Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
โคมไฟสี Rose Gold ศิลปะการแต่งบ้านที่น่าเย้ายวน

โคมไฟสี Rose Gold ศิลปะการแต่งบ้านที่น่าเย้ายวน

หากคุณมีเวลามากพอสำหรับการแต่งบ้าน ลองแปลงโฉมสีสันของโคมไฟธรรมดาๆ ให้กลายเป็นสีที่ดูสะดุดตา ไม่ซ้ำซากมากขึ้น เราเลือกที่จะหยิบโทนสี "Rose Gold" ขึ้นมาใช้สำหรับการแต่งบ้าน ที่ผสมผสานอยู่ในโครงสร้างของโคมไฟ แน่นอนว่านี่ไม่ใช่โทนสีที่ออกมาจากตัวหลอดไฟ ทว่าคือส่วนประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฐานหรือโป๊ะโคมไฟ ที่จะคลุมโทนด้วยสี Rose Gold เป็นองค์ประกอบหลัก ผสมผสานกับโทนสีอ่อนๆ ที่เข้ากัน

โคมไฟสี Rose Gold ศิลปะการแต่งบ้านที่น่าเย้ายวน

จุดประสงค์ในการเลือกใช้โทนสีนี้ คือความนุ่มละมุนสบายตา เป็นโทนสีที่น่าจับตามองในทศวรรษนี้ ช่วยคุม mood และ tone ให้เกิดความผ่อนคลาย ดูโรแมนติก อ่อนหวาน เหมาะสำหรับคนที่ชอบตกแต่งบ้านในสไตล์น่ารัก แอบมีสีสันเบาๆ แต่ไม่จี๊ดแสบตาจนเกินไป นอกจากนี้การตกแต่งผ่านโคมไฟด้วยโทนสีดังกล่าว ยังช่วยสร้างความหรูหราด้วยการจับผสมเข้ากับวัสดุที่มีความแวววาวได้อีกด้วย

Rose Gold กับเสน่ห์หรูหราบนโคมไฟ

กลิ่นอายความเป็น Rose Gold ที่สัมผัสได้จากตัวโคมไฟ เหมาะสำหรับการตกแต่งในห้องของสาวๆ โดยเฉพาะห้องนอน การผสมผสานระหว่างสีชมพู สีโอรส และสีทอง เข้าด้วยกัน กลายเป็นผลงานศิลปะอันสมบูรณ์แบบที่เหมาะแก่การนำมาประยุกต์ใช้ คุณสามารถสร้างบรรยากาศอันน่ารื่นรมย์ ได้ความรู้สึกโรแมนติกอันน่าเย้ายวนภายในห้องนอนของคุณเอง เป็นตำแหน่งการติดตั้งที่ดูจะเหมาะสมมากที่สุด แต่หากต้องการใช้โทนนี้กับตัวโคมไฟภายในห้องอื่นๆ คุณก็สามารถเลือกติดตั้งเอาไว้ภายในห้องนั่งเล่น หรือห้องน้ำได้เช่นกัน เพื่อช่วยดึงความสวยหรู ยกระดับสไตล์การตกแต่งให้ดูแพงไม่ซ้ำใคร

ประยุกต์คู่กับความแวววาวด้วยวัสดุเหล็กผสมโทน Rose Gold

โคมไฟตั้งโต๊ะที่ถูกนำมาประยุกต์กับวัสดุที่เหล็ก แต่เคลือบด้วยโทนสี Rose Gold ออกมาเป็นความแวววาวที่คุณสามารถจัดวางเอาไว้หน้าโต๊ะเครื่องแป้งสำหรับห้องของสาวๆ ประดับเคียงคู่กับดอกไม้สีขาว ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี การจัดวางที่ได้ประโยชน์ทั้งในด้านความสว่างและเป็นของตกแต่งไปในตัว แม้ผนังห้องของคุณจะเป็นสีขาวสว่าง แต่หากมีโคมไฟ Rose Gold เข้ามาแซมอยู่เป็นองค์ประกอบอีกส่วนของห้อง รับรองว่าพื้นที่นั้นๆ จะกลายเป็นจุดดึงดูดที่น่าสนใจ แถมยังโดดเด่นสมบูรณ์แบบได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

ผสานสีขาวและสี Rose Gold เรียบง่าย อ่อนหวาน

การจับเอาสีขาวและสี Rose Gold มาใช้ร่วมกัน ด้วยการเล่นระหว่างตัวฐานให้เป็นโทนสี Rose Gold ส่วนโป๊ะโคมไฟประดับด้วยโทนสีขาวสว่าง สร้างสไตล์งานที่มีความเป็นศิลปะ เรียบง่ายแต่น่าดึงดูด ทำให้ภายในห้องของคุณดูสว่าง ส่วนแสงภายในสามารถเลือกใช้ได้ทั้งหลอดที่ให้แสงขาวหรือส้มอมเหลืองที่ดูอบอุ่นก็ได้ หากคุณต้องการความย้อนยุคสักหน่อย ลองเล่นกับโคมไฟแขวนเพดานที่ออกแบบด้วยโครงเหล็กที่มาในโทนสี Rose Gold ที่สามารถมองเห็นหลอดไฟด้านในได้ เหมาะสำหรับบ้านที่มีพื้นที่แคบ และดูอึดอัด โคมไฟในโทนนี้ จะช่วยเปลี่ยนพื้นที่ในห้องของคุณให้ดูกว้างน่าใช้งานมากขึ้นได้

คุมเข้มมากขึ้นด้วยการใช้สีเทาผสมกับโทนสี Rose Gold

ส่วนบ้านไหนที่ต้องการความโมเดิร์น เพิ่มความเข้มเข้าไปให้มากขึ้น คุณสามารถที่จะเปลี่ยนจากโทนสี Rose Gold ล้วนๆ ของตัวโคมไฟที่ดูหวานจนอาจจะรู้สึกเลี่ยนสำหรับคนที่ชอบความขรึมขึ้นมาอีกสักหน่อย สามารถเลือกใช้สีของโป๊ะโคมไฟให้เข้มขึ้นมา อาจอยู่ในโทนสีเทาอ่อนไล่ระดับไปได้จนถึงสีเทาเข้ม จะช่วยให้บรรยากาศของห้องดูโมเดิร์นทันสมัย และมีเสน่ห์น่าดึงดูดไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนรักความอ่อนหวานที่ผสมผสานกับความแข็งแกร่งเอาไว้ กลายเป็นงานศิลปะประจำบ้านที่สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

โคมไฟ

โทนสี Rose Gold ถือว่ามีความใหม่ในการนำมาใช้ตกแต่งผ่านสีสันของโคมไฟ ซึ่งคุณจะต้องวางแผนร่วมกับองค์ประกอบอื่นๆ ภายในบ้านด้วย ไม่ว่าจะเป็นสีของเฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์ของใช้ทั้งหลายแหล่ เพื่อให้เกิดการคลุมโทนที่เข้ากันได้ดี เป็นสิ่งที่ทำให้บรรยากาศภายในห้องเชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวกัน สิ่งที่ได้ออกมาก็จะตอบโจทย์ตามวัตถุประสงค์ของการใช้งานตามความต้องการ โดยที่คุณแทบไม่ต้องไปสรรหาเฟอร์นิเจอร์แสนแพงมาติดตั้ง เพียงแค่ลูกเล่นผ่านสีสันในแบบที่ไม่ซ้ำใคร ก็เพียงพอที่จะทำให้บ้านกลายเป็นงานศิลปะชิ้นยักษ์ที่น่าดึงดูดได้แล้ว

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close