Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
การเดินทางของแสงที่สมบูรณ์คือแสงจากโคมไฟ

การเดินทางของแสงที่สมบูรณ์คือแสงจากโคมไฟ

การทำงานของแสงไฟที่สมบูรณ์แบบและได้คุณสมบัติพิเศษจากแสงไฟที่ช่วยถนอมสายตาได้อย่างดีคือ แสงไฟที่มาจากโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งพื้น หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่ต่างทำหน้าที่ในการเปล่งประกายความสว่างไสวได้อย่างชัดเจน ปรับทิศทาง หรือปรับแสงไฟได้ดั่งใจต้องการ สิ่งเหล่านี้คือได้จากโคมไฟอันหลากหลายนานาชนิด

 

โคมไฟ โทนสีสันสดใสสร้างความแปลกตาให้กับพื้นที่ได้ดี

โคมไฟ โทนสีสันสดใสสร้างความแปลกตาให้กับพื้นที่ได้ดี

ที่นั่งพักผ่อนในสถานที่ทำงานที่จัดไว้สำหรับผู้ที่ทำงานต้องการนั่งพักผ่อนในยามบ่าย เพื่อคลายความเครียดด้วย การจัดพื้นที่แบบม้านั่งที่สามารถนั่งเล่นเกม ดูโซเชียล พักผ่อนอย่างเพลิดเพลิน การจัดพื้นที่ลักษณะนี้ต้องมีสีสันที่สามารถสร้างความผ่อนคลายได้อย่างสะดวกสบายที่สุด การจัดแสงสว่างที่เหมาะสมด้วยการติดโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่ต่างทำหน้าที่ได้อย่างดีในการให้ความสว่างที่อบอุ่นถนอมสายตาใน การทำงานได้อย่างนุ่มนวลสำหรับในพื้นที่นี้เราใช้โคมไฟทรงโมเดิร์นที่มีโทนสีเข้ากับผนังวอลเปเปอร์และโต๊ไม้สีเหลืองได้อย่างกลมกลืนกัน เพิ่มสีสันในที่ทำงาน แต่มีโคมไฟที่ให้แสงสว่างอย่างสวยงามชัดเจน ด้วยแสงสีขาวที่เหมาะกับการทำงานได้อย่างสมดุล

 

การจัดโคมไฟทรงไม้สานที่เข้ากับบรรยากาศในพื้นที่ได้อย่างเหมาะสม

การจัดโคมไฟทรงไม้สานที่เข้ากับบรรยากาศในพื้นที่ได้อย่างเหมาะสม

Work Place รูปแบบใหม่ หลีกหนีความจำเจบนโต๊ะทำงานที่แลดูอึดอัดและตันกับความคิดใหม่ ๆ ที่คิดไม่ออกเลยด้วยบรรยากาศที่อึดอัดในห้องสี่เหลี่ยม การจัดที่ทำงานรูปแบบใหม่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพื่อเปิดความอิสระให้กับผู้ที่ทำงานได้อย่างอิสระ ด้วยการจัดแบบให้มีที่สำหรับนั่งพักผ่อนได้ไปในตัว เช่น การจัดเปลผ้าที่มีความนุ่มนวลสามารถโยกเยกได้ช่วยทำให้การทำงานได้อย่างเพลิดเพลิน และเก้าอี้ทรงเอนนอนได้เพื่อปรับ อิริยาบทในการนั่งทำงานให้สบายกายได้ แต่ที่สำคัญเลยคือการจัดแสงสว่างอย่างโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น สำหรับในพื้นที่ทำงานนี้ต้องการจัดสไตล์ธรรมชาติที่สุด จึงใช้โคมไฟเพดานทรงไม้สานมาประดับคลุมไว้โดย ภายในมีหลอดไฟเล็ก ๆ สีเหลืองเพื่อให้แสงไฟที่นุ่มนวลแบบอบอุ่นช่วยถนอมสบายตาในการทำงานไม่ให้เมื่อยล้า ไปมากกว่านี้ได้ดี

 

โคมไฟทรงหลากหลายช่วยเสริมให้เกิดไอเดียใหม่ ๆ ได้อย่างดี

โคมไฟทรงหลากหลายช่วยเสริมให้เกิดไอเดียใหม่ ๆ ได้อย่างดี

การประชุมรูปแบบใหม่ Meeting Space ที่ออฟฟิคแนวใหม่มักจะสร้างห้องประชุมในรูปแบบที่เปิดไอเดียให้กับผู้ร่วมประชุมได้อย่างอิสระ ไม่ได้จำกัดแต่ในห้องปิดทึบ และด้วยการจัดสถานที่แบบอยู่ในบ้านที่มีโซฟาเบาะนุ่มสบาย ๆ ให้นั่งผ่อนคลายได้อย่างสบายทั้งนี้ช่วยทำให้ได้ไอเดียใหม่ ๆ อย่างกว้างขวาง แต่มีสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเปิดอิสระทางความคิดได้นั้น ต้องมีแสงไฟของโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หรือ หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่จะช่วยทำให้ได้บรรยากาศที่อบอุ่น เพราะแสงไฟจากโคมไฟช่วยทำให้ถนอมสายตาได้ดี สำหรับโคมไฟเพดานที่ใช้เป็นแบบทรงโมเดิร์นหลากหลายทรงติดคู่กันได้ทรงที่สวยงามยิ่งนัก รวมถึงเรายงมีแสงไฟจากหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่เสริมแสงไฟให้สว่างไสวจากด้านบนได้ จึงทำให้ได้แสงไฟที่ครอบคลุมได้ทั่วทุกบริเวณได้เป็นอย่างดี

ด้วยคุณสมบัติที่พิเศษสุดจากโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่ทำให้ได้แสงไฟที่อบอุ่น ถนอมสายตา รวมถึงปรับทิศทางและความสว่างได้ดั่งใจต้องการ จึงทำให้โคมไฟเป็นปัจจัยหลักที่สำคัญที่ทุกพื้นที่ ต่างต้องการติดไว้กับทุกพื้นที่เสมอ

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close