Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบมาจากแสงของโคมไฟ

การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบมาจากแสงของโคมไฟ

การพักผ่อนที่ดีที่สุดคือ การนอนหลับ โดยต้องเป็นการนอนหลับอย่างมีคุณภาพที่สุดคือให้ครบอย่างน้อย 8 ชั่วโมง รวมถึงการพักผ่อนจะสมบูรณ์ได้จะต้องมีองค์ประกอบในเรื่องของแสงไฟเข้ามาเกี่ยวข้องเพราะแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟ ทำหน้าที่ได้ดีในการให้ความสว่างไสวที่อบอุ่นได้อย่างสมบูรณ์ ยิ่งช่วยทำให้การพักผ่อนอเมซิ่งกว่าที่คาดคิดได้เลย

 

โคมไฟสไตล์คลาสิกให้แสงไฟสีส้มนวลที่เหมาะกับห้องนอน

โคมไฟสไตล์คลาสิกให้แสงไฟสีส้มนวลที่เหมาะกับห้องนอน

เป็นการตกแต่งห้องนอนอย่างมีสไตล์ที่เรียบหรู ดูสบาย ให้บรรยากาศแห่งการพักผ่อนได้อย่างอบอุ่น ที่นอนที่หนานุ่มนอนสบาย ด้วยการจัดวางเตียงบริเวณใกล้หน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถให้ลมพัดผ่านเข้ามาในห้องนอนได้ในโทนสีน้ำตาลทอง รวมถึงแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟ ต่าง ๆ เหล่านี้ที่มีแสงโทนสีส้มนวลให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย นอนหลับได้อย่างสนิทอุ่นใจ โดยเราติดตั้งเป็นโคมไฟเพดานสไตล์คลาสสิกมาในทรงโคมไฟธรรมดาแต่ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นจากแสงสีส้มนวล รวมถึงเรายังมีโคมไฟตั้งโต๊ะที่มีไว้อยู่ด้านข้างเตียงนอนสำหรับการเปิดไฟส่องสว่างหากมีธุระในช่วงกลางดึก โคมไฟตั้งโต๊ะจะช่วยส่องไฟเฉพาะจุดให้มองเห็นได้อย่างชัดเจน

 

โคมไฟในรูปเชิงเทียนเป็นอีกทรงหนึ่งที่แปลกตาอย่างสวยงาม

โคมไฟในรูปเชิงเทียนเป็นอีกทรงหนึ่งที่แปลกตาอย่างสวยงาม

อีกหนึ่งห้องนอนที่ตกแต่งแบบเรียบหรู ดูสะอาดตา มาในโทนสีขาวนวล ที่ให้ความรู้สึกถึงความสะอาด ความบริสุทธิ์ ความรักที่อบอุ่น ช่วยทำให้ผู้ที่พักในห้องนอนนี้มีความสดชื่นได้ทันที เราเน้นถึงความสะอาดในโทนสีขาวนวลอย่างโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟ ที่ช่วยเติมแต่งให้บรรยากาศในห้องนอนเปิดโล่งโปร่ง รับอากาศที่สดชื่นจากทางหน้าต่างได้อย่างดี แต่เราไม่ลืมเรื่องของแสงสว่างในยามค่ำคืน โคมไฟเพดานทรงระย้ามาในรูปแบบเชิงเทียนดวงไฟคริสตัล เมื่อเปิดแสงไฟแล้วจะเห็นดวงไฟบนเชิงเทียนระยิบระยับ ส่องแสงสว่างที่อ่อนโยนกลางห้องนอนให้ความสว่างบริเวณด้านบนได้อย่างทั่วถึง สำหรับในช่วงยามดึกหากมีธุระส่วนตัวเราสามารถเปิดโคมไฟตั้งโต๊ะสำหรับการพักผ่อนก่อนนอน เช่นอ่านหนังสือ ดูยูทูป เราเปิดไฟจากโคมไฟดวงนี้ได้อย่างสะดวกสบายเพื่อการมองเห็นสิ่งต่าง ๆได้อย่างชัดเจน

 

โคมไฟทรงระย้าด้วยดวงไฟดั่งแก้วคริสตัลให้ความรู้สึกที่งดงาม

โคมไฟทรงระย้าด้วยดวงไฟดั่งแก้วคริสตัลให้ความรู้สึกที่งดงาม

สไตล์การตกแต่งห้องนอนที่มาในโทนสีเข้มอย่างสีน้ำตาลเข้มให้ความรู้สึกถึงการจัดห้องนอนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ ความยั่งยืน ความเป็นมิตรอย่างอบอุ่น โดยเฉพาะความรู้สึกที่ผ่อนคลายได้ด้วยแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟ เพราะเป็นแสงที่อ่อนโยนที่สามารถช่วยทำให้จิตใจสงบได้ เราติดเป็นโคมไฟเพดานทรงระย้าสไตล์โมเดิร์นประดับด้วยดวงไฟดั่งแก้วคริสตัลคล้ายหยดน้ำ ที่ให้ความสว่างสดใส เปล่งประกายแสงไฟตระการตาอยู่ด้านบนได้อย่างงดงาม เวลาที่มองแสงไฟอันอ่อนนุ่มเหล่านี้จะช่วยทำให้เคลิ้มหลับไปได้อย่างสบายใจ และแสงสว่างเฉพาะจุดจากโคมไฟตั้งโต๊ะ โดยแสงไฟจะส่องลงมายังด้านล่างเพื่อให้เราได้มองเห็นสิ่งต่าง ๆ ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น เพราะในยามค่ำคืนเราอาจมีธุระด่วนที่จำเป็นต้องใช้แสงสว่างจากโคมไฟตั้งโต๊ะเหล่านี้เช่นกัน

การจะจัดห้องนอนให้มีความสมบูรณ์แบบได้นั้น ต้องอาศัยเรื่องของแสงสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟ ด้วยเพราะแสงไฟเหล่านี้จะช่วยทำให้การนอนหลับในห้องนอนได้ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจได้อย่างเต็มที่ที่สุด ฉะนั้นไอเท็มหลักในห้องนอนคือ โคมไฟนานาชนิด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close