Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
พลังของแสงไฟที่อบอุ่นคือแสงจากโคมไฟเท่านั้น

พลังของแสงไฟที่อบอุ่นคือแสงจากโคมไฟเท่านั้น

การนำแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ เหล่านี้ หากนำมารวมพลังกันแล้วจะช่วยทำให้มีแสงสว่างไสวได้ทั่วทุกบริเวณ และเป็นแสงไฟที่อบอุ่นด้วยแสงสีเหลืองนวล สีขาวนุ่มนวลสบายตา ช่วยทำให้การพักผ่อนในบ้านได้อย่างอบอุ่นสบายกายสบายใจยิ่งนัก รวมถึงเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนใฝ่หาเสมอ

 

โคมไฟ ทุกชนิดต่างให้แสงที่สว่างไสวได้อย่างงดงาม

โคมไฟ ทุกชนิดต่างให้แสงที่สว่างไสวได้อย่างงดงาม

การจัดพื้นที่ในบ้านให้มีความลงตัวและสวยงามอย่างหรูหราได้นั้น ทำได้ไม่ยากด้วยการใส่ใจในเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นที่จะนำมาจัดวาง โซฟาเบาะใหญ่หนานุ่มสีฟ้าคราม โต๊ะอาหารแก้วบานใสกับเครื่องจานชามที่ละเอียดลออ ที่ช่วยทำให้บรรยากาศดูโรแมนติก พร้อมกับการจัดวางโคมไฟ ล้วนแล้วแต่ช่วยทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นสวยงาม ด้วยการจัดโคมไฟเพดานทรงแชนดาเลียที่มีความหรูหราให้แสงไฟสีเหลืองที่เป็นโคมไฟเพดานนี้มีดวงไฟเล็ก ๆ หลากหลายดวงห้อยลงมาได้อย่างทั่วถึง สร้างบรรยากาศให้กับโต๊ะอาหารให้ดูน่าทาน เพิ่มเติมอารมณ์ความโรแมนติก พร้อมกับแสงไฟจากโคมไฟเพดานทรงแชนดาเลียข้าง ๆ บริเวณที่นั่งพักผ่อน รูปลักษณะทรงกลมสองชั้นช่วยกันเปล่งประกายแสงไฟที่งดงามให้กับพื้นที่นั่งเล่นได้อย่างอารมณ์สุนทรีย์ พักผ่อนไปพร้อมกับบรรยากาศที่อบอุ่นของทุกคนในบ้าน

 

โคมไฟ ทรงแชนดาเลียช่วยทำให้ความอบอุ่นเกิดขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์

โคมไฟ ทรงแชนดาเลียช่วยทำให้ความอบอุ่นเกิดขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์

การตกแต่งห้องนั่งเล่นอันหรูหราที่ช่วยเสริมสร้างความมีระดับความไฮโซให้กับเจ้าของบ้านได้อย่างมีเกียรติ เป็นการตกแต่งที่สวยงามด้วยโซฟาขนาดใหญ่สีเทาที่ดูไฮโซมาก ๆ เข้ากับผนังห้องที่ปูด้วยหินอ่อนได้บรรยากาศที่อบอุ่น รวมถึงการมีแสงไฟจากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนังที่ช่วยสร้างความสว่างให้กับ ห้องนั่งเล่นให้ทุกคนได้นั่งพักผ่อนอย่างมีความสุข เพราะแสงสว่างที่ได้นั้นมาจากหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ติดตั้งอยู่ด้านบนอย่างทั่วถึง ติดเว้นระยะห่างได้อย่างสวยงามให้แสงไฟได้ทั่วถึงอย่างชัดเจนด้วยเช่นกัน รวมถึงยังมีโคมไฟเพดานทรงแชนดาเลียที่เป็นเสมือนแท่งแก้วผนึกใสให้ความสว่างไสวอย่างแสงไฟบริสุทธิ์ ท่ามกลางห้องนั่งเล่นที่หรูหรามีระดับ ทำให้บรรยากาศในห้องนั่งเล่นนี้ไม่ว่าใครมานั่งต่างก็ได้รับความสุขสดชื่นได้อย่างดีทีเดียว

 

โคมไฟ ทรงดอกไม้ที่ให้แสงไฟระยิบระยับได้อย่างสวยงาม

โคมไฟ ทรงดอกไม้ที่ให้แสงไฟระยิบระยับได้อย่างสวยงาม

พื้นที่ด้านข้างหน้าต่างบานใหญ่ เหมาะแก่การทำเป็นห้องนั่งเล่นให้กับการนั่งพักผ่อนของทุกคนในบ้านได้ดีทีเดียว ด้วยการจัดวางโซฟาขนาดใหญ่สีที่เรียบง่าย และการวางต้นไม้ในร่มที่จะช่วยขับกลิ่นอายของแสงสีเขียวจากใบไม้ เพิ่มความสดชื่นให้กับบรรยากาศที่อบอุ่นมากเลย พร้อมด้วยการวางโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนังที่จะช่วยให้แสงสว่างได้ดีในตอนกลางคืน แสงไฟจากหลอดไฟที่ติดตั้งได้อย่างมีระดับบริเวณด้านหลังของโซฟาติดไล่ระดับกันบนล่างเสมือนมีแสงสว่างเล็ก ๆ ระยิบระยับอยู่ให้แสงสว่างกับห้องนั่งเล่นได้อย่างงดงาม รวมถึงโคมไฟเพดานทรงระย้าที่มีเหมือนใบไม้เล็ก ๆ ล้อมโดยรอบ แสงไฟที่ออกมาก็เป็นแสงสีขาวนวลตา ไม่แยงตา มองแล้วมีความอบอุ่นขึ้นมาได้อย่างมหัศจรรย์

บรรยากาศที่อบอุ่นเย็นสบายจากสายลมและแสงแดดอ่อน ๆ จากธรรมชาติช่วยทำให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างสมบูรณ์ที่สุด รวมถึงต้องมีแสงไฟที่อบอุ่นด้วยจากหลอดไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนังที่จะช่วยกันรวม พลังแสงสว่างที่อบอุ่นกระจายแสงให้กับทั่วทุกพื้นที่ได้อย่างงดงาม โคมไฟนานาชนิดจะช่วยเสริมให้การพักผ่อนได้อย่างมีความสุขมากเลยทีเดียว

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close