Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ปรับเปลี่ยนความคิดเก่า ๆ ด้วยไอเดียใหม่ ๆ จากโคมไฟ สารพัดนึก

ปรับเปลี่ยนความคิดเก่า ๆ ด้วยไอเดียใหม่ ๆ จากโคมไฟ สารพัดนึก

ความคิดของคนเราเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่ว่าจะสถานที่แห่งใด เวลาใดก็ตาม หากมีความคิดหรือเกิดไอเดียใหม่ ๆ ได้แล้วอย่าลืมจดไอเดียนั้นไว้ทันที เพราะไอเดียที่เกิดขึ้นนี้อาจเป็นการจุดประกายสันสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่ให้กับชีวิตให้ประสบความสำเร็จได้เลยทีเดียว ซึ่งไอเดียก็เหมือนความสว่าง หรือ แสงไฟจาก โคมไฟ โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ส่องแสงจุดไอเดียให้กับเราได้อย่างน่าอัศจรรย์ ฉะนั้น แสงไฟจากหลอดไฟ หรือ โคมไฟจึงเป็นส่วนสำคัญในการเกิดไอเดียดี ๆ ที่สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้วิเศษสุด ๆ

 

ครัวเล็ก ๆ แต่มีความหมายสุดในอาหารมื้อด่วนด้วยโคมไฟติดผนัง

ครัวเล็ก ๆ แต่มีความหมายสุดในอาหารมื้อด่วนด้วยโคมไฟติดผนัง

ครัวเล็ก ๆ ที่ให้ความหมายอันอบอุ่น เหมาะกับการนั่งทานอาหารมื้อด่วน หรือทานคนเดียว ที่ต้องการความเร่งรีบ แสงไฟจากโคมไฟมีส่วนประกอบในการช่วยทำอาหารให้อร่อยอิ่มเอมได้ ด้วยโคมไฟติดผนังที่มีขายื่นออกมาเพื่อปรับระดับของแสงไฟสูงต่ำได้ ที่สามารถปรับให้เห็นระหว่างการทำอาหารได้ชัดเจน หรือจะเป็นโคมไฟตั้งพื้นบริเวณโต๊ะทานข้าวเล็ก ๆ ที่ให้ความสว่างเฉพาะจุดคือให้แสงไฟระดับบนได้อย่างสว่างไสว โคมไฟเพดานห้อยทรงกรวยสีฟ้าเล็ก ๆ ไว้ส่องอาหารกลางโต๊ะในยามค่ำคืนให้ทานอาหารกับคนรักสองต่อสองได้อย่างอบอุ่นเพราะแสงไฟจากโคมไฟสีเหลืองนวลตาที่ส่องลงมานี้ทำให้มื้ออาหารเล็ก ๆ นี้อร่อยสุด ๆ ทำอาหารมื้อเล็ก ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย กับพื้นที่ในครัวเล็ก ๆ แต่มีความหมายแห่งความรัก ความอบอุ่นสุด ๆ หาทีไหนไม่ได้นอกจากที่ครัวเล็ก ๆ แห่งนี้

 

ครัวกับโต๊ะทานอาหารสีขาวนวลสวย คู่กับโคมไฟเพดานห้อยที่วิเศษสุด

ครัวกับโต๊ะทานอาหารสีขาวนวลสวย คู่กับโคมไฟเพดานห้อยที่วิเศษสุด

พื้นที่ที่ไม่ใหญ่นัก กับโต๊ะทานอาหารสีขาวนวลสวย ทรงโต๊ะแนวยาวที่นั่งได้หลายคน สามารถนั่งเตรียมอุปกรณ์การทำอาหาร กับหน้าต่างที่เปิดไว้รับลมในยามเย็น พื้นที่ที่สวยงามได้ด้วย 4 โคมไฟเพดานห้อย ที่มีแสงจากหลอดไฟสีเหลืองในแต่ละดวงให้ความสว่างได้ทั่วทั้งโต๊ะ แสงไฟจากหลอดไฟดาวน์ไลท์ข้างกำแพงส่องแสงมายังอุปกรณ์ทำครัว หรือ ชำระล้างเครื่องครัวต่าง ๆ ให้เห็นสิ่งสกปรกบนจานได้ทุกอณู หากในยามค่ำคืนเราก็สามารถทำอาหารมื้อเล็ก ๆ ได้ ด้วยแสงไฟจากโคมไฟ หรือ โคมไฟเพดานห้อยหลอดไฟสีเหลืองนี้ได้เป็นอย่างดี มองเห็นได้ทั่วทุกจุด

 

โทนสีฟ้าขาวเป็นโทนแห่งความอบอุ่นในห้องครัว พร้อมโคมไฟห้อยแบบกรวยใส

โทนสีฟ้าขาวเป็นโทนแห่งความอบอุ่นในห้องครัว พร้อมโคมไฟห้อยแบบกรวยใส

ห้องครัวขาวสะอาดตากับโทนสีฟ้าขาวที่ทำให้บรรยากาศในห้องครัวดูสบายตามาก ๆ อาหารอร่อยได้ต้องมีพื้นที่ทำครัวที่สะอาดด้วยเช่นกัน สำหรับการวางโต๊ะในการจัดเตรียมวัตถุดิบที่เป็นโต๊ะสีขาวตัดกับสีไม้โอ๊ต และตัดกับพรมสีน้ำตาลอ่อนได้อย่างสมดุล สำหรับความสะอาดตาที่เห็นนี้ได้ต้องอาศัยเฟอร์นิเจอร์เล็ก ๆ อย่างโคมไฟห้อยรูปแบบกรวยใส เพื่อเห็นแสงจากหลอดไฟได้ทั่วทั้งโคมไฟ ประกอบกับบนเพดานเราจะติดตั้งหลอดไฟดาวน์ไลท์สัก 3 ดวง แสงจากหลอดไฟ LED นี้ให้แสงสว่างและประหยัดไฟได้ดีทีเดียว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับห้องครัวที่ต้องใช้ไฟ Cool White แสงสีขาวให้เข้ากับสีของห้องครัว ตัดกับโทนสีฟ้าได้อย่างลงตัว

ห้องครัวห้องที่สำคัญอีกห้องหนึ่งในบ้านที่ทุกบ้านต้องมีสำหรับการเติมพลังกายและใจในแต่ละมื้ออาหารของคนในครอบครัวได้อิ่มเอมความสุข ความรู้สึกดี ๆ ได้จากห้องครัวนี้ เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดไอเดียใหม่ ๆ ได้ สรรสร้างผลงานออกมาให้ยิ่งใหญ่ และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ แสงไฟจากโคมไฟสารพัดชนิด ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ ต่างช่วยจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ ให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close