Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
แสงสว่างเปล่งประกายได้อย่างงดงามด้วยโคมไฟ

แสงสว่างเปล่งประกายได้อย่างงดงามด้วยโคมไฟ

ห้องนอน ถือเป็นห้องที่สำคัญที่สุดในบ้านเพราะเป็นห้องที่ทุกคนต้องการการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มจากการทำงานที่เหนื่อยล้ามาตลอดทั้งวัน ดังนั้นการตกแต่งห้องนอนจึงเป็นสิ่งที่เจ้าของบ้านต้องคัดสรรแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาเติมแต่งให้ได้บรรยากาศที่อบอุ่นเสมอ เช่น การจัดหาโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่มีคุณสมบัติในการให้แสงสว่างในการทำภารกิจต่าง ๆ และนอกจากจะมีประโยชน์ในการใช้สอยแล้วยังช่วยเติมบรรยากาศภายในห้องนอนให้สวยงาม อบอุ่น น่าอยู่ขึ้นมาทันตาได้เสมอ

 

โคมไฟทรงเรียบ ๆ เสริมให้ห้องนอนที่เรียบง่ายสวยขึ้นทันตา

โคมไฟทรงเรียบ ๆ เสริมให้ห้องนอนที่เรียบง่ายสวยขึ้นทันตา

ห้องนอนลักษณะการตกแต่งสไตล์มินิมอลผสมผสานสไตล์โมเดิร์นนิด ๆ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่ายและทันสมัย ซึ่งเป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการตกแต่งบ้าน ไม่ต้องเน้นหรือตกแต่งมากแต่ก็ได้ความสวยงามเรียบหรูดูแพงได้อย่างดี ด้วยการตกแต่งหลอดไฟขนาดใหญ่ทรงเหลี่ยมไว้ด้านบน โดยให้แสงส่องขึ้นบนเพดานเพื่อไม่ต้องให้แสงส่องมายังกลางเตียงนอนมากนัก แค่พอเห็นแสงอยู่บ้างเพื่อเพิ่มแสงไฟจากหัวเตียงติดหลอดไฟแนวยาวแบบหลบซ่อนด้านใน รวมถึงหลอดไฟจากผนังที่ติดทีวี ส่องลงมายังทีวีเพื่อให้เห็นภาพที่ชัดขึ้น แถมมีโคมไฟติดผนังด้านข้างเปิดไปพร้อม ๆ กัน หากแต่ยังมีแสงไฟจากโคมไฟตั้งโต๊ะทั้งสองโคมไฟที่ช่วยเพิ่มแสงบริเวณหัวเตียงได้อีก เพียงเท่านี้ก็ช่วยทำให้ห้องนอนนี้มีแสงไฟที่พอเพียงอย่างสมบูรณ์แบบ

 

โคมไฟทรงหรู คู่กับห้องนอนสไตล์หรูที่เข้ากันได้ดี

โคมไฟทรงหรู คู่กับห้องนอนสไตล์หรูที่เข้ากันได้ดี

ในการตกแต่งห้องนอนแบบ Luxury Style ที่มีความเรียบหรูเน้นโทนสีขาวครีม หรือสีชมพูมุกที่เหมาะสำหรับเจ้าของบ้านที่มีรสนิยมเรียบหรูดูแพง ผนังบริเวณหัวเตียงที่วาดลวดลายไทยประดิษฐ์ย้อนยุคได้อย่างงดงาม ทั้งห้องจึงมีความอบอุ่นน่าอยู่ได้ด้วยการติดตั้งโคมไฟเพดานระย้าทรงโคมไฟสีขาวขนาดเล็กที่ส่องแสงไฟจากด้านบนเพดานลงสู่กลางห้องนอน เป็นแสงสว่างที่ส่องได้อย่างกว้างขวางมาก โดยไม่ต้องคำนึงถึงพื้นที่ด้านบริเวณหัวเตียงใด ๆ เลยเพราะมีแสงไฟจากโคมไฟตั้งโต๊ะขนาดเล็กทั้งสองด้านให้แสงบริเวณหัวเตียงได้ดี แสงที่ไม่เคยทำให้แสบตาเพราะแสงไฟจาก Cool White แสงที่นุ่มนวลสบายตาเหมาะกับการมองสิ่งต่าง ๆ บริเวณหัวเตียง โคมไฟตั้งพื้นรูปทรงใสดุจแสงจากคริสตัลที่ตั้งตระหง่านข้างเก้าอี้เบาะนุ่มสำหรับการนั่งพักผ่อน นั่งคิดทบทวนงานที่ผ่านมาหรือนั่งคิดถึงใครบางคนก่อนนอนอย่างโรแมนติกสุด ๆ

 

โคมไฟเพดานทรงระย้า เปล่งประกายแสงไฟอย่างงดงาม

โคมไฟเพดานทรงระย้า เปล่งประกายแสงไฟอย่างงดงาม

การแต่งห้องนอนสไตล์โมเดิร์นผสมผสานสไตล์วินเทจ โทนสีเทาอ่อนที่แสดงให้เห็นความอ่อนน้อมถ่อมตน ความมั่นคงของจิตใจ ทำให้บรรยากาศในห้องนอนดูมีความมั่นคง และด้วยการตกแต่งโคมไฟ หรือ โคมไฟเพดานระย้าทรงเชิงเทียนที่มีสายโซ่สีดำคล้องกันอยู่อย่างสวยงาม เมื่อเปิดไฟจะเห็นแสงไฟสีขาวทรงเชิงเทียนเปล่งประกายความงดงามอยู่ด้านบน ทั้งโคมไฟติดผนังสองดวงนี้ให้แสงเฉพาะจุดบริเวณหัวเตียงสำหรับการนั่งอ่านหนังสือสวดมนต์ก่อนนอน แสงไฟจากหลอดไฟดาวน์ไลท์ให้แสงส่องลงมายังด้านล่าง พร้อมโคมไฟติดผนังจะช่วยส่องแสงให้เห็นบริเวณหัวเตียงได้อย่างชัดเจน และไม่เมื่อยตาแต่อย่างใดเพราะเป็นแสงไฟสีเหลือง Warm White อันอ่อนนุ่มสบายตา ถัดไปจะเห็นโคมไฟตั้งโต๊ะที่ตั้งอยู่บริเวณด้านข้างพร้อมเก้าอี้เอนนอนสำหรับการพักผ่อนนั่งฟังเพลงคลอเบา ๆ ก่อนนอน หรือช้อปปิ้งออนไลน์อย่างเพลิดเพลิน

ดังจะเห็นได้ว่าการจะได้แสงสว่างที่มั่นคง และ สามารถปรับเปลี่ยนทิศทางต่าง ๆ ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสทุกครั้งเมื่อต้องการแสงไฟ เพียงแค่มีโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ก็จะช่วยเสริมให้บรรยากาศในบ้านดูอบอุ่นได้ขึ้นมาทันตา ได้สัมผัสอันอ่อนโยน นุ่มนวลสบายตาของแสงไฟจากโคมไฟอย่างวิเศษสุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close