Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
พักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศร่มรื่นไปกับเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนสำหรับกลางแจ้งโดยเฉพาะ

พักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศร่มรื่นไปกับเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนสำหรับกลางแจ้งโดยเฉพาะ

เคยเบื่อไหมกับบรรยากาศจำเจภายในบ้าน ทำงานมาเหนื่อย ๆ กลับบ้านมาก็ต้องกลับมาพักในห้องสี่เหลี่ยมเหมือนเดิมบางครั้งคนเราก็ต้องการธรรมชาติบำบัดกันบ้าง แต่จะหาที่ไหนที่สุขใจได้เท่าบ้านเรา ถ้าอย่างนั้นมาลองจัดสวนร่มรื่น สวยงามกับบริเวณนอกตัวบ้านกันเถอะ ไม่ว่าจะหลังเล็กหลังใหญ่ พื้นที่มากน้อยแค่ไหนก็สร้างสรรค์มุมใหม่ ๆ ได้ นอกจากนั้นยังมีเฟอร์นิเจอร์เพื่อตกแต่งบ้านและสวนอีกต่างหาก ซึ่งหาได้ไม่ยากตามร้านขายเฟอร์นิเจอร์แล้วยังแข็งแรง ทนทานต่อสภาพอากาศทุกรูปแบบ

หากพูดถึงเฟอร์นิเจอร์ใช้งานนอกบ้านหรือตกแต่งสวนแล้วคงหนีไม่พ้นเฟอร์นิเจอร์หินอ่อน เพราะเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีนั้น ส่วนใหญ่ทำจากปูนผสมหินอ่อน หินขัด ทำให้ราคาไม่แรงมากแต่ใช้ประโยชน์ได้คุ้มพร้อมรับทุกสถานการณ์ ด้วยการผสานลายหินอ่อนเข้าไปในเฟอร์นิเจอร์ยิ่งทำให้เกิดลายสวยงามตามธรรมชาติ ที่สำคัญคือสมัยนี้ร้านเฟอร์นิเจอร์หลายแห่งนิยมขายเฟอร์นิเจอร์เอาใจคนรักบ้าน ออกแบบเองได้ ไม่ต้องห่วงเลยว่าซื้อมาแล้วจะไม่มีที่วาง

 

วิวบ้านสวยขึ้น แค่ย้ายมุมโต๊ะม้าหินอ่อนตัวเดิมเพิ่มเติมคือได้บรรยากาศใหม่

วิวบ้านสวยขึ้น แค่ย้ายมุมโต๊ะม้าหินอ่อนตัวเดิมเพิ่มเติมคือได้บรรยากาศใหม่

ม้าหินอ่อนที่คุ้นหน้าคุ้นตายังกลายเป็นเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนที่ใคร ๆ ได้ยินก็ร้อง อ๋อ! ทันที เพราะรูปแบบสุดคลาสสิค เรียบง่ายแต่กลายเป็นชุดโต๊ะอเนกประสงค์คู่สวนหย่อมบ้านไปแล้ว ถ้าคุณรู้สึกว่าโต๊ะหินอ่อนที่มีอยู่มันดูธรรมดาเละเกะกะมาไปหน่อย แนะนำให้ลองแยกร่างมันออกจากกันแล้วเปลี่ยนมุมจัดวางใหม่ ถึงจะมาเป็นชุดแต่เราก็ใช้แค่เก้าอี้ไปไว้ติดผนังบ้านด้านนอก แล้วจัดทางเดินข้างบ้านด้วยกรวด แค่นี้ก็มีม้านั่งนอกบ้านได้บรรยากาศผ่อนคลายในพื้นที่เล็ก ๆ

ชุดม้าหินอ่อน หรือเฟอร์นิเจอร์นอกบ้านส่วนมากจะเป็นสี่เหลี่ยมขนาดกลางไปจนถึงใหญ่แบบหลายคนนั่ง แล้วถ้าตกแต่งสวนแบบที่แยกม้านั่งออกไปมุมโน้น มุมนี้ แต่ยังเหลือตัวโต๊ะใหญ่ ๆ นี้จะทำอย่างไรดี เรามีไอเดียเจ๋ง ๆ มาเสนอ นั่นก็คือไอเดียที่มันดีแบบ D.I.Y สุดเจ๋ง ที่เปลี่ยนโต๊ะหินอ่อนให้เป็นแบบขาไม้ และมาวางเข้าชุดกันใหม่ด้วยม้านั่งยาวที่ทำจากไม้เช่นกัน เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ทั้งสวนสวย ๆ รอบบริเวณบ้านที่มีม้าหินอ่อนวางอยู่ตลอดทางเดิน แล้วยังได้เฟอร์นิเจอร์ราคาถูกมาอีกชุดด้วยวัสดุหาง่าย ทำได้เอง แถมยังเข้ากันกับหินอ่อน หินขัดที่เหลือด้วย

วิวบ้านสวยขึ้น แค่ย้ายมุมโต๊ะม้าหินอ่อนตัวเดิมเพิ่มเติมคือได้บรรยากาศใหม่

หากใครกำลังมองหาโต๊ะหินอ่อนทรงไม่ใหม่ แต่ไม่เอาเหลี่ยม ต้องโต๊ะกลมเลย เฟอร์นิเจอร์ที่ใช่สำหรับใครที่เบื่ออะไรที่เป็นเหลี่ยม ซึ่งโต๊ะกลมที่นอกจากจะนึกถึงโต๊ะจีนแล้วยังสามารถออกแบบให้กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์สไตล์ยุโรปได้เหมือนกัน ถ้านึกภาพไม่ออก มาดูไอเดียตัวอย่างที่ภูมิใจนำเสนอนี้กันเลย

