Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
จิตใจผ่อนคลายสงบลงได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

จิตใจผ่อนคลายสงบลงได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

สิ่งที่น่าอัศจรรย์ในการเติมพลังในชีวิตวิธีง่าย ๆ ได้ด้วยตนเอง คือ เพียงแค่การเปิดแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ เพราะแสงไฟจากโคมไฟเหล่านี้เป็นทั้งแสง cool white และ daylight ที่ปล่อยพลังแสงอันอบอุ่น นุ่มนวล สามารถทำให้พลังในชีวิตเติมเต็มได้อย่างสมบูรณ์

 

โคมไฟติดผนัง เหมาะอย่างยิ่งกับผนังด้านบนที่เปิดโล่ง

โคมไฟติดผนัง เหมาะอย่างยิ่งกับผนังด้านบนที่เปิดโล่ง

พื้นที่ด้านข้างเราสามารถต่อเติมให้เป็นที่นั่งเล่นพักผ่อนได้ โดยทำผนังด้านบนแบบเปิดโล่ง สามารถมองเห็นบรรยากาศด้านนอกได้ รวมถึงให้แสงสว่างจากธรรมชาติส่องเข้ามาได้ในยามกลางวัน ช่วยเพิ่มแสงสว่างได้โดยไม่ต้องเปิดไฟแต่อย่างใด แต่หากในยามค่ำคืนเมื่อต้องการนั่งอ่านหนังสือหรือพักผ่อนกับคนที่คุณรักสามารถเปิดไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง ได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยการติดโคมไฟติดผนังที่ติดอยู่ด้านข้างของที่นั่งพักผ่อน เพื่อเพิ่มแสงสว่างสีเหลืองนวลให้สำหรับการนั่งอ่านหนังสือไปได้อย่างเพลิดเพลิน แสงไฟโทนสีเหลืองนี้จะช่วยขับสายตาให้อ่อนโยนไม่ปวดแสบตาแต่อย่างใดทำให้อ่านหนังสือได้ยาวนาน รวมถึงเรามีแสงจากสปอร์ตไลท์ที่เสริมทิศทางการส่องสว่าง สามารถหันทิศทางไปได้ตามต้องการ

 

โคมไฟทรงคลาสิกดูเหมาะกับพื้นที่ทำงานได้อย่างลงตัว

โคมไฟทรงคลาสิกดูเหมาะกับพื้นที่ทำงานได้อย่างลงตัว

พื้นที่เล็ก ๆ ในบ้านเราสามารถปรับแต่งให้เป็นที่ทำงานกระทัดรัดได้ ด้วยการนำไม้ขนาดยาวมาทำเป็นโต๊ะทำงานแล้วทำผนังด้านข้างเสริมชั้นเล็ก ๆ ทำเป็นที่นั่งได้สำหรับการนั่งพักผ่อน และที่วางหนังสือไม่ต้องใหญ่มากนัก ทุกอย่างก็ดูลงตัวที่สุด แต่ต้องไม่ลืมเรื่องของแสงสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง ที่ต้องมีไว้สำหรับการนั่งทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในที่นี้เราใช้เพียงโคมไฟเพดานทรงกลมแบบติดผนังโทนสีขาวที่เหมาะสำหรับพื้นที่ทำงาน เพราะโทนแสงสีขาวจะช่วยให้มีสมาธิในการทำงานมากขึ้น โคมไฟติดผนังสำหรับที่นั่งด้านข้าง ใช้สำหรับการให้แสงโฟกัสลงมาด้านล่างในโทนสีเหลืองนวลสบายตายิ่งนัก เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนหลังจากนั่งทำงานมาเป็นเวลานาน สำหรับชั้นที่วางหนังสือด้านข้าง เราเสริมด้วยหลอดไฟไว้ด้านในให้ส่องแสงจากด้านในออกสู่ด้านนอก ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับวัตถุมองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

 

พื้นที่ทำงานต้องการแสงไฟโทนสีขาวจากโคมไฟ

พื้นที่ทำงานต้องการแสงไฟโทนสีขาวจากโคมไฟ

การตกแต่งพื้นที่ทำงานในโทนสีเบจ ทั้งผนังกำแพงและเฟอร์นิเจอร์ ช่วยให้บรรยากาศสว่างไสวได้โดยอัตโนมัติ มองโดยรวมมีความสดชื่น ปลอดโปร่งในแบบผู้ดีมีระดับ มีทั้งที่ทำงานและที่นั่งพักผ่อนในห้องเดียวกัน จัดรูปทรงต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว และที่สำคัญต้องมีแสงสว่างอย่างพอเพียงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โดยเราเริ่มจากการจัดโคมไฟเพดานทรงสี่เหลี่ยมคลาสิกโทนสีขาวนวล ส่องตรงกลางที่ทำงานเป็นจุดสำคัญเพื่อทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการเพิ่มของแสงไฟเฉพาะจุดจากโคมไฟตั้งโต๊ะมีดวงไฟเล็ก ๆ สีเหลืองนวล ที่ต้องมีไว้สำหรับพื้นที่นั่งพักผ่อนบนโซฟาเบาะนุ่มเหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนแต่ยังต้องการแสงที่นุ่มนวลอบอุ่นช่วยทำให้เคลิ้มหลับได้โดยอัตโนมัติเลยทีเดียว ประกอบกับการเพิ่มหลอดไฟด้านที่ชั้นวางหนังสือที่เราต้องติดไว้สำหรับส่องไฟให้กับสิ่งของต่าง ๆ ให้มองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นรวมถึงช่วยเพิ่มแสงสว่างด้านข้างให้กระจายแสงออกไปโดยรวมได้อย่างดี

ถึงแม้กาลเวลาจะเปลี่ยนแปลงไป แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปไหนคือ แสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ยังคงคอยส่องแสงไฟที่ส่ว่างไสวได้อย่างมั่นคง ให้ทั้งแสงที่สว่างอย่างอบอุ่น นุ่มนวลสบายตาและช่วยเพิ่มพลังในชีวิตให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพถาวรตลอดไป

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close