Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
มาขยายฐานความสุขได้ด้วยโคมไฟทรงโมเดิร์น

มาขยายฐานความสุขได้ด้วยโคมไฟทรงโมเดิร์น

ทุกกิจกรรมจะสำเร็จดั่งหมายได้ด้วยต้องอาศัยความพยายามในการนำพาภารกิจให้สำเร็จอย่างตั้งใจ แสงไฟจากโคมไฟก็เป็นส่วนประกอบอีกอย่างที่มีความสำคัญในการเพิ่มแสงสว่างให้ทำกิจกรรมได้อย่างสะดวกสบาย โดยเฉพาะแสงไฟจากหลอดไฟดาวน์ไลท์ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ล้วนแล้วแต่มีความสำคัญในการให้แสงที่อบอุ่นนุ่มนวลสบายตา ที่ช่วยนำพาภารกิจให้สำเร็จอย่างราบรื่นดั่งใจหมาย

 

โคมไฟรูปทรงไม้ไผ่ให้แสงที่สว่างได้อย่างงดงาม

โคมไฟรูปทรงไม้ไผ่ให้แสงที่สว่างได้อย่างงดงาม

บริเวณโต๊ะอาหารที่ต้องใส่ใจไม่แพ้กับห้องอื่น ๆ ในบ้าน เพราะเป็นจุดรวมของคนในบ้านในการนั่งทานข้าวกันอย่างใกล้ชิด ได้พูดคุย ถามถึงความรู้สึกซึ่งกันและกันอย่างมีความสุข รวมถึงการตกแต่งพื้นที่ให้ดูอบอุ่นยิ่งขึ้นด้วยการติดตั้งโคมไฟเพดานทรงไม้ไผ่ รูปทรงที่มีความเป็นธรรมชาติ งานฝีมือสวยงามประณีตสไตล์ Handmade งานทำด้วยมือที่มีความงดงามเสมอ ไม่เพียงแต่ความสวยงามที่มี แต่มีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน ด้วยแสงไฟจากหลอดไฟสีขาวด้านในโคมไฟไม้ไผ่ แต่ให้แสงสว่างไสวอย่างชัดเจน ด้วยผนึกกำลังแสงไฟทั้งสามโคมไฟ จึงได้แสงไฟที่สว่างมากขึ้นให้กับบริเวณโต๊ะทานอาหารอย่างดี และด้วยแสงจากธรรมชาติด้านข้าง ที่เปิดรับแสงและสายลมยามเช้าเข้ามาทำให้บรรยากาศในการทานข้าวมีความสบายเหมือนกับนั่งทานในสวนหย่อมได้อย่างมีความสุข

 

โคมไฟที่มีแสงนุ่มนวลแบบธรรมชาติเข้ากันกับห้องนั่งเล่นได้อย่างสมบูรณ์

โคมไฟที่มีแสงนุ่มนวลแบบธรรมชาติเข้ากันกับห้องนั่งเล่นได้อย่างสมบูรณ์

ห้องนั่งเล่นในบ้านที่เหมาะต่อการนั่งพักผ่อนหย่อนใจ ต้องเป็นที่ที่ได้รับการตกแต่งด้วยการใส่ใจในรายละเอียด ด้วยการตกแต่งห้องนั่งเล่นสไตล์เนเชอรัลโทนสีธรรมชาติขาวบริสุทธิ์จากต้นไม้ในร่มที่วางอยู่ด้านข้าง พร้อมโซฟาเบาะนุ่มสีขาวนวลที่เหมาะต่อการพักผ่อนในทุกช่วงเวลา ประกอบกับสายลมที่พัดมาจากหน้าต่างให้ความเย็นสบาย และอากาศที่ปลอดโปร่งให้มีบรรยากาศที่ผ่อนคลายสบายใจยิ่งนัก รวมถึงการติดตั้งโคมไฟเพดานสีทองตัดขาว French Contemporary Style ที่กำลังมาแรงและเป็นที่นิยมมากที่สุดในยุคนี้ มีรายละเอียดที่ถูกดีไซน์มา ทำให้โคมไฟนี้มีความโดดเด่นกว่าและเติมเต็มห้องได้อย่างดี ดูสวยงามและอบอุ่นใจเสมอเมื่อได้นั่งพักผ่อนกับคนในครอบครัวอย่างมีความสุข

 

การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเข้ากันกับโคมไฟเพดานทรงระย้าได้อย่างเข้ากัน

การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเข้ากันกับโคมไฟเพดานทรงระย้าได้อย่างเข้ากัน

ห้องนอนขนาดใหญ่ จำเป็นต้องมีแสงไฟให้พอเพียงกับพื้นที่ขนาดใหญ่ที่ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น ผนังและพื้นปูด้วยหินอ่อนที่ให้ความแข็งแรงมั่นคงได้ดี ไม่แตกกร่อนง่าย และมีคุณสมบัติที่หนาแน่นของเนื้อหินอ่อนค่อนข้างมากและไม่เก็บความร้อน แต่ชอบดูดความเย็นที่ทำให้พื้นห้องนอนเย็นขึ้น ช่วยทำให้ห้องนอนน่าอยู่มากยิ่งขึ้นเหมาะสำหรับคนที่ชอบความเย็นเป็นที่สุด และด้วยการตกแต่งห้องนอนให้น่านอนมากยิ่งขึ้น ด้วยการติดตั้งโคมไฟเพดานทรงระย้าที่มีความสง่างามและงดงามยิ่งนัก ลักษณะเป็นโคมไฟรูปทรงโคมเล็ก ๆ สีขาวที่ให้แสงไฟที่ขาวสว่างสดใส ที่ส่องสว่างด้านบนได้อย่างทั่วห้อง พร้อมหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ติดตั้งไว้ทั่วห้อง เพื่อเพิ่มแสงสว่างโดยรอบให้มองเห็นได้อย่างชัดเจน หรือจะเลือกเปิดไฟเฉพาะบางดวงก็ย่อมทำได้ เพราะแสงไฟจากหลอดไฟดาวน์ไลท์เป็นแสงไฟที่ให้แสงเฉพาะจุด เราต้องการไฟบริเวณไหนเราก็เปิดหลอดไฟดาวน์ไลท์เฉพาะจุดนั้นไป เพื่อเป็นการประหยัดค่าไฟ ประหยัดพลังงานได้อีกทาง

ไม่ว่าจะเป็นส่วนไหนของบ้าน ต่างก็ต้องการแสงไฟเสมอ ในยามเช้าเราได้แสงไฟจากธรรมชาติ แต่ในยามค่ำคืนเราต้องการแสงไฟจากโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือโคมไฟติดผนังมากที่สุด เพื่อช่วยให้ทำกิจกรรมหรือภารกิจได้อย่างสะดวกสบาย ที่บางครั้งแสงไฟจากโคมไฟยังช่วยจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ เกิดขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close