Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เสกพื้นที่ว่าง ๆ ให้เป็นที่สำหรับการพักผ่อนด้วยโคมไฟ

เสกพื้นที่ว่าง ๆ ให้เป็นที่สำหรับการพักผ่อนด้วยโคมไฟ

การตกแต่งบ้านเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการพักอยู่อาศัยให้ได้อย่างอบอุ่น เราจึงต้องใส่ใจในรายละเอียดของวัสดุต่าง ๆ ที่นำมาตกแต่ง โดยเฉพาะเรื่องของการตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์อันหลากหลายอย่างเช่น โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หรือโคมไฟตั้งโต๊ะ ต่างเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกในการเพิ่มแสงสว่างให้กับพื้นที่ต่าง ๆ ในการทำกิจกรรม หรือ ภารกิจต่าง ๆ ที่ทุกบ้านขาดไม่ได้เลยโดยเฉพาะยามค่ำคืน เพราะเฟอร์นิเจอร์อย่างโคมไฟอันหลากหลายช่วยเสริมให้กับบรรยากาศภายในบ้านอันอบอุ่นได้เป็นอย่างดี

 

โคมไฟเพดานทรงโมเดิร์น ให้แสงสีเหลืองทองอร่ามงดงามมาก

โคมไฟเพดานทรงโมเดิร์น ให้แสงสีเหลืองทองอร่ามงดงามมาก

บริเวณพื้นที่นั่งเล่นส่วนตัวที่เหมาะกับการนั่งพักผ่อน หรือ นั่งคิดโปรเจคใหม่ที่จะเกิดขึ้น ถูกตกแต่งไปด้วยเฟอร์นิเจอร์อันหรูหรา ด้วยการตกแต่งพื้นผนังห้องด้วยการติดวอลเปเปอร์ดาวกระจายแบบเสมือนจริง บริเวณตรงกลางโคมไฟติดผนังทั้งสอง ที่มีแสงส่องออกมาแล้ว จะเห็นผืนผนังห้องที่มีมิติขึ้นอย่างสวยงาม และด้วยความเป็นสีเหลืองทองอร่ามแล้วยิ่งทำให้ได้บรรยากาศของความมีเสน่ห์ มีมนต์ขลังที่สุด รวมถึงโคมไฟติดผนังทั้งสองด้านที่มีความงดงามของแสงสีเหลืองทอง ที่ให้แสงสว่างจากทางด้านบนลงสู่ด้านล่าง ทำให้มองเห็นได้ชัดเจนในพื้นที่นี้ อีกทั้งโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์นที่มีความหรูหราของแสงสีทอง ที่ให้ความรู้สึกถึงความมีมนต์ขลัง ความมีคุณธรรม และความมีรสนิยม ความร่ำรวยของเจ้าของบ้าน เพราะเพียงแค่พื้นที่นั่งเล่นส่วนตัวก็สามารถตกแต่งด้วยความมีรสนิยมตกแต่งออกมาได้อย่างอลังการงานสร้างมาก ใครได้มาเยือนหรือได้มานั่งแล้ว ให้ความรู้สึกเปรียบดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยายกันเลย

 

โคมไฟเพดานทรงผนึกแก้วใส ให้ความงดงามของแสงไฟได้ดี

โคมไฟเพดานทรงผนึกแก้วใส ให้ความงดงามของแสงไฟได้ดี

โซฟาสีขาวย่อมคู่กับแสงไฟสีขาวจากโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง ที่ทำหน้าที่ในการให้แสงสว่างส่องลงมาบริเวณพื้นที่ที่เราต้องการแสงสว่าง หน้าที่ในการส่องแสงที่นุ่มนวลสบายตาของแสงสี Warm White ไม่ทำให้แสบตาแต่อย่างใด สามารถนั่งทำงานไปได้อย่างเพลิน ๆ สบายใจยิ่งนัก ด้วยพื้นที่ที่สวยงามจากผลงานการเติมแต่งภาพชิ้นเล็ก ๆ หลากหลายร้อยชิ้นมารวมกันเป็นวอลเปเปอร์ที่สวยงามได้ แสงไฟจากโคมไฟ หรือ โคมไฟเพดานทรงผนึกแก้วใส ๆ ที่ให้แสงไฟสีขาวอย่างสดใส แสงสีขาวอันอ่อนนุ่มนวลตา เข้ากันกับโซฟาสีขาวขนาดกลาง เหมาะสำหรับคู่รักนั่งคุยกันยามเช้าให้บรรยากาศของความบริสุทธิ์ใจได้ดียิ่งนัก รวมถึงแสงไฟจากธรรมชาติที่ส่องเข้ามาด้านข้าง จึงทำให้บริเวณนี้สว่างสดใสได้เป็นอย่างดี

 

โคมไฟเพดานทรงแก้ว ให้แสงไฟอันเย็นตาเหมาะกับโต๊ะอาหารยิ่งนัก

โคมไฟเพดานทรงแก้ว ให้แสงไฟอันเย็นตาเหมาะกับโต๊ะอาหารยิ่งนัก

เพราะบริเวณโต๊ะอาหารต่างต้องการบรรยากาศที่อบอุ่น ความสบาย เย็นสบาย โล่งปลอดโปร่ง อากาศถ่ายเทสะดวก ความร่มรื่นของต้นไม้ กลิ่นอายความเป็นธรรมชาติเข้ามาบริเวณนี้ นอกจากนี้เรายังมีแสงไฟจากโคมไฟตั้งโต๊ะอีกคู่หนึ่ง ที่จะส่องแสงให้กับบริเวณด้านข้างไว้ในยามจับสิ่งของต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจน ทำให้บริเวณโต๊ะอาหารนี้มีแสงสว่างที่เพียงพอ แสงสว่างชนิด Warm White ที่เหมาะกับโต๊ะอาหาร และต่อการรับประทานอาหารได้อย่างวิเศษสุดมาก

จากไอเดียการตกแต่งโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือ โคมไฟติดผนัง ทำให้เห็นถึงความสวยงามในการตกแต่งบ้านได้อย่างงดงาม ได้ทั้งความสวยงาม และ ความสว่างไสวจากแสงไฟที่มีทั้งชนิด Warm White หรือ Cool White ทำให้ได้บรรยากาศอันอบอุ่น ผ่อนคลายความตึงเครียดให้กับคนในบ้านได้พักผ่อนอย่างจรรโลงใจได้ดีที่สุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close