Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ผลลัพธ์แห่งความสำเร็จ ด้วยการเลือกโคมไฟที่ถูกใจเข้ากับบรรยากาศในห้องได้

ผลลัพธ์แห่งความสำเร็จ ด้วยการเลือกโคมไฟที่ถูกใจเข้ากับบรรยากาศในห้องได้

การที่จะช่วยเสริมสร้างพลังงานแห่งกายและใจให้มีชีวิตชีวาได้นั้น ไม่เพียงแต่การเพิ่มพลังด้วยกำลังและจิตใจตนเอง เรายังสามารถหาเฟอร์นิเจอร์มาประกอบในการเพิ่มพลังได้อีกด้วย ตัวอย่างเช่น การประดับประดาด้วยการตกแต่งโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น ที่เป็นอีกองค์ประกอบหลักที่สำคัญเพราะแสงสว่างจากหลอดไฟ โคมไฟต่าง ๆ นานา ทำให้เพิ่มพลังแห่งจิตใจได้อย่างน่าอัศจรรย์ เติมเต็มพลังแห่งชีวิตให้ทำภาระกิจต่าง ๆ ได้อย่างเต็มอิ่ม

 

เปิดไฟสาดส่อง ต้อนรับแขก วีไอพี ด้วยโคมไฟห้อยทรงโมเดินท์

เปิดไฟสาดส่อง ต้อนรับแขก วีไอพี ด้วยโคมไฟห้อยทรงโมเดินท์

มุมสำคัญของคนในครอบครัว ต้องมุมนั่งเล่น มุมพักผ่อนของทุกคนในบ้าน มุมแห่งความสุขที่ประกอบไปด้วยบรรยากาศที่สุดหวานโรแมนติกของคนรัก มุมสนุกสนานเสียงหัวเราะของคุณลูก ๆ มุมที่ประกอบไปด้วยบรรยากาศของแสงไฟ หลอดไฟ โคมไฟชนิดต่าง ๆ เพื่อเสริมสร้างให้มีบรรยากาศที่มีแต่ความสุข ในที่นี้จะมีโคมไฟห้อยที่เป็นทรงโมเดินท์สีดำ ดูหรูมีราคามาก ๆ ผสมผสานกับโซฟาสีขาวครีมทำให้เข้ากันสุด ๆ แถมโคมไฟติดผนังที่ให้แสงไฟได้ทั้งด้านบนด้านล่าง เพิ่มแสงสว่างตามมุมของห้องได้ลงตัว และด้านข้างมีโต๊ะทานอาหารที่มีโคมไฟห้อยทรงโมเดินท์อีกเช่นกัน ที่กลมกลืนไปกับมุมนั่งเล่นได้อย่างคลาสสิคสุด ๆ ทำให้มุมนั่งเล่นในยามค่ำคืนมีแสงไฟที่นุ่มนวลสบายตาเหมาะกับเวลาแห่งการพักผ่อนมากจริง ๆ

 

ห้องนอนหรูของคุณพ่อคุณแม่ที่เลิศหรูอลังการด้วยโคมไฟคริสตัล

ห้องนอนหรูของคุณพ่อคุณแม่ที่เลิศหรูอลังการด้วยโคมไฟคริสตัล

ห้องแห่งการพักผ่อนจากการทำงานมาตลอดทั้งวัน หรือ เรียกได้ว่าเป็นห้องแห่งความรัก เติมเต็มความรัก ความสุขของคุณพ่อคุณแม่ที่สุดแสนจะโรแมนติกสุด ๆ ด้วยแสงไฟจากหลอดไฟ โคมไฟติดผนัง โคมไฟห้อยคริสตัลส่องแสงสว่างตรงกลางห้อง ให้แสงไฟระยิบระยับ เปล่งประกายความงดงามของแสงไฟได้หวานซึ้ง ประกอบกับแสงไฟเล็ก ๆ ฉายแสงผ่านผนังรอบด้านทำให้เพิ่มแสงสว่างทั่วทั้งห้องได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด แสงไฟจากโคมไฟ อันนวลตาสร้างบรรยากาศที่แสนหวานให้กับคุณพ่อคุณแม่ได้ดี อีกทั้งในยามค่ำคืนหากคุณแม่นอนไม่หลับก็มีโคมไฟติดผนัง ที่มาเป็นคู่ติดผนังอยู่บริเวณหัวเตียงไว้ดูงานหรืออ่านนิยายเล่มโปรดของคุณแม่ เพราะโคมไฟติดผนัง คู่นี้อาจจะช่วยกล่อมสายตาคุณแม่ให้นอนหลับพร้อมกับการอ่านนิยายได้อย่างมีความสุข

 

ห้องแห่งความบันเทิงของคนในครอบครัว ด้วยโคมไฟติดผนังสุดเลิศหรู

ห้องแห่งความบันเทิงของคนในครอบครัว ด้วยโคมไฟติดผนังสุดเลิศหรู

ห้องแห่งความบันเทิงของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ห้องแห่งความตื่นเต้นเร้าใจ ห้องแห่งน้ำตาอันโศกเศร้าของละคร ห้องที่มีแสงสีเสียงครบครัน เร้าใจยิ่งนักนี้ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ แสงไฟจากหลอดไฟ โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง แต่ละชนิดให้แสงสว่างในห้องบันเทิงนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบมาก ๆ เช่นโคมไฟติดผนังคู่ซ้ายขวาที่สุดเลิศหรูนี้ มีแสงไฟสีเหลืองนวลตาเข้ากับบรรยากาศในห้องบันเทิงนี้ ไม่สว่างเกินไปหรือมืดเกินไป แสงไฟจากโคมไฟติดผนังคู่นี้ให้แสงไฟนวลตากำลังพอดี อีกทั้งแต่ละเก้าอี้จะมีโคมไฟตั้งโต๊ะสีขาวเหลืองให้แต่ละจุดของพื้นที่ เผื่อต้องการแสงสว่างเฉพาะจุดก็สามารถทำได้ไม่รบกวนสายตาคนอื่น แสงไฟจากโคมไฟห้องนี้ทั้งหมด ฉายแสงให้เข้ากับบรรยากาศในห้องบันเทิงนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ๆ

ไม่ว่าจะห้องไหน ๆ ทุกอย่างก็ลงตัวสุด ๆ ด้วยโคมไฟ โคมไฟติดผนัง โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น ที่ต่างสรรสร้างเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวด้วยดีทีเดียว และถึงแม้จะเหน็ดเหนื่อยจากนอกบ้านมาก็ตาม แสงจาก โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง เหล่านี้ก็จะช่วยกล่อมสายตาให้อ่อนนุ่มเพื่อการพักผ่อนในยามค่ำคืนได้อย่างสบายในสบายกายสุด ๆ

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close