Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เสกชีวิตใหม่ให้สว่างไสวด้วยแสงจากโคมไฟ

เสกชีวิตใหม่ให้สว่างไสวด้วยแสงจากโคมไฟ

ด้วยพลังของแสงไฟจากโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น หลอดไฟดาวน์ไลท์ จะมาเติมเต็มชีวิตและความรู้สึกของแต่ละคนได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ เพราะแสงจากโคมไฟเหล่านี้มีพลังแสงอันนุ่มนวลอ่อนโยน ช่วยเสริมให้บรรยากาศในการพักผ่อนมีความอบอุ่น ความสบายใจ ความเข้มแข็งของกายและจิตใจได้ขึ้นมาโดยอัตโนมัติ

 

โคมไฟเพดานทรงคลาสิกให้แสงไฟที่มั่นคงได้อย่างดี

โคมไฟเพดานทรงคลาสิกให้แสงไฟที่มั่นคงได้อย่างดี

การจัดพื้นที่ทำงานในมุมเล็ก ๆ ของบ้าน เพื่อเป็นมุมทำงานส่วนตัวได้ด้วยการจัดโต๊ะทำงานและชั้นวางหนังสือแบบบิวท์อินโทนสีขาวครีม ช่วยเสริมบรรยากาศแห่งความสงบสุข ความสะอาด สร้างสมดุลให้กับการตัดสินใจได้ดี สื่อถึงความสมบูรณ์แบบของคนทำงานได้อย่างดี สำหรับแสงสว่างในพื้นที่เล็ก ๆ นี้ เราใช้แสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟ ช่วยเสริมความสว่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะโคมไฟเพดานทรงคลาสิก โทนสีเหลืองนวลติดตั้งอยู่กลางมุมพื้นที่ เป็นโคมไฟใหญ่ที่ให้แสงได้อย่างกว้างขวางครอบคลุมทั่วบริเวณ ซึ่งยังมีหลอดไฟดาวน์ไลท์อีกสองสามดวงติดเผื่อไว้ เพื่อให้แสงไฟด้านข้างตามจุดต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น สำหรับพื้นที่ทำงานด้านล่างเรามีหลอดไฟติดอยู่ภายในส่องแสงไฟลงมายังโต๊ะทำงาน เป็นโทนสีขาวเหลืองนวลเหมาะแก่การทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยทำให้ผลงานที่ออกมาก็มีความสมบูรณ์แบบได้

 

โคมไฟแซนดาเลียให้ความงดงามอยู่ด้านบนได้อย่างอลังการ

โคมไฟแซนดาเลียให้ความงดงามอยู่ด้านบนได้อย่างอลังการ

มุมพักผ่อนที่ตั้งวางใกล้ริมหน้าต่างบานใหญ่ของบ้าน พร้อมโซฟาเบาะนุ่มที่สามารถนั่งหรือเอนนอนพักผ่อนกับต้นไม้ในร่มให้อากาศที่สดชื่นได้อย่างสบายใจ แสงจากธรรมชาติที่ส่องเข้ามาในยามเช้าช่วยเพิ่มพลังให้แข็งแรงทั้งกายและใจได้ แต่ในยามค่ำคืนเราต้องการแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น เพราะเรายังต้องทำภารกิจต่าง ๆ ก่อนนอน แสงจากโคมไฟเพดานแซนดาเลียทรงก้านสีดำทอง จะให้แสงไฟสีเหลืองได้อย่างสบายตาเข้ากันกับบรรยากาศในห้องในโทนสีเข้มที่ให้พลังงานแห่งความลึกลับน่าค้นหาแต่ให้แสงไฟได้สว่างอยู่กลางห้องได้ดี โดยไม่ต้องห่วงแสงไฟจากด้านข้างเพราะเรามีโคมไฟตั้งพื้นและโคมไฟติดผนัง ช่วยเสริมแสงไฟเฉพาะจุดได้ดี อีกทั้งยังปรับทิศทางสูงต่ำซ้ายขวาได้ตามความต้องการ เหมาะสำหรับการนั่งทำสมาธิในที่เงียบ ๆ หรือนั่งอ่านหนังสือที่จะช่วยเสริมให้มีสติปัญญาเพิ่มมากขึ้นได้

 

โคมไฟเพดานให้แสงไฟที่สว่างไสวครอบคลุมทั่วพื้นที่

โคมไฟเพดานให้แสงไฟที่สว่างไสวครอบคลุมทั่วพื้นที่

บ้านทรงสูงอันโอ่โถงกว้างใหญ่ที่สร้างเป็นทั้งชั้นล่างและชั้นลอย ทำเป็นพื้นที่นั่งพักผ่อนรวมกับพื้นที่ทำงานได้อย่างลงตัว พื้นที่นี้มีความ Luxury Modern ที่โดดเด่นแปลกตาสวยงามช่วยเสริมภาพพจน์ของเจ้าของบ้านและบรรยากาศของความมีระดับสูงส่ง ความสำเร็จ ความมีรสนิยมของเจ้าของบ้านได้ดียิ่งนัก แต่ต้องไม่ลืมเรื่องของความสว่างในพื้นที่ เราเสริมด้วยโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น หลอดไฟ ที่จะมาเพิ่มพลังแห่งความอบอุ่นในบ้านได้ ยิ่งเป็นโคมไฟเพดานแซนดาเลียทรงโมเดิร์นรูปแบบทรงกลมโทนไฟสีเหลืองเหมือนวงไฟแต่ละดวงทั้งเล็กใหญ่อย่างงดงามอยู่ด้านบนมองแล้วดูเพลิดเพลินตาช่วยทำให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างอบอุ่น และด้านข้างโซฟาเรามีโคมไฟตั้งพื้นแบบใช้ทรงสปอร์ตไลท์เพื่อส่องไฟเฉพาะจุดที่โยกย้ายตามทิศทางที่เราต้องการได้อย่างสะดวกสบาย ส่วนบริเวณชั้นลอยที่เป็นส่วนของพื้นที่ทำงาน มีชั้นวางหนังสือที่มีแสงไฟซ่อนอยู่ด้านในไว้คอยให้แสงจากด้านในเพิ่มความสว่างให้กับชั้นหนังสือมองเห็นได้ชัดเจน รวมถึงโคมไฟตั้งพื้นทรงโมเดิร์นแปลกตาทันสมัย เสริมความโดดเด่นให้กับพื้นที่ได้อย่างดี

เพียงเติมความสุขเล็กน้อยให้กับชีวิตก็จะช่วยให้มีพลังแห่งการทำงานได้ขึ้นมาอย่างเต็มเปี่ยม หากแต่เป็นการเติมแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น หลอดไฟ เข้าไปด้วยแล้วจะยิ่งช่วยทำให้ความสุขเล็กน้อยกลายเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ขึ้นมาได้อย่างน่ามหัศจรรย์

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close