Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
หัวใจสำคัญของการพักผ่อนคือแสงจากโคมไฟ

หัวใจสำคัญของการพักผ่อนคือแสงจากโคมไฟ

การพักผ่อน เป็นสิ่งจำเป็นต่อมนุษย์ทุกคน ที่ในวัน ๆ หนึ่งควรหาเวลาพักผ่อนสัก 20 นาที เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียด ความเหน็ดเหนื่อย ในการเติมพลังทั้งกายและใจให้กระปรี้กระเปร่า สำหรับการลุยภารกิจต่อไป ดังนั้นการตกแต่งมุมพักผ่อนในบ้านควรให้ความสำคัญกับแสงสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ เพราะเป็นแสงอ่อนโยนต่อสายตาที่จะเข้ามาช่วยให้การพักผ่อนสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

 

โคมไฟช่วยเติมบรรยากาศให้สมบูรณ์แบบได้เป็นอย่างดี

โคมไฟช่วยเติมบรรยากาศให้สมบูรณ์แบบได้เป็นอย่างดี

มุมพักผ่อนนี้ถูกตกแต่งมาในโทนสีน้ำเงินเข้มที่ให้ความรู้สึกถึงความสงบเย็น ช่วยทำให้ผ่อนคลายได้ดี ทำให้จิตใจรู้สึกสงบสุข ด้วยสีน้ำเงินนี้ช่วยกระตุ้นปฏิกิริยาเคมีในร่างกายให้รู้สึกปลอดภัยได้อย่างดี แต่สิ่งที่จะช่วยให้ได้บรรยากาศที่สมบูรณ์กว่านี้คือแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ เพราะมีค่าของแสงที่อ่อนโยนช่วยเติมบรรยากาศแห่งการพักผ่อนได้ เราจึงติดเป็นโคมไฟเพดานทรงระย้าที่มีโคมไฟดวงเล็ก ๆ ติดตั้งเป็นระดับชั้นเพื่อให้แสงกระจายได้ทั้งด้านบน ด้านล่าง และทั่วทั้งบริเวณ เป็นโคมไฟทรงสวยงามมาในโทนสีเหลืองนวลที่ให้แสงที่อบอุ่นสบายตา ซึ่งเหมาะกับบริเวณที่นั่งพักผ่อนได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีโคมไฟติดผนังทรงแบบเดียวกันแต่มาในขนาดมินิไซส์ทั้งสองด้านสำหรับความสว่างด้านหลังเพื่อมีแสงสว่างส่องลงมายังโซฟาได้ ส่วนด้านมุมโซฟาเรามีโคมไฟตั้งโต๊ะทรงคลาสสิกที่ให้แสงส่องลงมายังด้านล่างเพียงอย่างเดียวสำหรับการทำภารกิจส่วนตัวได้อย่างชัดเจน

 

โคมไฟช่วยให้ผ่อนคลายจากความเครียดได้อย่างน่าอัศจรรย์

โคมไฟช่วยให้ผ่อนคลายจากความเครียดได้อย่างน่าอัศจรรย์

อีกมุมแห่งการพักผ่อนที่ตกแต่งได้อย่างมีสไตล์ที่หรูหราแบบเรียบง่าย มาในโทนสีน้ำตาลครีมที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นผู้ใหญ่ ความมั่นคงสร้างบรรยากาศที่อบอุ่น เราจัดเป็นที่นั่งสไตล์ญี่ปุ่นที่แนบไปกับพื้น จัดเป็นตัวยูที่สามารถมองเห็นหน้ากันได้สร้างความอบอุ่นให้กับสมาชิกในครองครัวได้ดี แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้บรรยกาศมีความอบอุ่นมากยิ่งขึ้นคือแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ ที่เป็นแสงไฟที่อ่อนโยนต่อสายตา ช่วยทำให้ผ่อนคลายกับความเครียดได้ดี โดยในที่นี้เราติดเป็นโคมไฟเพดานสไตล์โมเดิร์นมาในโทนสีดำทองจากสีของดวงไฟสีทองเหลืองให้ความรู้สึกถึงความมีเกียรติยศ ความยิ่งใหญ่ โคมไฟเพดานนี้ให้แสงสว่างได้ดีในระดับหนึ่ง โดยเราต้องเสริมหลอดไฟขนาดใหญ่บริเวณด้านผนังด้านบนสุดสำหรับกระจายแสงให้ทั่วบริเวณและหลอดไฟดาวน์ไลท์ตามจุดต่าง ๆ บริเวณด้านบนด้วย รวมถึงติดโคมไฟติดผนังด้านหลังที่นั่งที่ทั้งสองโคมไฟนี้ทำหน้าที่ในการเพิ่มความสว่างรวมถึงสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายได้ดียิ่งนัก

 

โคมไฟระย้าที่มาในรูปของกิ่งไม้สีทองประดับด้วยดวงไฟแก้วใส

โคมไฟระย้าที่มาในรูปของกิ่งไม้สีทองประดับด้วยดวงไฟแก้วใส

โทนสีครีมทองที่ให้ความรู้สึกถึงความหรูหราแบบผู้ใหญ่ที่มีเกียรติอันสูงส่ง แสดงให้เห็นถึงความเป็นเจ้าของบ้านที่มีความไฮโซ มีระเบียบวินัยในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นโซฟาเบาะนุ่มที่มาในโทนสีครีมสีแห่งความเป็นผู้ดีที่เข้ากันกับผนังด้านหลังที่ตกแต่งโดยวอลเปเปอร์สีครีมตัดกับสีดำได้อย่างลงตัว ประกอบกับแสงสว่างจาก โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ ที่ทำหน้าที่ในการให้ความสว่างกับพื้นที่ได้ดี เราติดเป็นโคมไฟเพดานทรงระย้ามาในรูปของกิ่งไม้สีทองประดับด้วยดวงไฟแก้วใสขนาดมินิสำหรับแสงไฟสีเหลืองทองอันระยิบระยับอยู่ด้านบน มองแล้วให้ความรู้สึกที่โรแมนติก เพราะสีทองให้ความรู้สึกของความเป็นผู้ใหญ่ที่หรูหรายิ่งใหญ่ประกอบกับโคมไฟติดผนังด้านหลังที่นั่ง เราใช้เป็นหลอดไฟฝังด้านในเวลาที่เปิดไฟแล้วให้แสงที่มีมิติกับเฟอร์นิเจอร์ทรงใบไม้ที่สวยงามมาก และเพิ่มหลอดไฟดาวน์ไลท์ติดตามจุดต่าง ๆ อีกเพื่อจะได้ความสว่างอย่างชัดเจนทั่วทั้งบริเวณ ส่วนด้านล่างเราวางโคมไฟตั้งโต๊ะทั้งสองด้านเพื่อให้แสงเฉพาะจุดสำหรับผู้ที่นั่งพักผ่อนด้านข้างในการทำภารกิจส่วนตัวได้อย่างสะดวกสบาย

เมื่อหมดไฟหมดพลังเมื่อไหร่ ให้หาเวลาพักผ่อนเพียงแค่ 20 นาทีก็จะช่วยเติมพลังเพื่อต่อสู่กับภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ แต่ในการพักผ่อนต้องไม่ลืมแสงสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ เพราะแสงไฟชนิด Warm White และ Cool White เหล่านี้จะช่วยให้เคลิ้มหลับไปได้อย่างง่ายดาย

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close