Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
พลังแห่งความสุขที่หาได้จากโคมไฟนานาชนิด

พลังแห่งความสุขที่หาได้จากโคมไฟนานาชนิด

คุณลักษณะของโคมไฟแต่ละชนิดต่างก็มีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น ที่ต่างให้แสงไฟไม่เหมือนกัน บางโคมไฟให้แสงกว้างไกล บางโคมไฟให้แสงเฉพาะจุด ปรับเปลี่ยนทิศทางได้ เพิ่มแสงลดแสงได้ตามใจต้องการ แต่ทั้งหมดก็ให้แสงไฟที่อบอุ่น นุ่มนวลสบายตา ที่มีความสมบูรณ์แบบในตัวมันเอง

 

โคมไฟทรงธรรมดา ๆ แต่กลับให้แสงที่ไม่ธรรมดาเลย

โคมไฟทรงธรรมดา ๆ แต่กลับให้แสงที่ไม่ธรรมดาเลย

พื้นที่ทำอาหารสไตล์เรียบหรู ที่ตกแต่งลักษณะ multifunction ที่สามารถทำครัวได้พร้อมกับปรับเปลี่ยนเป็นโต๊ะอาหารได้ในทันที ด้วยคุณลักษณะพิเศษที่ช่วยทำให้ทุกอย่างพร้อมเพรียงสะดวกสบายในพื้นที่เดียวกัน การตกแต่งสไตล์นี้จึงเหมาะกับบ้านหรือคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด แต่ต้องไม่ลืมเรื่องของแสงไฟจากโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ ที่รวมตัวกันแล้วให้แสงไฟที่อบอุ่น นุ่มนวลสบายตา เหมาะอย่างยิ่งต่อทุกพื้นที่ ที่จะต้องมีแสงไฟจากโคมไฟเหล่านี้ อย่างพื้นที่นี้เราติดโคมไฟเพดานทรงคลาสิกโทนสีเทาที่เข้ากันกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่น ๆ ได้อย่างลงตัว โดยให้แสงสีเหลืองอ่อนที่ช่วยขับแสงให้บรรยากาศในครัวรู้สึกอบอุ่นได้ดี รวมถึงหลอดไฟติดผนังที่ติดไว้หลังไม้ไผ่ที่ทำเป็นเหมือนวอลเปเปอร์สมจริง แสงสีเหลืองจากหลอดไฟด้านหลัง ช่วยทำให้ดูมีมิติที่สวยงาม มีความเก๋ไก๋ไปอีกรูปแบบ และสไตล์ที่โดดเด่นตกแต่งห้องครัวได้ทันสมัย

 

โคมไฟ ทรงแก้วใสช่วยเปล่งประกายความงดงามได้อีกทาง

โคมไฟ ทรงแก้วใสช่วยเปล่งประกายความงดงามได้อีกทาง

พื้นที่ทำครัวสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์หินอ่อนโทนสีเทาลวดลายสวยงาม แสดงให้เห็นถึงความโอ่อ่า หรูหราของเจ้าของบ้าน และเข้ากันกับบรรยากาศโดยรวมทั้งหมด เสริมด้วยแสงไฟจากโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ต้องการแสงไฟในการทำครัวด้วยเช่นกัน ในที่นี้เราติดตั้งโคมไฟเพดานทรงแก้วใสที่มีหลอดไฟสีขาวด้านใน ให้แสงสีขาวอยู่ด้านในอย่างงดงาม ติดรวมกันทั้งหมดห้าโคมไฟ โดยเว้นระยะกันได้อย่างดี ช่วยทำให้ได้แสงไฟได้ครอบคลุมทั่วทุกบริเวณ รวมถึงหลอดไฟดาวน์ไลท์ติดเรียงรายด้านบน เพื่อเพิ่มแสงเฉพาะจุดแต่ละพื้นที่ได้อีก และหลอดไฟยาวบริเวณเคาน์เตอร์ช่วยเพิ่มแสงไฟให้ทำภารกิจหรือเตรียมอาหารได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

โคมไฟสไตล์โล่งโปร่งช่วยทำให้บ้านดูไม่อึดอัดแต่อย่างใด

โคมไฟสไตล์โล่งโปร่งช่วยทำให้บ้านดูไม่อึดอัดแต่อย่างใด

การเตรียมอาหารเป็นอีกองค์ประกอบหนึ่งที่สำคัญ พื้นที่จัดเตรียมจึงต้องมีการตกแต่งให้สมบูรณ์ได้ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะแสงไฟในพื้นที่นี้ แสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ เป็นแสงที่สำคัญมากเพื่อช่วยเพิ่มความสว่างได้ดีเพื่อมองเห็นอาหารได้ชัดเจน อย่างโคมไฟเพดานทรงแนวก้าน ดูโปร่งไม่อึดอัด ที่มีความโดดเด่นคือดัดได้ตามความต้องการ และความลงตัวที่สมบูรณ์คือดวงไฟแก้วเคลือบสีทอง ทำให้แสงจากหลอดไฟไม่บาดตา และการติดตั้งที่ทั่วคลุมทุกบริเวณทั้งในจุดเตรียมอาหารและโต๊ะอาหาร ทำให้ได้แสงไฟได้ทั่วชัดเจนอย่างสวยงามและความสวยงามขั้นสุดด้วยการใช้ Table Lamp เป็นดีไซน์ตัว top ที่ไม่เคยพลาดคือ การเลือกโคมไฟตั้งโต๊ะมาประดับ ประกอบกับโคมไฟติดผนังด้านข้างช่วยให้แสงไฟจากด้านข้างมีความสว่างได้ ขึ้นมาอีก ทำให้ทั่วบริเวณมีแสงไฟจากโคมไฟได้ครบทุกจุดทุกบริเวณ

เพียงทำตามใจนึกฝันด้วยการตกแต่งบ้านให้ได้ตามสไตล์ที่ต้องการ ก็จะได้บ้านที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบที่สุด ยิ่งเป็นเรื่องของแสงสว่างที่ได้จากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ได้บ้านซุปเปอร์เพอร์เฟ็กซ์สุด ๆ เพราะแสงไฟจะช่วยขับกล่อมอารมณ์ให้ผ่อนคลายให้ได้บรรยากาศที่หาจากที่ไหนไม่ได้เลย

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close