Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
พื้นที่ต่าง ๆ ในบ้านเป็นไปอย่างสะดวกสบายด้วยโคมไฟดีไซน์ล้ำสุด ๆ

พื้นที่ต่าง ๆ ในบ้านเป็นไปอย่างสะดวกสบายด้วยโคมไฟดีไซน์ล้ำสุด ๆ

แสงสว่างมีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการดำเนินชีวิตของคนเราทุกคน ไม่ว่าจะทำอะไร ทำงาน ทำกิจกรรม พักผ่อน ทำงานบ้านต่างก็ต้องเปิดไฟจากหลอดไฟ โคมไฟเพดาน หรือ โคมไฟชนิดต่าง ๆ ด้วยกัน เพื่อให้ความสว่างในบริเวณจุดนั้นให้มองเห็นได้อย่างชัดเจน ดังนั้นการเลือกโคมไฟ ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น เราก็ต้องให้ความสำคัญและเลือกสรรให้เหมาะสมกับบ้านของเรามากที่สุด เพราะนอกจากจะให้ความสว่างแล้วยังเป็นเฟอร์นิเจอร์เล็ก ๆ ที่ให้ความสวยงามกับรูปแบบทรงที่เลิศหรูให้กับพื้นที่ในบ้านได้อีกด้วย

 

พื้นที่นั่งเล่นทั้งสองชั้น อบอุ่นด้วยโคมไฟเพดานห้อยทรงกลมขาว

พื้นที่นั่งเล่นทั้งสองชั้น อบอุ่นด้วยโคมไฟเพดานห้อยทรงกลมขาว

พื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่สองชั้นนี้ สามารถเฮฮาปาร์ตี้นั่งดูทีวีขนาดใหญ่ได้อย่างสนุกสนาน ด้วยการติดตั้งหลอดไฟแบบดาวน์ไลท์บริเวณเพดานครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ และโคมไฟเพดานห้อยทรงกลมสีขาวดวงใหญ่ที่ให้ความสว่างกระจ่างชัดบนห้องหรือพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่นี้ ไม่ว่าจะมีโคมไฟตั้งพื้น หรือ โคมไฟตั้งโต๊ะที่ส่องความสว่างเฉพาะจุดตรงบริเวณนั้น ๆ ได้ชัดเจน อีกทั้งพื้นที่ชั้นลอยที่เหมาะกับการประชุมเล็ก ๆ หรือ นั่งคุยกันเป็นส่วนตัว ก็ยังมีแสงไฟจากโคมไฟ ในที่นี้เป็นโคมไฟเพดานห้อยคริสตัลให้ความสดใสของแสงไฟสีเหลืองนวลกับพื้นที่นั่งเล่นบริเวณชั้นลอยได้อย่างลงตัว ทำให้การพูดคุยเป็นไปอย่างรื่นเริงใจ

 

โคมไฟเพดานระย้าสีทอง แสงไฟวิบวับวิบวับล้ำสุด ๆ หรูหราสุด ๆ

โคมไฟเพดานระย้าสีทอง แสงไฟวิบวับวิบวับล้ำสุด ๆ หรูหราสุด ๆ

ห้องแต่งตัวขนาดใหญ่สำหรับคุณผู้หญิงของบ้านที่มีความเป็นไฮโซโดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัวไม่ยอมแพ้ใคร ภายในห้องมีการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์สีขาว ไม่ว่าจะตู้เสื้อผ้า โต๊ะกลางสีขาวสำหรับใส่เครื่องประดับ พร้อมเก้าอี้โซฟาสีขาวทองเล็ก ๆ ที่สามารถนั่งพักผ่อนในห้องได้กับการชื่นชมเสื้อผ้าที่เพิ่งถอยมาใหม่ได้อย่างจรรโลงใจ โดยทั้งห้องมีความสว่างของโคมไฟที่ให้แสงสว่างได้ดี โดยในห้องนี้ติดตั้งด้วยโคมไฟเพดานระย้าสีทองขนาดใหญ่ หลอดไฟติดตั้งดาวน์ไลท์ทั่วทั้งห้อง ที่ให้แสงไฟเปล่งประกายสีทองสว่างไสวไปทั่วทั้งห้องแต่งตัว ให้บรรยากาศราวกับเหมือนเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยายกำลังนั่งเพลิดเพลินใจกับห้องแต่งตัวที่เลิศหรูอลังการ

 

ห้องแต่งตัวเล็ก ๆ สำหรับคุณผู้ชาย ทรงเสน่ห์ด้วยโคมไฟเพดานกลมใส

ห้องแต่งตัวเล็ก ๆ สำหรับคุณผู้ชาย ทรงเสน่ห์ด้วยโคมไฟเพดานกลมใส

ห้องขนาดเล็ก ๆ เหมาะแก่การแต่งตัวของคุณผู้ชายที่รักในความมีรสนิยม ความทันสมัย เห็นได้จากโคมไฟ ที่นำมาติดตั้ง เป็นโคมไฟเพดานห้อยที่มีก้านสีดำแตกแขนงออกซ้ายขวา ใส่หลอดไฟกลมใสห้าดวงน้อยใหญ่ที่ให้แสงสว่างได้ครบทั่วทุกมุมห้อง และไม่ว่าจะเป็นยามกลางวันหรือยามค่ำคืน ก็ต้องเปิดโคมไฟนี้เพื่อการแต่งตัวที่เห็นทุกมุมมองอย่างชัดเจน เพราะการแต่งตัวจะต้องมีความเฉียบคม หล่อทันสมัย ทำให้การเปิดโคมไฟเพดานห้อยนี้มีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับห้องขนาดเล็ก ๆ นี้ได้อย่างวิเศษสุด

พื้นที่ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่นั่งเล่น หรือ พื้นที่แต่งตัว ต่างต้องใส่ใจในทุกเม็ดทุกรายละเอียด การมองเห็นในแต่ละพื้นที่แต่ละมุมมองจะต้องอาศัยความสว่างของหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น สิ่งเหล่านี้เข้ามาเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะทำให้กิจกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างสะดวกสบาย ลดการเกิดอุบัติเหตุต่าง ๆ จากความมืดหากขาดแสงไฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามค่ำคืนที่เราต้องเปิดไฟจากหลอดไฟ โคมไฟ เสมอเพื่อส่องแสงให้ความสว่างในทุกพื้นที่และเพื่อการพักผ่อนภายในบ้านของทุกคนได้รับความสะดวกสบายที่สุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close