Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ความลงตัวที่สมบูรณ์แบบคือแสงจากโคมไฟ

ความลงตัวที่สมบูรณ์แบบคือแสงจากโคมไฟ

การประดับประดาสวนหลังบ้าน หรือระเบียงข้างบ้านให้สวยงามได้ตามสไตล์เจ้าของบ้าน เพื่อการนั่งพักผ่อนยามเย็น สามารถทำได้ไม่ยากด้วยการตกแต่งต้นไม้ ไม้ดอกเป็นหลัก โซฟาหวาย เบาะนั่งวินเทจ รวมถึงแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หรือ หลอดไฟดวงกลมเล็ก ๆ แสงสีเหลืองนวลสบายตาสำหรับเปิดยามเย็นได้อย่างโรแมนติก ทำให้การนั่งพักผ่อนในสวนเป็นไปอย่างเพอร์เฟ็กที่สุด

 

โคมไฟ ทรงกระดาษสไตล์ญี่ปุ่นให้ความรู้สึกชิว ๆ ได้อย่างลงตัว

โคมไฟ ทรงกระดาษสไตล์ญี่ปุ่นให้ความรู้สึกชิว ๆ ได้อย่างลงตัว

สวนข้างบ้านที่สามารถตกแต่งให้เป็นที่สำหรับนั่งอ่านหนังสือ พร้อมกับจิบชากาแฟพร้อมคุกกี้ธัญพืชที่แสนจะอร่อยได้อย่างลงตัว เพื่อการพักผ่อนในยามเย็นได้อย่างสมบูรณ์แบบ การตกแต่งที่สำคัญเลยคือเรื่องของแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หลอดไฟที่พร้อมจะส่องแสงให้ความสว่างในพื้นที่นี้ สำหรับสวนข้างบ้านนี้เราเลือกที่จะติดโคมไฟทรงกระดาษสไตล์ญี่ปุ่นที่รูปทรงบางเบาแต่แสงที่ออกมาให้แสงที่สว่างไสว แสงสีเหลืองที่ช่างเข้ากับบรรยากาศในสวน โคมไฟที่ติดตั้งกันเรียงรายสวยงามพร้อมกับหลอดไฟดวงเล็ก ๆ ที่ติดเข้ากับสายไฟ เพื่อประดับพื้นที่นั่งเล่นนี้ให้มีแสงไฟดวงกลมสวยเรียงรายอยู่ด้านหลังสวน โดยเฉพาะในยามเย็นที่ต้องเปิดโคมไฟและหลอดไฟเพื่อเพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่นี้ได้อย่างงดงาม เพราะบางครั้งเราอาจจะต้องการนั่งพักผ่อนยามเย็นหลังกลับจากที่ทำงาน

 

สไตล์โบฮีเมียน เหมาะอย่างยิ่งกับหลอดไฟดวงเล็กติดเรียงรายอย่างงดงาม

สไตล์โบฮีเมียน เหมาะอย่างยิ่งกับหลอดไฟดวงเล็กติดเรียงรายอย่างงดงาม

พื้นที่ในสวนที่มีเพียงพอสำหรับการจัดสวนเล็ก ๆ สไตล์โบฮีเมียน ที่ให้ความรู้สึกแบบชนเผ่าในสมัยก่อนที่มีเอกลักษณ์ แสดงถึงตัวตนความคิดที่อยู่นอกกรอบ ไร้กฎเกณฑ์ตายตัว มีความรักอิสระ รักความเป็นส่วนตัว จึงมักจัดสวนที่อยู่อย่างง่าย ๆ แต่มีสไตล์ที่ชัดเจน ซึ่งสำหรับพื้นที่ในส่วนจำเป็นอย่างยิ่งต้องจัดแสงไฟในยามค่ำคืน หรือยามเย็นได้พักผ่อน นั่นคือ โคมไฟที่ห้อยตามสายในแต่ละดวง พร้อมหลอดไฟขนาดเล็กที่ติดตั้งบนสายไฟปล่อยห้อยลงมาเพื่อให้แสงสว่างอยู่ด้านบน หรืออาจจะเติมเชิงเทียนเล็ก ๆ วางบนโต๊ะได้อีก เพื่อให้มีความสว่างเฉพาะจุดได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทุกอย่างถูกจัดออกมาได้อย่างสไตล์โบฮีเมียนอย่างแท้จริง ทำให้สวนนี้ดูสวยแบบมีสไตล์ไม่เหมือนใคร

 

โคมไฟ ขนาดเล็กก็สามารถทำให้การพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โคมไฟ ขนาดเล็กก็สามารถทำให้การพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ระเบียงนอกบ้านเล็ก ๆ ที่เราไม่ควรมองข้าม เพราะเราสามารถตกแต่งให้เป็นที่นั่งเล่นพักผ่อนในยามเย็น หรือจะนั่งทานอาหารค่ำเล็ก ๆ กับแฟนสาวได้อย่างโรแมนติก ซึ่งนั่นคือต้องมีแสงไฟที่โรแมนติกเข้ากับบรรยากาศประกอบกันด้วย โดยเราสามารถจัดโคมไฟ โคมไฟเพดาน หลอดไฟ ได้ โดยเฉพาะโคมไฟเพดานแบบติดบนสายไฟติดเรียงรายกันไป ใช้โคมไฟเล็ก ๆ ไฟสีเหลืองให้เข้ากับบรรยากาศด้วย อีกทั้งระเบียงที่วางต้นไม้เราสามารถประดับหลอดไฟเล็ก ๆ ไฟสีเหลืองติดไปตามสายได้อย่างงดงาม ระเบียงเล็ก ๆ ก็สามารถตกแต่งโดยใช้แค่โคมไฟ หรือหลอดไฟเล็ก ๆ ก็สามารถทำให้เป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ไม่ว่าพื้นที่ไหน ๆ ภายในบ้าน เราก็สามารถตกแต่งให้สวยงามและนำมาใช้สอยให้เกิดประโยชน์ได้ แม้แต่พื้นที่สวนหลังบ้านที่เป็นจุดสำคัญสำหรับการจัดให้เป็นพื้นที่พักผ่อนนอกบ้าน เพื่อรับสายลมแห่งธรรมชาติ กลิ่นอายต้นไม้สีเขียว และแสงแดดอ่อน ๆ เพื่อรักษาระดับแคลเซียมและฟอสฟอรัสในเลือดให้ร่างกายแข็งแรงมากยิ่งขึ้น แต่หากยามเย็นเราสามารถรับแสงไฟได้จากโคมไฟ โคมไฟตั้งพื้น หลอดไฟ LED ที่เป็นแสงที่อบอุ่นเช่นกันไม่แพ้แสงจากธรรมชาติเลย

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close