วิวบ้านสวยขึ้น แค่ย้ายมุมโต๊ะม้าหินอ่อนตัวเดิมเพิ่มเติมคือได้บรรยากาศใหม่

ตกแต่งสวนสไตล์ยุโรปด้วยการปูทางเดินเป็นช่องแทรกตัวลงบนพื้นหญ้าเขียวขจี แล้วเพิ่มจุดเด่นสะกดสายตาไว้ที่มุมเดียวด้วยเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนอย่างในรูปนี้ ใช้แผ่นหินอ่อนทรงกลมเป็นหน้าโต๊ะวางบนขาโครงเหล็กเล็ก ๆ ด้วยความที่ไม่หนามากจึงวางไว้ข้างบนได้อย่างมั่นคง แล้วนำเก้าอี้สนามที่ทำจากเหล็กสีเข้าชุดกันกับโต๊ะมาวางไว้รอบ ปิดท้ายด้วยเบาะรองนั่งสีขาวสะอาด สวนหลังบ้านก็เปลี่ยนไปกลายมุมนั่งเล่นจิบชายามบ่ายให้ฟีลกู้ดที่สุดกันไปข้าง

 

มีพื้นที่จัดสวนทั้งทีเปลี่ยนให้ดูดีด้วยเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนแบบโมเดิร์นกันเถอะ

ไอเดียแต่งสวนด้วยตามร้านเฟอร์นิเจอร์มีให้เลือกชมมากมาย ซึ่งเป็นข้อดีให้คนตามหาเฟอร์นิเจอร์ได้เห็นภาพตัวอย่าง เช่นราคาโต๊ะหินอ่อนที่จะนำมาตกแต่งสวนข้างบ้าน ถ้าได้ไอเดียดี ๆ ก่อนลงมือเปลี่ยนวิวนอกบ้าน ไอเดียแนะนำเหล่านี้จะทำให้คุณประหยัดแต่ได้เยอะเลยล่ะ

มีพื้นที่จัดสวนทั้งทีเปลี่ยนให้ดูดีด้วยเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนแบบโมเดิร์นกันเถอะ

มาดูโต๊ะหินอ่อนแบบแปลก ๆ กันดีกว่า จะว่าเป็นโต๊ะหินอ่อนเลยก็ไม่เชิงเพราะภาพนี้ไม่ใกล้เคียงกับความคุ้นเคยของเราสักเท่าไร แต่ว่าผิวหน้าโต๊ะยังมีหินอ่อนแทรกเป็นลายเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่ การประยุกต์ชุดเฟอร์นิเจอร์นอกบ้านแบบนี้เท่ไม่เบาเลย โดดเด่นสุดด้วยขาโต๊ะที่แข็งแรงทนทาน จากก้อนหินหลาย ๆ เรียงชิดติดกันในโครงเหล็ก ไม่ต้องโบกปูนทับ แล้วไม้ส่วนลำต้นมาเป็นม้านั่งยาว ให้ความรู้สึกดิบ ๆ ในบรรยากาศป่าเย็น ๆ ขนาดย่อมที่สัมผัสได้ที่บ้านคุณเอง

มีพื้นที่จัดสวนทั้งทีเปลี่ยนให้ดูดีด้วยเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนแบบโมเดิร์นกันเถอะ

อีกหนึ่งความน่ารักแบบหมู่บ้านจัดสรร ถึงแม้ว่าพื้นที่มีน้อยและเป็นแบบสำเร็จรูปตั้งแต่แรกนั้นทำให้ยากที่จะวางเฟอร์นิเจอร์อะไรสักอย่างไว้นั่งเล่นนอกบ้าน แต่ถ้าเลือกให้ดีแล้วคุณก็จะได้มุมห้องนั่งเล่นนอกบ้านเล็ก ๆ น่ารักแบบนี้ก็ได้ ไอเดียนี้มีความญี่ปุ่น มินิมอลสุด ๆ แม้โต๊ะที่เห็นจะใหญ่แต่ด้วยดีไซน์ที่เน้นความเรียบในสีขาวสะอาดแล้วล่ะก็ บ้านก็จะดูน่าอยู่ ให้ความรู้สึกสบายขึ้นเยอะ

เห็นได้ว่าเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนนั้นมีหลากหลายรูปแบบมาก ตั้งแต่ความคลาสสิคแบบที่เดินไปไหนก็เจอ กี่ปีผ่านไปก็เห็น ไปจนถึงดีไซน์ที่เปลี่ยนไปแบบซ้ำใครเลยก็มี ด้วยความสวยงาม แข็งแรง ทนทาน เฟอร์นิเจอร์แบบนี้จึงหาได้ง่ายตามร้านขายเฟอร์นิเจอร์และยังถูกจัดให้เป็นเฟอร์นิเจอร์ ราคาถูกที่คุณภาพดีมาก ๆ อีกหนึ่งประเภทเลยทีเดียว

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close