Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ความคิดใหม่ ๆ เกิดขึ้นได้เสมอด้วยแสงไฟจากโคมไฟ

ความคิดใหม่ ๆ เกิดขึ้นได้เสมอด้วยแสงไฟจากโคมไฟ

ทุกมื้ออาหารค่ำ เราต่างต้องการแสงไฟจากโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้นในการส่องแสงสว่างให้กับมื้ออาหารเพื่อเพิ่มอรรถรสให้อาหารดูน่าทาน เพราะแสงไฟจากโคมไฟเป็นแสงไฟ Day Light, Warm White ที่อบอุ่นนุ่มนวลสบายตาทำให้มื้ออาหารค่ำมีรสชาติเพิ่มขึ้นมาอย่างดั่งใจนึกฝัน

 

โคมไฟที่มีแสงไฟคริสตัล ช่วยเปล่งประกายงดงามยิ่งนัก

โคมไฟที่มีแสงไฟคริสตัล ช่วยเปล่งประกายงดงามยิ่งนัก

บริเวณโต๊ะอาหารในบ้านที่เป็นจุดรวมของคนในครอบครัวได้ทานอาหารและพูดคุยกันอย่างมีความสุข การจัดพื้นที่นี้ก็ต้องมีความสำคัญและได้รับการเอาใจใส่เป็นอย่างดี สิ่งสำคัญที่ต้องมีคือ โคมไฟตั้งโต๊ะนำมาติดตั้งบริเวณโต๊ะอาหาร โดยเฉพาะในยามค่ำคืนที่ต้องมีแสงไฟให้กับพื้นที่ในการทำภารกิจใด ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย โคมไฟเพดานระย้าทรงเชิงเทียนบนแก้วคริสตัลที่เปล่งประกายแสงได้อย่างงดงามบนโต๊ะอาหารที่มีความหรูหราในเรื่องของการตกแต่งโต๊ะและเก้าอี้ที่หรูหรา โคมไฟเพดานระย้านี้จะให้ความสว่างสีเหลืองนวลให้กับอาหารจานโปรดให้มีความน่าทานขึ้นมาได้ แสงที่กระทบลงมาเป็นแสงที่สวยงามจากแก้วคริสตัลซึ่งเป็นโคมไฟเพดานที่เหมาะอย่างยิ่งกับโต๊ะอาหาร อีกทั้งยังมีโคมไฟตั้งโต๊ะอยู่บริเวณด้านหลังที่สามารถให้แสงสว่างในบริเวณดังกล่าวเพิ่มได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

 

ในช่วงอาหารมื้อค่ำ ต่างต้องการแสงไฟจากโคมไฟมากที่สุด

ในช่วงอาหารมื้อค่ำ ต่างต้องการแสงไฟจากโคมไฟมากที่สุด

โต๊ะอาหารที่ต้องได้รับการดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของบรรยากาศรอบด้านให้มากที่สุด ต้องจัดในพื้นที่ที่ถูกจัดมาอย่างมีระเบียบและสะดวกสบาย โดยเฉพาะเรื่องของแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนังที่ต้องมีไว้สำหรับมื้ออาหารค่ำกับคนในครอบครัวได้อย่างอบอุ่น การมีโคมไฟเพดานระย้าทรงเชิงเทียน ดวงไฟที่สวยเปล่งประกายอยู่ด้านบน แสงไฟกระพริบ ๆ เหมือนดวงดาวเล็ก ๆ ส่องประกายความสว่างไสวให้กับพื้นที่ได้ทั่วบริเวณ รวมถึงโคมไฟตั้งโต๊ะอีกหนึ่งดวงที่ให้ความสว่างด้านหลังสะท้อนกับกระจกเพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่ทานอาหารได้ชัดเจนมากขึ้น ทำให้การทานอาหารเป็นไปอย่างสมบูรณ์เพราะมีแสงไฟจากโคมไฟเพดานและโคมไฟตั้งโต๊ะที่ช่วยกันเปล่งประกายแสงให้สว่างไสวได้อย่างสวยงามที่สุด

 

โคมไฟช่วยฉายแสงที่นุ่มนวลทำให้ทานของว่างได้อย่างอิ่มอร่อย

โคมไฟช่วยฉายแสงที่นุ่มนวลทำให้ทานของว่างได้อย่างอิ่มอร่อย

ในการตกแต่งบริเวณโต๊ะทานของว่างยามบ่ายในบ้านให้ได้บรรยากาศแห่งการพักผ่อนได้อย่างอบอุ่นนั้น เราสามารถจัดสรรโต๊ะสวย ๆ และเก้าอี้เบาะนุ่มพร้อมแจกันดอกไม้เล็ก ๆ วางบนโต๊ะอย่างสวยงามได้ แล้วในส่วนของแสงสว่างเราต้องอาศัยแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนังเหล่านี้เข้ามาช่วยแต่งเติมสีสันของแสงให้สวยงดงามได้ อย่างเช่น โคมไฟเพดานทรงคลาสสิกที่เป็นในรูปแบบของโคมไฟกลับด้าน เอาฐานขึ้นด้านบนแสงที่ส่องออกมาก็จะได้ฐานของแสงที่กว้างอยู่ด้านบนและด้านข้างที่สว่างชัดเจนเช่นกัน 

ไม่ว่าแสงไฟใดต่างก็ให้ความสว่างที่ชัดเจนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนังก็เป็นแสงไฟที่มีความสว่างชัดเจน ยิ่งเป็นแสงจากโคมไฟตั้งโต๊ะที่ตั้งบนหัวเตียงยิ่งให้แสงไฟตอนกลางคืนในเวลาอ่านหนังสือก่อนนอนได้อย่างเคลิบเคลิ้มใจยิ่งนัก

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close