Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เนรมิตแสงไฟให้งดงามได้ด้วยโคมไฟนานาชนิด

เนรมิตแสงไฟให้งดงามได้ด้วยโคมไฟนานาชนิด

การพักผ่อนมีความสำคัญต่อร่างกายที่สุดที่คนเราต้องได้พักผ่อนเพื่อให้ร่างกายได้ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอให้ ได้มากที่สุด ดังนั้นสถานที่ในการพักผ่อน คือห้องนอนต้องได้รับการตกแต่งอย่างใส่ใจโดยเฉพาะเรื่องของ แสงไฟที่มาจากโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ที่จะช่วยเสริมให้ห้องนอนมีความ อบอุ่นได้ เพราะแสงไฟจากโคมไฟเป็นแสงที่นุ่มนวลช่วยขับกล่อมให้ร่างกายเคลิ้มหลับได้อย่างดี

 

โคมไฟ ทรงธรรมดาแต่มีความนุ่มลึกได้อย่างงดงาม

โคมไฟ ทรงธรรมดาแต่มีความนุ่มลึกได้อย่างงดงาม

ห้องนอนตกแต่งโทนสีน้ำตาลที่มีความอบอุ่น ความไว้ใจ สุขภาพ ความเป็นผู้ใหญ่ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่ อบอุ่น ให้ความรู้สึกสมบูรณ์เชื่อมโยงกับธรรมชาติ ที่แสดงให้เห็นถึงเจ้าของห้องนอนที่มีรสนิยมที่ดีในการใช้ชีวิตไปจนถึงความมีสไตล์ แต่ทั้งหมดนี้ต้องมีเรื่องของแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง ด้วยเพิ่มเพิ่มความอบอุ่นให้กับห้องนอน สำหรับโคมไฟเพดานทรงซาลาเปาแบบโปร่งใส ฉายแสงออกมา ผ่านลวดลายของโคมไฟ แสงที่ได้มีความสว่างชัดเจนครอบคลุมไปทั่วทั้งบริเวณเตียงนอน โคมไฟติดผนังทรงแจกันสีทองผสมผสานกับแสงสีเหลืองมีความสง่า หรูหราได้อย่างงดงาม ฉายแสงบริเวณหัวเตียง สะท้อนกับกระจกเงาแสงที่ได้จึงสว่างมากยิ่งขึ้น แสงไฟจากโคมไฟทั้งสองช่วยทำให้ห้องนอนนี้มีความอบอุ่นอย่างมากที่สุด

 

โคมไฟทรงก้านให้แสงไฟที่ทะลุทะลวงและกระจายได้ทั่วทุกทิศทาง

โคมไฟทรงก้านให้แสงไฟที่ทะลุทะลวงและกระจายได้ทั่วทุกทิศทาง

ห้องนอนเล็ก ๆ ที่ตกแต่งสไตล์เรียบง่ายแต่มีความโปร่งโล่งสบาย เพราะพื้นที่น้อยต้องตกแต่งให้มีความโปร่งสบายตา ไม่อึดอัดอยู่แล้วหลับสบาย ซึ่งสิ่งที่จะมาช่วยเสริมให้มีบรรยากาศที่สุขสบายได้นั้นคือ แสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ต้องมีติดไว้ในห้องนอนเป็นส่วนประกอบหลัก ในการเพิ่มแสงในห้องนอนเสมอ เพื่อช่วยให้ขับกล่อมหรือการทำภารกิจต่าง ๆ ก่อนนอนได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับห้องนอนเล็ก ๆ นี้ เราใช้โคมไฟเพดานทรงก้านที่มีหลอดไฟประดับตามแต่ละก้าน ทั้งนี้เพื่อกระจายแสงได้ทั่วทุกทิศทาง และโคมไฟเพดานชนิดนี้มีลักษณะทรงโปร่ง ทำให้แลดูแล้วไม่อึดอัดแต่อย่างใด ประกอบกับหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ส่องแสงไฟลงยังด้านหัวเตียง ช่วยเพิ่มกระจายแสงบริเวณหัวเตียง อีกทั้งโคมไฟติดผนังที่อยู่ด้านข้างหัวเตียงทั้งสอง สำหรับการนั่งอ่านหนังสือก่อนนอนได้ดี หรือจะให้เป็นแสงไฟอ่อน ๆ ส่องลงมาหัวเตียงเพื่อช่วยทำให้เคลิ้มหลับได้อย่างสบาย

 

แสงอันโปร่งใสจากโคมไฟให้ความงดงามได้อย่างลงตัว

แสงอันโปร่งใสจากโคมไฟให้ความงดงามได้อย่างลงตัว

ห้องนอนสไตล์คลาสิก โทนสีดำน้ำตาลที่ให้ความสุขุมนุ่มลึก มีความเงียบสงบแบบผ่อนคลาย ที่ทำให้ห้องนอนนี้ดูน่านอน น่าพักผ่อนยิ่งนัก ประกอบกับแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง ที่ต้องมีติดตั้งไว้ในห้องนอนเป็นส่วนสำคัญ นอกจากจะให้แสงที่อบอุ่นแล้วยังช่วยให้ทำภารกิจต่าง ๆ ก่อนนอนได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับห้องนี้เราติดตั้งโคมไฟเพดานทรงระย้าที่มีดวงไฟอยู่ด้านในโคมไฟอีกชั้นเป็นตะแกรงโปร่งใส จึงได้แสงออกมาด้านนอก สำหรับบริเวณหัวเตียงก็ได้แสงไฟจากหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ กระจายแสงในแนวกว้างอย่างเฉพาะจุดได้ดี แสงไฟชนกับผนังลวดลายสีดำให้แสงที่มีมิติอย่างสวยงาม ทั้งนี้สำหรับคนที่ยังไม่อยากนอน แต่ต้องการพักผ่อนบริเวณหัวเตียงก่อนก็สามารถเปิดไฟจากโคมไฟติดผนังได้สบาย เพราะแสงไฟที่สว่างอย่างนุ่มนวล ช่วยขับกล่อมอารมณ์ให้เคลิ้บหลับได้เป็นอย่างดี

แสงไฟจากโคมไฟอันนุ่มนวลจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะช่วยให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างสุขสบาย โดยเฉพาะในยามค่ำคืนที่ไม่มีแสงจากธรรมชาติแล้ว ทำให้ทุกคนต่างต้องการแสงจากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง เพื่อการพักผ่อนได้อย่างเต็มกำลังรวมถึงช่วยทำให้ร่างกายได้เติมพลังอันสมบูรณ์ได้อีกทาง

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close