Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เจาะลึก! เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับโคมไฟตั้งพื้น

เจาะลึก! เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับโคมไฟตั้งพื้น

“โคมไฟ” อุปกรณ์ไฟฟ้าที่สามารถให้แสงสว่างภายในพื้นที่หรือบริเวณต่าง ๆ ภายในบ้านได้ นอกจากนี้ยังนับได้ว่าเป็นอุปกรณ์ในการตกแต่งบ้าน เพื่อให้บ้านดูดี มีเสน่ห์ และสร้างมิติที่สวยงามให้กับบ้านของคุณได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งในปัจจุบันนับได้ว่ามีอยู่หลายประเภท หลายชนิดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หรือแม้กระทั่งโคมไฟตั้งพื้น ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่มีคุณประโยชน์ในการให้แสงสว่างในระดับที่แตกต่างกัน ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้ได้ตรงต่อความต้องการ อย่างเช่น แบบตั้งพื้น ก็จะมีลักษณะที่แตกต่างออกไป แถมยังคงมีคุณสมบัติที่โดดเด่นและนอกเหนือแตกต่างออกไปด้วย และสำหรับในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับโคมไฟตั้งพื้น โดยที่จะเป็นการเจาะลึกข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องมาแนะนำให้ทุกท่านได้เรียนรู้และศึกษาไปพร้อม ๆ กัน ดังต่อไปนี้

วัสดุที่ถูกนำมาใช้ผลิตเป็นโคมไฟตั้งพื้น

วัสดุที่ถูกนำมาใช้ผลิตเป็นโคมไฟตั้งพื้น

สำหรับโคมไฟตั้งพื้น นับได้ว่าเป็นโคมไฟอีกหนึ่งชนิดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ส่วนใหญ่แล้วโคมไฟชนิดนี้จะถูกผลิตขึ้นจากวัสดุที่เป็นพื้นผิวหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ไม้เชอรี่ ไม้โอ๊ก ไม้ไผ่ ไม้อัด หรือแม้กระทั่งไม้วอลนัทก็ตาม นอกเหนือจากนี้ยังคงมีวัสดุประเภทพื้นผิวแบบคริสตัล ซึ่งจะช่วยทำให้โคมไฟดูดีเหมาะสมต่อการนำไปตกแต่งบ้านที่ออกแนวสไตล์โมเดิร์นหรือแบบร่วมสมัยได้อย่างดีเลิศ และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังคงมีพื้นผิวแบบแก้วที่ออกแนวหลากหลายสีสัน ทำให้สามารถเพิ่มเติมลวดลายให้สวยงามได้มากยิ่งขึ้น จะนำไปตกแต่งภายในห้องไหน ๆ ก็ดูดีไปเสียหมด อีกทั้งยังคงทำให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกซื้อตามโทนสีต่าง ๆ ได้ตามต้องการเลยทีเดียว

โคมไฟตั้งพื้น กับประโยชน์ผ่านการตกแต่งบ้านและห้อง

โคมไฟตั้งพื้น กับประโยชน์ผ่านการตกแต่งบ้านและห้อง

การนำโคมไฟชนิดนี้ไปตกแต่งห้องต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งภายในบ้านในแต่ละจุดนั้น จะส่งผลทำให้ห้องหรือบ้านของคุณดูดีได้ยิ่งขึ้น เพราะโคมไฟจะช่วยทำให้บ้านของคุณมีมิติที่ดูดีขึ้นได้ หากได้เฟอร์นิเจอร์ที่ครอบคลุมและเข้าเป็นชุดเดียวกันด้วยแล้ว บ้านของคุณจะยิ่งสวยงามและมีสไตล์ที่โดดเด่นไม่ใช่น้อย ส่วนการเลือกซื้อและเลือกใช้ในตอนนี้ นับได้ว่าผู้ใช้งานสามารถเลือกซื้อได้ตามต้องการ เนื่องจากมีรูปทรงและสีสันอย่างมากมาย เมื่อได้สะท้อนเข้ากับแสงไฟเจิดจรัสไปทั่วห้อง แสงส่วนใหญ่ที่ผู้ใช้งานจะได้รับมักจะเป็นแสงสว่างที่ดูนุ่มนวล ห้องจากที่ดูเรียบก็จะกลายเป็นหรูหราและมีความโดดเด่น ดูดีได้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง

