Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
สารพัดไอเดียกับการตกแต่งบ้านให้สวยตะลึงด้วยโคมไฟรูปทรงต่าง ๆ

สารพัดไอเดียกับการตกแต่งบ้านให้สวยตะลึงด้วยโคมไฟรูปทรงต่าง ๆ

บางครั้ง ความสุขหรือความอบอุ่นในบ้านก็สามารถหาได้จาก แสงไฟจากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น โคมไฟติดผนัง ที่ให้ความสว่างไสวในบ้าน ในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในบ้าน ในการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน การปรึกษาหารือเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับลูกรัก การใช้ชีวิตที่ได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขทั้งในยามบ่ายและยามค่ำคืน เพราะเราได้ความสุขและความอบอุ่นจากแสงไฟ หลอดไฟ โคมไฟ ต่าง ๆ ที่ทำให้ชีวิตได้มีความสดชื่นของทุกคนในครอบครัว

 

ห้องแต่งตัว ที่สวยเลิศหรูราวกับอยู่ในรันเวย์ แฟชั่นวีค ด้วยโคมไฟห้อยหรูคริสตัล

ห้องแต่งตัว ที่สวยเลิศหรูราวกับอยู่ในรันเวย์ แฟชั่นวีค ด้วยโคมไฟห้อยหรูคริสตัล

เพราะความสุขของผู้หญิงคือการได้มีห้องแต่งตัวสักห้องไว้ในบ้าน ไว้ชื่นชมเสื้อผ้าชุดสวย ไว้แต่งตัวให้สวยเหมือนนางแบบกำลังไปเดินอยู่บนรันเวย์แฟชั่นวีค เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวย การมีห้องแต่งตัวสวย ๆ สักห้องที่ตกแต่งด้วยโคมไฟ หรือ โคมไฟเพดานห้อยคริสตัลทรงหรูที่สวยเหมือนนางฟ้า บรรยากาศรอบล้อมด้วยเสื้อผ้า รองเท้าบูท ชุดเดรส รวมถึงภายในตู้เสื้อผ้าที่ประกอบไปด้วยหลอดไฟติดตั้งแบบบิวท์อินด้านในให้เห็นเสื้อผ้าได้เด่นชัดยิ่งขึ้น ช่วยให้ห้องแต่งตัวนี้ดูสว่างไสว โดยเฉพาะโคมไฟเพดานที่มีแสงไฟจากคริสตัลส่องความสว่างให้กับห้องแต่งตัวได้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ได้อย่างงดงาม ช่างเป็นห้องแต่งตัวที่เลิศหรูที่สุด

 

มุมพักผ่อนของคุณย่า เข้ากันสุด ๆ กับโคมไฟสีขาว

มุมพักผ่อนของคุณย่า เข้ากันสุด ๆ กับโคมไฟสีขาว

ยามบ่ายทีไร คุณย่ามักจะมานั่งพักผ่อนที่มุมอ่านหนังสือนี้เป็นประจำ เพราะบรรยากาศจากแสงไฟจากโคมไฟ หรือ โคมไฟตั้งพื้นที่ส่องแสงสีขาวนวลตา นุ่มสบายตา ที่ทำให้คุณย่าอ่านหนังสือได้อย่างสบายตาสุด ๆ เพียงโคมไฟตั้งพื้นขนาดใหญ่ทรงสูงสีขาวนี้ ก็ทำให้คุณย่าเคลิ้มหลับระหว่างอ่านหนังสือได้ แต่ไม่ว่าจะหยิบหนังสือเล่มไหนมาอ่านคุณย่าก็จะมีความสุขกับการได้พักผ่อนในยามบ่ายนี้ตลอด เพราะการจัดหาโคมไฟตั้งพื้นมาวางด้านหลังคู่กับโซฟาเอนนอนได้นี้ ช่วยให้ความสว่างบริเวณด้านบนส่องแสงลงมาที่หนังสือได้อย่างชัดเจน ทุกอย่างรวมตัวกันได้ดีไม่ว่าจะเป็นห้องสีขาว โคมไฟตั้งพื้นสีขาว พื้นผนังสีขาว รูปภาพสีขาว หมอนและโซฟาสีขาว ช่างเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากันสุด ๆ

 

มุมพักผ่อนของคุณแม่ กับโคมไฟติดผนังและธรรมชาติสีเขียว

มุมพักผ่อนของคุณแม่ กับโคมไฟติดผนังและธรรมชาติสีเขียว

คุณแม่เป็นคนที่รักธรรมชาติมาก การตกแต่งมุมพักผ่อนเล็ก ๆ ข้างบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์สีเขียว ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดใบไม้ ต้นไม้ในร่ม หมอนสีเขียวที่ตัดกับโซฟาสีขาว เชิงเทียนสีเขียวและสีขาวเล็ก ๆ น่ารัก ๆ ทุกอย่างช่างเป็นการตกแต่งมุมพักผ่อนได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะ โคมไฟ โคมไฟติดผนังสีขาวคู่คู่นี้ ช่างงดงามเหลือเกิน ทำให้มุมพักผ่อนนี้ดูสว่างไสวได้ เพราะนอกจากแสงจากธรรมชาติที่สาดส่องเข้ามาในยามบ่าย มีกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัวแล้ว หากในยามค่ำคืนมุมพักผ่อนนี้ก็สามารถช่วยให้คุณแม่ผ่อนคลายสบายตาได้จากโคมไฟ โคมไฟติดผนังคู่นี้ที่จะส่องแสงสีเหลืองนวลให้คุณแม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในทุกช่วงเวลา

ไม่ว่าจะมุมไหน หรือ ห้องไหน ๆ ของบ้าน ต่างก็ให้พื้นที่แห่งความสุข ความอบอุ่นของทุกคนในบ้านได้อย่างทั่วถึง เพราะการทำกิจกรรมใด ๆ ก็ตามต่างต้องอาศัย แสงสว่าง จากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟติดผนัง โคมไฟเพดาน ด้วยกันทั้งนั้น ในการเพิ่มแสงสว่าง เพิ่มมิติ เพิ่มพลังให้กับแรงกายแรงใจ เติมเต็มความสำเร็จแห่งความสุข การฟันฝ่าอุปสรรคใด ๆ ผ่านพ้นทุกองศา แสงสว่างจึงเป็นแรงผลักดันให้ทุกภาระกิจสำเร็จลุล่วงด้วยดี

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close