Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
มุมมองใหม่ ๆ เกิดขึ้นได้จากแสงไฟของโคมไฟ

มุมมองใหม่ ๆ เกิดขึ้นได้จากแสงไฟของโคมไฟ

ด้วยคุณค่าของแสงไฟจากโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือ แม้แต่หลอดไฟ ทั้งหมดช่วยให้ความสว่างในพื้นที่ได้อย่างชัดเจน สวยงาม สว่างไสว ไม่มีที่ติ เพราะแสงไฟจากโคมไฟให้ดวงไฟที่มีความนุ่มนวล มีมิติของภาพได้งดงามอย่างชนิดไร้ที่ติ เสริมสร้างไอเดียใหม่ ๆ ให้กับ มุมมองต่าง ๆ ได้กว้างขวางขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

 

รวมแสงสว่างในห้องน้ำที่ได้จากโคมไฟมีความสมดุลกันได้อย่างลงตัว

รวมแสงสว่างในห้องน้ำที่ได้จากโคมไฟมีความสมดุลกันได้อย่างลงตัว

ห้องน้ำที่มีความหรูหรา ตกแต่งด้วยลายหินอ่อนอย่างไฮโซที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนคลายความเครียดได้ดี เริ่มจากการวางอ่างไซต์มินิทรงน่ารักที่ช่วยคลายความอ่อนล้าได้ดี และในเรื่องของแสงสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่รวมตัวกันแล้วให้ความสว่างอย่างชัดเจนต่อพื้นที่ในห้องอาบน้ำนี้ โดยเราเริ่มจากการติดโคมไฟเพดานทรงระย้าเชิงเทียน ดวงไฟสีเหลืองคล้ายเชิงเทียนของจริงที่ให้ความสวยงามแบบเหลืองอร่าม สร้างความโรแมนติกให้กับการอาบน้ำได้อย่างเพลิดเพลิน รวมถึงยังมีแสงสว่างที่เพียงพอจากหลอดไฟดาวน์ไลท์ด้านบนที่ช่วยเสริมให้สว่างมากยิ่งขึ้น หากแต่บริเวณหน้ากระจกที่สำหรับการบำรุงผิวหน้า เราเสริมด้วยโคมไฟติดผนังทั้งสองโคมไฟที่เพียงพอต่อบริเวณได้อย่างทั่วถึง ทำให้การมองเห็นได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น

 

โคมไฟที่สวยงามเหมาะอย่างยิ่งกับห้องแต่งตัวของสาว ๆ

โคมไฟที่สวยงามเหมาะอย่างยิ่งกับห้องแต่งตัวของสาว ๆ

ห้องแต่งตัวของสาว ๆ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่คัดสรรมาได้อย่างลงตัว ตกแต่งออกมาแล้วดูสวยหรู โอ่อ่าทันสมัยที่เหมาะกับสาวทำงานสมัยใหม่ แต่ต้องไม่ลืมในเรื่องของแสงสว่างที่ต้องมีความสว่างอย่างทั่วถึง อย่างเช่นแสงจากโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หลอดไฟติดผนังที่ล้วนแล้วแต่ให้ความสว่างที่งดงาม สว่างไสวได้อย่างชัดเจน สำหรับในห้องแต่งตัวนี้เราใช้โคมไฟเพดานทรงระย้าให้ความสดใสงดงามที่เข้ากันกับความสวยงามของคุณผู้หญิงที่กำลังแต่งตัวองค์ทรงเครื่องอยู่ ช่วยให้ แสงสว่างมองเห็นได้ชัดเจน มองเห็นถึงรูขุมขนได้ด้วยโคมไฟติดผนังที่ให้แสงเฉพาะจุดลงมายังด้านหน้าของกระจกใส

 

แสงไฟที่ต้องการในห้องน้ำมากที่สุดคือแสงจากโคมไฟ

แสงไฟที่ต้องการในห้องน้ำมากที่สุดคือแสงจากโคมไฟ

ห้องน้ำเป็นอีกห้องหนึ่งที่ให้ความผ่อนคลายทางร่างกายและจิตใจหลังจากกลับทำงานได้อย่างดีเลยทีเดียว เพราะความเหนื่อยล้าจากร่างกายเราสามารถปลดปล่อยออกได้จากห้องนี้ ดังนั้นการตกแต่งห้องน้ำนี้จะต้องเพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอุปกรณ์เครื่องใช้ รวมถึงความสว่างในห้องน้ำอย่างเช่นแสงไฟจากโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับโคมไฟเพดานทรงระย้าในรูปแบบของเชิงเทียน ดวงไฟสีขาวนวลที่สว่างไสว ช่วยกระจายแสงด้านบนได้ชัดเจน แสงไฟที่ส่องลงมายังบริเวณที่อาบน้ำ ประกายของแสงไฟสร้างความโรแมนติกได้อย่างสวยงาม หากแต่บริเวณหน้ากระจกที่ใช้ในส่วนของการบำรุงผิว ต้องมีแสงไฟจากโคมไฟติดผนัง รวมกับหลอดไฟดาวน์ไลท์กับกระจกเพื่อเพิ่มความสว่างให้มองเห็นใบหน้าชัดเจน ทำให้โดยรวมภาพของห้องน้ำนี้แลดูสวยงามมีความไฮโซโอ่อ่าหรูหรา ทำให้การผ่อนคลายในห้องน้ำเป็นไปอย่างสมบูรณ์

จะเห็นได้ว่าแสงสว่างจากโคมไฟเป็นองค์ประกอบที่สำคัญต่อการแสดงผลในแต่ละพื้นที่ เพราะแสงสว่างเหล่านี้ช่วยทำให้เกิดมุมมองใหม่ ๆ ไอเดียใหม่ ๆ ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ด้วยแสงไฟจากโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ ต่างให้แสงที่มีคุณค่าต่อความคิดและจิตใจ ช่วยเพิ่มความงดงามในชีวิตขึ้นมาให้มีชีวิตที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นได้อย่างดีเยี่ยมเหนือสิ่งอื่นใด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close