โคมไฟตั้งพื้น ให้แสงสว่างที่มีมิติหลากหลาย

โคมไฟตั้งพื้น ให้แสงสว่างที่มีมิติหลากหลาย

สำหรับโคมไฟตั้งพื้น นับได้ว่าเป็นโคมไฟที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองในเรื่องของการให้แสงสว่างที่ดูหลากหลายและมีมิติได้มากยิ่งขึ้น โดยในปัจจุบันยังคงมีการพัฒนาทำให้เกิดปุ่มเพื่อที่จะสามารถปรับระดับแสงสว่างได้ตามต้องการอีกด้วย นอกจากนี้ยังคงมีให้เลือกหลากหลายสีสัน ส่งผลทำให้เกิดบรรยากาศที่ดีได้ตามต้องการ เพราะแสงสว่างส่วนใหญ่จะช่วยส่งเสริมทำให้ห้องของคุณดูดีและมีชีวิตชีวาได้มากยิ่งขึ้น จากห้องที่ดูมืดสนิทกลับกลายเป็นห้องที่โล่ง โปร่งแลดูกว้างขวาง ยิ่งถ้าหาได้มีการจัดแสงเพื่อให้เกิดความสมดุลกันด้วยแล้ว ก็จะยิ่งทำให้ห้องของคุณหรือบ้านของคุณดูดีได้อย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อเข้ากับชุดเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ภายในบ้าน บ้านของคุณก็จะแลสวยงาม ดูดีและมีสไตล์ที่น่าชื่นชม

โคมไฟตั้งพื้นราคาแพงไหม?

โคมไฟตั้งพื้นราคาแพงไหม?

สำหรับโคมไฟตั้งพื้นหากมีการเปรียบเทียบราคากับโคมไฟชนิดอื่น ๆ แล้ว นับได้ว่าโคมไฟชนิดนี้มีราคาที่ถูกกว่าเป็นหลัก อาจจะเป็นเพราะด้วยลักษณะ ขนาด บวกกับความหรูหราที่แตกต่างกัน ซึ่งจะส่งผลทำให้ราคาแตกต่างกันได้อย่างชัดเจน อย่างเช่น หากมีการเปรียบเทียบราคากับโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้นย่อมราคาถูกกว่าอย่างแน่นอน เนื่องจากการออกแบบ การดีไซน์ที่ถูกกำหนดขึ้นมาเพื่อให้เกิดความเหมาะสมต่อการนำไปใช้งาน รวมไปถึงความสะดวกสบายผ่านการเคลื่อนย้าย ซึ่งจะต้องอาศัยในเรื่องของขนาดที่พอดีและมีความเหมาะสม นอกจากนี้การดีไซน์เพื่อให้เกิดมุมมองที่สวยงามและมีความแตกต่าง จนทำให้เกิดเป็นแนวโมเดิร์นหรือไม่ก็แนวแฟนตาซี แต่ถ้าหากไม่ได้หรูหรา ราคาก็ย่อมที่จะไม่แพงหรือสูงอย่างแน่นอน

จะเห็นได้ว่า “โคมไฟตั้งพื้น” นับได้ว่าเป็นโคมไฟอีกหนึ่งชนิดที่สามารถสร้างประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย โดยเฉพาะในเรื่องของแสงสว่างที่ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อที่จะสามารถตอบสนองให้กับผู้ใช้งานได้อย่างมากที่สุด นอกจากนี้ยังคงมีในส่วนของการตกแต่งบ้านให้ดูดี การสร้างบรรยากาศภายในบ้านหรือตามจุดต่าง ๆ ของบ้าน ซึ่งโคมไฟตั้งพื้นและชนิดอื่น ๆ ก็เปรียบเสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ดี ๆ ที่ทุกคนสามารถนำไปเลือกใช้งานหรือสร้างประโยชน์ให้กับตนเองได้มากที่สุด และที่สำคัญคุณสมบัติที่โดดเด่นจริง ๆ ก็คงจะเป็นในเรื่องของการเคลื่อนย้ายที่สามารถทำได้อย่างสะดวกสบายกว่าชนิดอื่น ๆ เพราะมีขนาดที่เหมาะสมและไม่จำเป็นจะต้องติดตั้งให้ยุ่งยาก ซึ่งผู้ใช้งานสามารถกำหนดองค์ประกอบต่าง ๆ เหล่านี้ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อได้ด้วยตนเอง หากเลือกดี มีความเหมาะสมต่อการนำไปใช้งาน ความคุ้มค่าก็จะตามมาจนทำให้เกิดความประทับใจได้ในที่สุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close