Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
พลังงานที่สำคัญคือพลังของแสงไฟจากโคมไฟ

พลังงานที่สำคัญคือพลังของแสงไฟจากโคมไฟ

เราคงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การตกแต่งบ้านเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเอาใจใส่ในทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องของหลักฮวงจุ้ยด้วยเช่นกัน เพื่อให้บ้านมีความอบอุ่นน่าอาศัยขึ้นมาอย่างทันตา ด้วยการเสริมฮวงจุ้ยด้วยแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น หรือ หลอดไฟตามทางเดินที่เป็นส่วนหนึ่งที่เสริมให้บ้านของเรามีพลังงานที่จะนำมาความสุข ความอบอุ่น เงินทองไหลเข้าสู่บ้านได้อย่างน่าอัศจรรย์

โคมไฟตั้งพื้น เหมาะกับทางเดินบริเวณสวนหย่อมได้อย่างดี

โคมไฟตั้งพื้น เหมาะกับทางเดินบริเวณสวนหย่อมได้อย่างดี

ศิลปะของการจัดสวนต้องมีสไตล์ของตัวเอง เพราะสวนของเราจะได้สวยงามตามใจที่เราชอบไปตลอด ดูยังไงก็ไม่เบื่อไม่ว่าจะเวลาไหนก็ตาม แต่สำหรับยามค่ำคืนเรายังสามารถเดินชมสวนยามราตรีได้อย่างสบายใจ ด้วยบรรยากาศแห่งความร่มรื่นและแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น โคมไฟติดผนังที่จะช่วยกระจายแสงให้ความสว่าง มองเห็นทางเดินได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะบริเวณทางเดินจะต้องมีความสว่างไสวที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ สามารถมองเห็นทางเดินที่อาจจะมีน้ำหนองตามพื้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องติดโคมไฟตั้งพื้นทรงต่ำตามจุดต่าง ๆ เว้นระยะห่างเพื่อให้ได้แสงไฟที่ครอบคลุมทั่วพื้นที่และให้แสงไฟสีขาวเหลืองนวล ไม่เป็นแสงจ้าจนเกินไปที่อาจทำให้แสบสายตา เพราะการเดินชมสวนในยามค่ำคืนเราต้องการแสงไฟจากโคมไฟที่อ่อนนุ่มมากกว่าแสงจ้าเพราะจะได้ช่วยเพิ่มบรรยากาศที่โรแมนติกได้อย่างดี

 

หลอดไฟช่วยทำให้กระจายแสงเฉพาะจุดได้อย่างสวยงาม

หลอดไฟช่วยทำให้กระจายแสงเฉพาะจุดได้อย่างสวยงาม

การให้ความสำคัญสำหรับสวนหน้าบ้านนั้น เป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษเช่นกัน โดยเฉพาะในยามค่ำคืนที่ต้องมีแสงสว่างอย่างเพียงพอที่จะพอให้เห็นสวนหน้าบ้านได้บ้าง จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องติดตั้งหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้นที่เหมาะสำหรับการติดตั้งบริเวณทางเดินในสวน เห็นทีต้องเป็นหลอดไฟที่ติดซ่อนภายในด้านข้าง แต่กระจายแสงไฟเฉพาะจุดออกมายังทางเดินได้สว่างไสว นำหลอดไฟเล็ก ๆ มาติดตั้งเว้นระยะห่างในแต่ละด้าน กะช่วงการติดให้สวยงาม เวลาที่หลอดไฟได้กระจายแสงออกมา มีความสวยงามอย่างมีสไตล์ มองเห็นทางเดินได้อย่างชัดเจนไม่ทำให้ต้องเดินสะดุดหกล้มแต่อย่างใด

 

โคมไฟติดผนัง เหมาะสำหรับการกระจายแสงขึ้นด้านบนได้อย่างงดงาม

โคมไฟติดผนัง เหมาะสำหรับการกระจายแสงขึ้นด้านบนได้อย่างงดงาม

บริเวณทางเดินเข้าบ้านต้องให้ความสำคัญในเรื่องของความสว่างที่ชัดเจน เพราะยามค่ำคืนเราไม่มีแสงจากธรรมชาติ แสงจากหลอดไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งพื้น จึงจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการติดตั้งบริเวณทางเดินเข้าบ้าน เพราะยามราตรีที่ไม่มีแสงจากธรรมชาติ เราไม่สามารถมองเห็นทางเดินได้ โดยการติดตั้งหลอดไฟบริเวณทางเดินขึ้นบันได ติดหลบอยู่ภายในแต่ให้แสงกระจายออกมาได้ เพื่อให้เรามองเห็นทางขึ้นได้ชัดเจนไม่สะดุดตกบันได รวมถึงบริเวณกำแพงด้านข้างการได้ติดตั้งโคมไฟติดผนังด้วย จะทำให้มองเห็นทางเดินเข้าบ้านได้ดียิ่งขึ้น โดยใช้โคมไฟติดผนังในรูปทรงที่ให้แสงไฟกระจายขึ้นสู่ด้านบน และแสงไฟสีเหลืองที่ชวนให้หลงรักและให้ความอบอุ่นยิ่งนัก

จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่การตกแต่งบ้านในเรื่องของแสงไฟเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งโดยเฉพาะในยามราตรีที่เราต่างต้องการแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น หลอดไฟ โคมไฟตั้งโต๊ะที่เข้ามาช่วยเสริมความสว่างรวมถึงพลังงานที่จะเติมเต็มบรรยากาศในบ้านให้ดูสวยงามและอบอุ่นได้อย่างดีเยี่ยม

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close