Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

ไม่ว่าการจัดพื้นที่ในบ้านในแต่ละมุมจะให้อบอุ่นและสวยงดงามสะอาดตาได้นั้น สิ่งสำคัญเลยคือเรื่องของแสงสว่าง โดยเฉพาะแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ เพราะแสงจากโคมไฟเหล่านี้ให้ค่าของแสงที่นุ่มนวลดูสบายตาและไม่ว่าอยากจะเพิ่มหรือลดแสงก็สามารถทำได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

 

โคมไฟสไตล์โมเดิร์นในรูปทรงกลมดวงแก้วใสให้ค่าของแสงสว่างอย่างโปร่งใส

โคมไฟสไตล์โมเดิร์นในรูปทรงกลมดวงแก้วใสให้ค่าของแสงสว่างอย่างโปร่งใส

เราสามารถจัดมุมสำหรับการประชุมย่อยที่มีแต่ความตึงเครียด บรรยากาศแห่งความเงียบสงบให้มีชีวิตสดใสได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ด้วยความสว่างจากหน้าต่างด้านข้างที่ให้แสงจากธรรมชาติแต่เป็นแสงที่สว่างจ้าเกินไป เราจึงเปลี่ยนเป็นแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่ให้ค่าของแสงที่อ่อนนุ่มมากกว่าในโทนแสงสีขาวนวล Cool White ที่เหมาะกับการทำงานได้อย่างดี โดยเราติดเป็นโคมไฟเพดานสไตล์โมเดิร์นในรูปทรงกลมดวงแก้วใสที่มีดวงไฟอยู่ด้านใน มาในทรงที่แตกต่างกันไปทั้งทรงเล็กทรงใหญ่ และถูกจัดวางในตำแหน่งที่ต่างกันเพื่อกระจายแสงไฟได้อย่างครอบคลุมทั่วบริเวณทั้งจากด้านบนและด้านล่างใกล้กับโต๊ะทานอาหาร เวลาที่มองโคมไฟเพดานนี้แล้วให้ความรู้สึกโปร่งแสงโล่งสบายทั่วพื้นที่ได้อย่างดี และด้วยพื้นที่ที่จำกัดเราเสริมเป็นหลอดไฟดาวน์ไลท์ด้านข้างแทนซึ่งให้แสงไฟเฉพาะจุดได้ดีเพื่อให้ได้แสงสว่างได้ครอบคลุมทั่วบริเวณ

 

โคมไฟทรงทันสมัยที่ดูแปลกตาแต่ให้แสงสว่างได้สวยงาม

โคมไฟทรงทันสมัยที่ดูแปลกตาแต่ให้แสงสว่างได้สวยงาม

มุมพักผ่อนภายในบ้านที่ตกแต่งได้อย่างอบอุ่น เฟอร์นิเจอร์อย่างโคมไฟและโซฟาระดับพรีเมี่ยม มาในโทนสี Pink Gold สีแห่งความหรูหรา ความมีรสนิยม ความรุ่งเรือง มีพลังอำนาจแห่งความอบอุ่น โดยสิ่งที่คำนึงถึงมากที่สุดคือความสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่ช่วยเพิ่มแสงสว่าง บรรยากาศให้การพักผ่อนสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น อาทิโคมไฟเพดานสไตล์โมเดิร์นทรงกลมสีทองระดับพรีเมี่ยม มีขนาดที่แตกต่างกันไปถูกจัดวางในแต่ละตำแหน่งได้อย่างสวยงาม แสงไฟจะส่องลงมาเปล่งประกายความงดงามให้กับที่นั่งพักผ่อนนี้ ช่วยทำให้การพักผ่อนหย่อนใจของคนในครอบครัวมีความอบอุ่นยิ่งนัก และในส่วนด้านข้างเราทำเป็นเคาน์เตอร์บาร์เล็ก ๆ สำหรับการเตรียมเครื่องดื่มชากาแฟยามบ่ายได้อย่างสะดวกสบายเพราะมีแสงไฟจากโคมไฟเพดานแบบหลอดไฟแท่งยาวห้อยลงมา รวมถึงมีหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ส่องไฟเฉพาะจุดเพื่อช่วยเพิ่มความสว่างบริเวณด้านข้างได้ดีด้วยเช่นกัน

 

การตกแต่งแบบประหยัดพื้นที่เหมาะกับโคมไฟแบบให้แสงทูอินวัน

การตกแต่งแบบประหยัดพื้นที่เหมาะกับโคมไฟแบบให้แสงทูอินวัน

ด้วยความชื่นชอบสไตล์ที่เรียบง่าย การตกแต่งมุมพักผ่อนบริเวณนี้จึงเป็นการจัดเพียงโซฟาเบาะนุ่มกับหมอนอิงสำหรับนั่งพักผ่อน แต่เราเน้นที่แสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่จะเข้ามาช่วยขับกล่อมอารมณ์และจิตใจให้สงบสุขได้ ด้วยแสงโทนสีเหลืองนวลให้ความอบอุ่นสบายตาได้ดี แสงไฟสามารถทำให้เราเคลิ้มหลับได้อย่างง่ายดาย แต่ด้วยสไตล์ที่เรียบง่ายสบาย ๆ เราจึงมีเพียงโคมไฟติดผนังทรงมินิไซส์แต่ให้แสงได้แบบทูอินวันที่แสงกระจายทั้งด้านบนและล่าง ช่วยเพิ่มแสงไฟให้กับภาพได้มีมิติยิ่งขึ้น และเพิ่มแสงให้กับพื้นที่ด้านหลังบริเวณที่นั่งโซฟาได้ด้วยเช่นกัน ประกอบกับสปอร์ตไลท์ที่ใช้รางสีดำเป็นตัวยึดกับผนังที่ทั้งสามดวงรวมกันให้แสงเฉพาะจุดได้ดี สามารถปรับเปลี่ยนทิศทางซ้ายขวาบนล่างได้ตามต้องการ โดยรวมมีการตกแต่งแบบเรียบง่ายดูสะอาดตาแต่ได้แสงไฟที่ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ได้อย่างชัดเจน

เพียงเปิดแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่มีค่าของแสงที่อ่อนโยนนุ่มนวลสบายตา เราก็จะได้ความสว่างที่ชัดเจน บรรยากาศที่อบอุ่น รวมถึงได้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย ที่สามารถเติมพลังกายและใจได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close