Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
บรรยากาศที่อบอุ่น สบายกายสบายใจได้ด้วยโคมไฟอันหลากชนิด

บรรยากาศที่อบอุ่น สบายกายสบายใจได้ด้วยโคมไฟอันหลากชนิด

แน่นอนหล่ะ ในบ้านของเราจะต้องมีเฟอร์นิเจอร์หลากหลายชนิดประกอบกันไปเพื่อให้บ้านดูอบอุ่น น่าอยู่ เพราะเฟอร์นิเจอร์สามารถสร้างบรรยากาศให้กับบ้านได้ เช่น การมีโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หรือ หลอดไฟเปลือย ก็สามารถสร้างสีสันและบรรยากาศที่เพอร์เฟ็คสุด ๆ ให้กับบ้านให้เป็นบ้านที่สมบูรณ์แบบน่าอยู่น่าอาศัยได้ โดยเฉพาะยามค่ำคืนที่ทุกบ้านล้วนแล้วแต่ต้องการแสงไฟในการประกอบกิจกรรมต่าง ๆ ให้สำเร็จลุล่วง แสงไฟจากโคมไฟชนิดต่าง ๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา

 

โคมไฟเพดานห้อยทรงกลม ช่างลงตัวกับห้องนอนของเด็กน้อย

โคมไฟเพดานห้อยทรงกลม ช่างลงตัวกับห้องนอนของเด็กน้อย

ห้องนอนของเด็กน้อยที่กำลังเติบโต โทนสีฟ้าเทาอ่อนที่แสดงถึงโทนสีที่ปลอดภัย และเป็นโทนสีที่กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์และอิสระได้ดี แสดงถึงความเฉลียวฉลาด ตรรกะเหตุผล แสดงให้เห็นถึงเด็กน้อยคนนี้กำลังเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ การตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องประกอบด้วยโคมไฟทรงสวย อย่างโคมไฟเพดานห้อยทรงกลมขนาดใหญ่ที่ให้แสงสีขาวอันนุ่มนวลสบายตา ติดตั้งบนเพดานกลางห้องเพราะต้องการให้แสงสว่างเห็นเด่นชัดไปทั่วทั้งห้องนี้ อีกทั้งยังมีโคมไฟตั้งโต๊ะที่สามารถปรับเปลี่ยนทิศทางของแสงสว่างได้ ขึ้นลงซ้ายขวามองเห็นได้ทุกจุดทุกองค์ประกอบ และเป็นแสงไฟ Warm White ไม่ทำให้เด็กน้อยต้องแสบตาเวลาอ่านหนังสืออย่างแน่นอน

 

โคมไฟตั้งโต๊ะสไตล์โมเดิร์น ให้แสงสว่างที่ชัดเจนที่สุดในห้องนอนนี้

โคมไฟตั้งโต๊ะสไตล์โมเดิร์น ให้แสงสว่างที่ชัดเจนที่สุดในห้องนอนนี้

ห้องนอนอันแสนสวยถูกตกแต่งด้วยโทนสีชมพู แสดงถึงความบอบบาง ความเอ็นดู หัวใจอันเต็มเปี่ยมด้วยความรัก ความมีเสน่ห์ของเจ้าของห้องนอนนี้ ผนังที่ถูกตกแต่งด้วยกรอบรูปที่คลาสสิกทันสมัยมีดวงตาที่ปิดอยู่ แสดงถึงความสงบสุขในเวลานอนห้องนี้เพราะมีหลอดไฟแบบดาวน์ไลท์ 3 ดวงติดตั้งไว้บนเพดานให้แสงจากด้านบนลงมากลางเตียงนอน สะท้อนกับกรอบรูปให้มีมิติที่คมชัดมากขึ้น ประกอบกับห้องนี้มีโคมไฟทรงทันสมัยอย่าง โคมไฟตั้งโต๊ะสไตล์โมเดิร์นมาก ๆ เพราะเป็นเพียงแค่หลอดไฟเปลือยที่ให้แสงสว่างเฉพาะจุดได้ดีถูกวางไว้ทั้ง 2 ด้านอย่างลงตัว รวมถึงโต๊ะทำงานเล็ก ๆ ที่มีหลอดไฟเปลือยอีกเช่นกันวางเรียงเป็นแนวยาวทอดลงมาให้แสงในมุมสูงได้อย่างดี ทำให้มองเห็นในส่วนการทำงานได้อย่างชัดเจนที่สุด

 

โทนสีชมพูแสดงถึงความอ่อนโยนได้ด้วยโคมไฟเพดาน

โทนสีชมพูแสดงถึงความอ่อนโยนได้ด้วยโคมไฟเพดาน

ห้องนอนคุณหนูแสนสวยที่ตกแต่งด้วยโทนสีชมพูที่มีความนุ่มนวล ความอ่อนโยน ความไร้เดียงสา ที่เจ้าของห้องนอนนี้จะต้องมีความเป็นผู้หญิงที่น่ารัก เฟอร์นิเจอร์ที่นำมาวางมิกซ์แอนด์แมทกันได้ดี โดยเฉพาะโคมไฟเพดานห้อยที่ทรงโมเดิร์นมาก ๆ ถูกติดตั้งกลางห้องนอน เป็นโคมไฟที่เหมือนกับรากของต้นไม้ใหญ่ที่แตกแขนงออกไปที่มีแสงไฟจากหลอดไฟเป็นแสงนำทางออกไปให้กระจายทั่วทุกพื้นที่ของห้องนอน อีกทั้งคุณหนูแสนสวยคนนี้ที่มีการบ้านกลับมาทำที่บ้านก็สามารถนั่งทำงานโต๊ะด้านข้างพร้อมแสงไฟจากหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ส่องความสว่างมาให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และ เวลาที่อ่านหนังสือก่อนนอนก็ยังมีโคมไฟตั้งโต๊ะสีขาวด้านข้าง รับรองว่าแสงไฟจากโคมไฟจะช่วยทำให้คุณหนูอ่านหนังสือได้อย่างสบายตาที่สุด

ความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานจะหายไปได้อย่างสิ้นเชิงด้วยการพักผ่อนในห้องนอน ซึ่งเป็นห้องที่เราโปรดปรานที่สุด เพราะภายในห้องนอนแสดงถึงการพักผ่อน การได้ผ่อนกายสบายใจ การได้เล่นเกมส์ อย่างเพลิดเพลินใจที่สุด ภายในห้องที่ประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์เล็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะด้านข้างเตียงที่ประกอบด้วยโคมไฟ โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หรือ แม้แต่หลอดไฟเปลือยที่สร้างความแปลกใหม่ ความมีมิติของแสงไฟที่สาดส่องออกมาได้อย่างงดงาม ช่วยเพิ่มสีสันและบรรยากาศในห้องนอนให้มีความรู้สึกที่อบอุ่น ความสงบสุข การพักผ่อนอย่างสบายใจทุกครั้ง

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close