Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ความอ่อนโยนทางจิตใจย่อมได้จากโคมไฟนานาชนิดเสมอ

ความอ่อนโยนทางจิตใจย่อมได้จากโคมไฟนานาชนิดเสมอ

แสงไฟที่อบอุ่นอ่อนโยนมักได้มาจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ เพราะแสงไฟเป็นแสง Warm White, Cool White ที่อ่อนโยน และด้วยความพิเศษคือสามารถปรับแสงไฟได้ตามใจต้องการ พื้นที่ไหนต้องการแสงมากก็ปรับความสว่างเพิ่มมากขึ้นได้ หรือต้องการโยกย้ายไปที่อื่น ๆ โคมไฟตั้งโต๊ะก็ช่วยปรับทิศทางได้เช่นกัน โคมไฟจึงเป็นไอเท็มหลักที่มีประโยชน์และขาดไม่ได้เลย

 

แสงไฟที่เหมาะกับห้องพักผ่อนนี้คือโคมไฟทรงระย้า

แสงไฟที่เหมาะกับห้องพักผ่อนนี้คือโคมไฟทรงระย้า

ห้องรับแขกอันหรูหราสง่างาม อลังการงานสร้างมีระดับตกแต่งด้วยสไตล์ยุโรป ปูพื้นหลังด้วยลายหินอ่อนสีชมพู ปูพรมวินเทจ และโซฟาหรูมีระดับในโทนสีชมพูอ่อนที่เข้ากันกับบรรยากาศต่าง ๆ ในห้องรับแขกนี้ สำคัญที่สุดคือการติดโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ต้องติดตั้งไว้สำหรับแสงไฟในทุกเมื่อยาม และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับแสงไฟหลักของห้องคือโคมไฟเพดานทรงระย้าที่มีความสง่างามติดอยู่กลางห้องเพื่อกระจายแสงไฟได้ทั่วทั้งบริเวณ ประกอบกับโคมไฟติดผนังแต่ละจุดเพื่อให้แสงไฟด้านข้างได้ดี และที่ต้องมีสำหรับแสงไฟเฉพาะจุดคือโคมไฟตั้งโต๊ะที่วางอยู่ข้าง ๆ โซฟาให้สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและต้องการแสงไฟที่สามารถปรับแสงสว่างได้ตามต้องการ โดยรวมห้องรับแขกนี้มีความหรูหรา แสงไฟที่สง่างาม เป็นการให้เกียรติกับแขกที่มาเยือนเหมาะสำหรับการรับแขกคนสำคัญ

 

สร้างบรรยากาศให้โรแมนติกได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

สร้างบรรยากาศให้โรแมนติกได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

ห้องที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในบ้านจะสมบูรณ์ได้นั้น ควรมีแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ รวมถึงเสียงเพลงบรรเลงเบา ๆ ประกอบเข้าด้วยกัน ด้วยแสงไฟที่อบอุ่นกับเสียงเพลงที่ไพเราะช่วยเพิ่มบรรยากาศให้กับการพักผ่อนได้ดี สำหรับห้องนี้ได้ติดตั้งโคมไฟเพดานทรงระย้าที่มีความสวยงามอยู่ด้านบนที่จะส่องไฟสีเหลืองอันนุ่มนวล เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเสียงบรรเลงเปียโนได้อย่างโรแมนติก เสียงเพลงเบา ๆ ที่เข้ากันกับแสงไฟที่อ่อนโยน ช่วยทำให้ผู้ที่ได้ฟังเพลงบรรเลงรู้สึกเคลิบเคลิ้มไปกับเสียงเพลงบรรเลงเปียโนนี้ และไม่ต้องห่วงเรื่องของแสงไฟบริเวณที่นั่งพักผ่อนแต่ อย่างใดเพราะเรามีโคมไฟตั้งโต๊ะอีกสองโคมไฟที่พร้อมจะทำหน้าที่ในการให้แสงไฟกับผู้ที่นั่งพักผ่อนบริเวณนี้ได้อย่างดีด้วยแสงไฟที่ติดซ่อนอยู่ภายในบนผนังขนาดใหญ่อยู่ด้านบนด้วยเช่นกัน ทำให้พื้นที่นั่งพักผ่อนนี้มีแสงไฟที่พอเพียงอย่างยิ่ง อีกทั้ง เป็นแสงไฟจากโคมไฟเป็นแสงที่อ่อนนุ่มทำให้ทุกคนมีความสุขมากในการพักผ่อนพร้อมกับฟังเสียงเพลงบรรเลงนี้

 

โคมไฟ ทรงระย้าให้แสงอันทรงพลังและอบอุ่นยิ่งนัก

โคมไฟ ทรงระย้าให้แสงอันทรงพลังและอบอุ่นยิ่งนัก

ห้องนอนที่ตกแต่งสไตล์โทนสีชมพูทอง มีความหรูหราแบบเรียบง่ายให้ความรู้สึกดั่งมนต์ขลังจิตวิญญาณแห่งความสุขที่รวมตัวกันอยู่ในห้องนอนนี้ และด้วยแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ ที่รวมตัวกันแล้ว ได้แสงไฟที่ทรงพลังมาก ๆ โดยเฉพาะโคมไฟเพดานทรงระย้ารูปของเชิงเทียนแสงไฟสีขาว ที่มองแล้วให้ความรู้สึกที่สง่างามมาก เปล่งประกายแสงไฟในแต่ละดวงได้งดงาม รวมถึงแสงไฟจากด้านข้างที่ติดเป็นหลอดไฟฝังใน ได้แสงไฟที่สวยงามไม่เกะกะสายตาและไม่กินพื้นที่แต่อย่างใด อีกทั้งโคมไฟตั้งโต๊ะทั้งสองโคมไฟที่เหมาะสำหรับการวางบนด้านข้างหัวเตียง เพราะ บางครั้งก่อนนอนเราอาจจะต้องการทำงานเล็ก ๆ หรือนั่งสมาธิก่อน การได้เปิดแสงไฟจากโคมไฟตั้งโต๊ะจะช่วยขับกล่อม อารมณ์ให้ทำสมาธิได้ดี

ไม่ว่าจะกาลเวลาใด ยามเช้า ยามบ่าย ยามเย็น ทุกคนต่างต้องการแสงไฟเสมอ โคมไฟจึงเหมาะอย่างยิ่งต่อการให้แสงไฟได้ ทุกเวลา โดยเฉพาะยามค่ำคืน แสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง ล้วนแล้วแต่ให้แสงไฟที่สว่างไสว และปรับแสง ปรับทิศทางได้ทำให้สะดวกต่อการใช้งานในทุกเวลา

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close