผ่นทำความเย็นมาติดตั้งเพิ่มกับลูกน้อยแทน แต่รู้หรือไม่? ลูกน้อยอาจมีอาการระคายเคืองจากแผ่นทำความเย็นได้ ดังนั้นการเลือก เก้าอี้นั่งกินข้าว พกพาที่มีเบาะหลังระบายอากาศได้ดี จึงเป็นคำตอบที่เหมาะสมมากกว่าการเลือกใช้แผ่นทำความเย็น นอกจากนี้คุณพ่อคุณแม่ยังสามารถเลือก เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา ที่มีท่านบังแดด เพื่อช่วยปกป้องดวงตาและผิวของลูกน้อยจากแสงแดดนั่นเอง

เคล็ดลับที่ 5 สังเกตว่า เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา บางรูปแบบอาจทำให้ลูกน้อยโดนฝุ่นละอองหรือละอองน้ำได้

เนื่องจากประเทศไทยมีอากาศที่แปรปรวน บางวันอาจมีสถานกาณ์ที่ไม่คาดฝันอย่างเช่น ฝนตก หรือ ฝุ่น PM ปกคลุมเมือง ดังนั้นเวลาที่คุณพ่อคุณแม่พาลูกน้อยออกไปข้างนอกสถานที่ อาจใช้ผ้าคลุมฝนติดตัวไปด้วยได้ โดยลักษณะของผ้าคลุมที่ใช้จะต้องคลุม เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา ได้มิด เพื่อป้องกันไม่ให้ส่วนใดส่วนหนึ่งของลูกน้อยสัมผัสโดนละอองน้ำหรือฝุ่นละออง โดยคุณพ่อคุณแม่อาจใช้วิธีการบอกลูกน้อยว่า นี่คือสถานการณ์ของนักอวกาศน้อยที่กำลังไปผจญภัยโลกภายนอก เพื่อให้ลูกน้อยไม่เกิดความรู้สึกอึดอัดหรืองอแง

ฟังก์ชันสำคัญของ เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา ที่คุณพ่อคุณแม่ควรมองหา

มีพื้นที่เก็บสัมภาระเพียงพอ หรือมีที่วางของใช้สำหรับดูแลลูกน้อยได้ คุณพ่อคุณแม่หลายท่านอาจเคยใช้ เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา แบบไม่มีพื้นที่วางของใช้เลย ซึ่งอาจทำให้เกิดความลำบากเมื่อต้องการวางสิ่งของต่าง ๆ ของลูกน้อย เพราะฉะนั้นการมีพื้นที่วางสิ่งของเล็ก ๆ น้อย ๆ จึงเป็นอีกหนึ่งข้อที่คุณพ่อคุณแม่ควรมองหาก่อนเลือกซื้อ เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา

น้ำหนักของเก้าอี้พกพาจะต้องเบา พกพาง่าย และไม่เปลืองพื้นที่เมื่อจัดเก็บ เพราะหากคุณพ่อคุณแม่อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องขึ้นลงบันได หรือต้องมีทางเดินที่ค่อนข้างลำบาก การที่คำนึงถึงเรื่องน้ำหนักของเก้าอี้จึงเป็นอันดับต้น ๆ ที่ควรเลือก เพื่อที่จะได้ไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก นอกจากนี้การจัดเก็บเก้าอี้จะต้องไม่เปลืองพื้นที่หรือใช้เนื้อที่ในการจัดเก็บมาก ก็จะตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

เป็นอย่างกันบ้าง? สำหรับเคล็ดลับการสังเกตพฤติกรรมของลูกน้อย และ ฟังก์ชันของ เก้าอี้กินข้าวทารกพกพา ที่ควรมองหา ก่อนที่คุณพ่อคุณแม่จะเลือกซื้อ เก้าอี้นั่งกินข้าว ให้กับลูกน้อย ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่หรือคุณพ่อคุณแม่มือเก๋า ถ้าหากนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้ เชื่อว่าจากลูกน้อยที่เคยงอแง ร้องขอให้อุ้มมากกว่าการนั่งบนเก้าอี้ ลูกน้อยอาจมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนใจ และติดใจการนั่งเก้าอี้มากกว่าการให้คุณพ่อคุณแม่อุ้ม แต่อย่างไรก็ตามการเลือก เก้าอี้นั่งกินข้าว ที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อยของแต่ละบ้านอาจจะไม่เหมือนกันก็ได้

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close