Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
แสงอันนุ่มนวลย่อมมาจากแสงของโคมไฟ

แสงอันนุ่มนวลย่อมมาจากแสงของโคมไฟ

การดูแลสมาชิกในครอบครัวให้อบอุ่น เราสามารถทำได้โดยการจัดพื้นที่แต่ละจุดในบ้านให้ทุกคนอยู่กันได้อย่างสบายใจได้เพียงเติมแสงสว่างอันนุ่มนวลจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น ที่มาพร้อมกับค่าของแสง warm white หรือ cool white ที่ปล่อยพลังแห่งความอบอุ่นและยิ่งใหญ่ที่หาได้จากโคมไฟเหล่านี้เท่านั้น

 

โคมไฟทรงโมเดิร์นให้ค่าของแสงที่แปลกตาได้เสมอ

โคมไฟทรงโมเดิร์นให้ค่าของแสงที่แปลกตาได้เสมอ

พื้นที่นั่งพักผ่อนในบ้าน เจ้าของบ้านต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นจุดศูนย์รวมของคนในบ้านยามที่กลับจากโรงเรียน จากที่ทำงาน ที่จะต้องมานั่งพักผ่อนที่แห่งนี้พร้อมหน้าพร้อมตากันเสมอ จึงจำเป็นที่จะต้องตกแต่งให้เป็นที่พักผ่อนอันอบอุ่น ทั้งเฟอร์นิเจอร์และแสงสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่เป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับการพักผ่อนได้อย่างดี ในที่นี้เราติดโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์นที่ออกแบบมาให้เข้ากับพื้นที่นั่งเล่นนี้ให้ดูทันสมัยน่านั่งพักผ่อนได้ตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะแสงสว่างที่ได้จากโคมไฟเพดานนี้ที่ส่องแสงสีขาวอมเหลืองที่ส่องลงมาได้ทั่วทุกด้านทั้งด้านบนและด้านล่าง และให้ค่าของแสงที่นุ่มนวลสบายตา ช่วยทำให้เคลิ้มหลับไปได้อย่างง่ายดาย หรือหากต้องการนั่งอ่านหนังสือก็สามารถเปิดไฟจากโคมไฟตั้งโต๊ะด้านข้างนี้ได้ เพราะโคมไฟตั้งโต๊ะให้แสงเฉพาะจุดส่องลงมายังหนังสือได้อย่างชัดเจน แต่โดยรวมของพื้นที่นั่งพักผ่อนนี้เรามีแสงจากหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ติดตั้งตามจุดต่าง ๆ กระจายแสงได้ทั่วครบทุกบริเวณทั้งด้านข้างด้านหลัง จึงมีแสงสว่างที่พอเพียงต่อพื้นที่นี้ได้อย่างสมดุล

 

โคมไฟทรงก้านยาวให้แสงไฟกระจายได้ทั่วทุกทิศทาง

โคมไฟทรงก้านยาวให้แสงไฟกระจายได้ทั่วทุกทิศทาง

พื้นที่นั่งเล่นที่มีความหรูหราแบบเรียบง่าย ได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับสไตล์มินิมอลที่เรียบง่ายสุด ๆ มีองค์ประกอบไม่กี่อย่างแต่ได้พื้นที่นั่งเล่นที่สวยงามและอบอุ่นมากเลย โดยเฉพาะแสงไฟที่สว่างอย่างพอเพียงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง ที่ต้องมีติดไว้ในพื้นที่นั่งเล่นนี้เป็นของคู่กันเสมอ เพื่อการทำภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจนไม่ว่าเวลาใดก็สามารถเปิดไฟจากโคมไฟต่าง ๆเหล่านี้ได้สะดวกสบาย โดยที่นี้เราติดโคมไฟเพดานทรงก้านยาวที่มีโคมแก้วใสภายในมีหลอดไฟสีเหลืองติดไว้ เพื่อเวลาเปิดโคมไฟจะให้แสงไฟสีเหลืองดวงเล็ก ๆ สะท้อนกับโคมแก้วใสแล้วให้บรรยากาศที่โรแมนติกได้ดี อีกทั้งยังได้แสงไฟกระจายทั่วทุกทิศทาง รวมถึงแสงไฟจากโคมไฟติดผนังทั้งสองดวงที่มีลักษณะเป็นดวงกลมขนาดที่แตกต่างกัน แต่แสงไฟที่ออกมาให้แสงที่สว่างชัดเจนเหมือนกัน มีความนุ่มนวลสบายตาเหมาะกับที่นั่งพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง แสงทั้งหมดสะท้อนกับผนังโทนสีทอง ซึ่งเมื่อรวมกันแล้วเป็นบรรยากาศอบอุ่น ปนความหรูหรานิด ๆ แต่เรียบง่ายที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร

 

โคมไฟทรงคลาสสิกโทนสีทองให้ความหรูหราได้อย่างวิเศษสุด

โคมไฟทรงคลาสสิกโทนสีทองให้ความหรูหราได้อย่างวิเศษสุด

ห้องรับแขกที่มีความหรูหราโอโถงสง่างามเหมาะกับเจ้าของบ้านที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด แสดงให้เห็นถึงความมีสไตล์ที่มีระดับ ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มอย่างโซฟาราคาหลักแสนที่จัดวางไว้ได้อย่างสวยงาม หรือ โคมไฟต่าง ๆ ที่จัดวางในแต่ละจุดได้อย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่รวมตัวกันเมื่อไหร่จะได้แสงไฟที่สว่างไสวครบทั่วทุกทิศทางอย่างชัดเจน โดยเราติดโคมไฟเพดานทรงคลาสสิกโทนสีทองเหลืองอร่ามที่ปนความหรูหรา สง่างามเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นได้อย่างลงตัว มีความเป็นศิลปะชั้นเอกที่มีความลงตัวได้อย่างสง่างาม โดยเฉพาะโคมไฟทรงคลาสสิกสีทองนี้ที่ให้แสงสีเหลืองทองได้ค่าของแสงที่นุ่มนวล อบอุ่นสบายตาสามารถนั่งเพลิน ๆ ได้อย่างสบาย ประกอบกับแสงไฟจากโคมไฟตั้งโต๊ะทั้งสองโคมไฟที่เราวางอยู่ด้านข้างโซฟาไว้สำหรับเวลาที่ต้องการโฟกัสกับสิ่งสำคัญ ๆ ที่ต้องการความสว่างมาก ๆ โคมไฟตั้งโต๊ะนี้จะให้แสงที่ชัดเจนด้มากเลย ส่วนโดยรวมของห้องเรายังติดหลอดไฟดาวน์ไลท์ตามจุดต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสมเพื่อเพิ่มแสงสว่างให้สว่างได้ทั่วทุกบริเวณทั้งด้านบนด้านล่างให้สว่างมากยิ่งขึ้น ซึ่งหลอดไฟดาวน์ไลท์เราสามารถปรับแสงสว่างหรือหรี่แสงได้อย่างสะดวกสบาย

เวลาแห่งความสุขสามารถหาเติมแต่งได้จากปัจจัยรอบด้าน แม้แต่ภายในบ้านที่เราสามารถตกแต่งบรรยากาศรอบด้านให้อบอุ่นได้ โดยเฉพาะการเพิ่มความสว่างในพื้นที่จากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น หลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ต่างให้ค่าของแสงอันอ่อนนุ่มช่วยทำให้บรรยากาศอบอุ่นได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจยิ่งนัก

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close