Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
สร้างความสุขให้กับลูกน้อยได้ด้วยแสงจากโคมไฟนานาชนิด

สร้างความสุขให้กับลูกน้อยได้ด้วยแสงจากโคมไฟนานาชนิด

เชื่อหรือไม่ว่าแสงสว่างอันอบอุ่นจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ สามารถสร้างจินตนาการให้กับลูกน้อยได้ เมื่อเค้าได้มองแสงสว่างจากโคมไฟเหล่านื้ที่มีความอ่อนโยน ในโทนสีขาวเหลืองนวล ไม่แสบตาเลย ก็จะช่วยให้ลูกน้อยได้เพลิดเพลินไปกับการจินตนาการ วาดฝันน้อย ๆ ไปพร้อมกับการพักผ่อนที่เป็นไปอย่างผ่อนคลาย นอนหลับฝันดีตลอดทั้งคืน

โคมไฟดวงไหน ๆ ก็มีความสำคัญต่อการให้แสงสว่างที่ชัดเจนเสมอ

โคมไฟดวงไหน ๆ ก็มีความสำคัญต่อการให้แสงสว่างที่ชัดเจนเสมอ

ความสำคัญของการตกแต่งห้องนอนของลูกน้อยต้องเป็นสถานที่เงียบสงบ ผ่อนคลาย ปลอดภัย สะอาด รวมถึงการแต่งพื้นหลังเป็นโทนสีเรียบ ๆ สีพลาสเทล เอิร์ธโทน เพื่อให้สภาพแวลดล้อมของห้องดูอ่อนโยบนและอบอุ่นที่สุด และอีกสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือแสงสว่างในห้องนอนต้องมีอย่างพอเพียง ยิ่งเป็นแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ จะยิ่งดีและเหมาะสมต่อการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์มากเลย อย่างโคมไฟเพดานระย้าขนาดเล็กให้แสงไฟเล็ก ๆ ในโทนสีขาวนวลโดยมีหลอดไฟดาวน์ไลท์ตั้งอยู่กลางห้องเพื่อช่วยกันให้ความสว่างได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น รวมถึงโคมไฟติดผนังที่มีทรงสวยงามเหมาะกับห้องนอนสาวน้อยติดด้านข้างเตียงนอนเพื่อเพิ่มความสว่างให้เวลาที่ต้องการกล่อมลูกน้อยนอน และโคมไฟตั้งโต๊ะสำหรับส่องไฟให้ความสว่างในเวลาที่คุณแม่ต้องการพักผ่อนชั่วครู่ยาม จะได้มีแสงสว่างเล็ก ๆ ไว้ผ่อนคลายให้กับคุณแม่ได้ดีทีเดียว

 

โคมไฟรูปทรงต่าง ๆ สามารถสร้างจินตนาการให้กับลูกน้อยได้เช่นกัน

โคมไฟรูปทรงต่าง ๆ สามารถสร้างจินตนาการให้กับลูกน้อยได้เช่นกัน

สำหรับพื้นที่เล็ก ๆ เราสามารถจัดให้เป็นห้องนอนลูกน้อยแบบมินิไซส์ได้ เพียงแค่มีเตียงนอนที่เป็นมากกว่าเตียงนอนติดตั้งมาพร้อมกับหลอดไฟหลบด้านในสารพัดประโยชน์อย่างดีเยี่ยม แสงสว่างที่ได้ก็มองเห็นได้อย่างชัดเจน และเสริมความสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ เพื่อการทำภารกิจของลูกน้อยได้สะดวกสบาย เราเริ่มจากโคมไฟเพดานทรงคลาสสิคที่มีหลอดไฟสีขาวทั้งสามดวงให้แสงสีขาวได้สว่างไสวมาก ส่องแสงอยู่ด้านบนช่วยทำให้มองเห็นในห้องนอนหนูน้อยนี้ได้ครอบคลุมทั่วบริเวณ และโคมไฟติดผนังที่ออกแบบมาได้น่ารักมากมีแสงสว่างสะท้อนด้านหลังเป็นรูปก้อนเมฆและท้องฟ้าสีสวยประกอบกับในตอนเช้าเรามีแสงสว่างจากทางหน้าต่างเพื่อรับแสงแดดอ่อน ๆ หรือต้อนรับอากาศบริสุทธิ์ได้อีกทาง ทำให้อากาศในห้องนี้มีการถ่ายเทได้อย่างสะดวก

 

โคมไฟในโทนสีขาวเหมาะกับห้องนอนลูกน้อย

โคมไฟในโทนสีขาวเหมาะกับห้องนอนลูกน้อย

ห้องนอนลูกน้อยทารกแรกเกิดจะต้องได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันมากที่สุด ในเรื่องพื้นที่ที่กว้างพอให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก มีความสะอาดและปลอดภัย การทาสีห้องต้องในโทนสีเรียบ สีขาว สีครีม สีชมพู สีฟ้าอ่อน เพื่อเพิ่มความสว่างให้กับห้องนอนไปในตัว แต่ถึงอย่างไรความสว่างที่อ่อนนุ่ม สบายตาต้องเป็นแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น หลอดไฟดาวน์ไลท์ จะดีต่อห้องนอนลูกน้อยมากกว่า เพราะแสงเหล่านี้ช่วยขับกล่อมให้ลูกน้อยนอนหลับสบายได้อย่างอเมซิ่งเลยทีเดียว โดยเราเน้นที่โทนสีขาวโคมไฟเพดานทรงถังกลมแบบเจาะรูขนาดใหญ่ ภายในมีหลอดไฟสีขาว เวลาที่เปิดไฟมีแสงสว่างส่องออกจากรูเล็ก ๆ ล้อมรอบแสงที่ได้ไม่เจิดจ้าจนเกินไปจึงเหมาะกับไฟในห้องนอนของหนูน้อย ด้านข้างบริเวณเตียงนอนเรามีโคมไฟตั้งพื้นในโทนไฟสีเหลืองนวล และโคมไฟตั้งโต๊ะทรงโมเดิร์นรูปตัวน้องหมาโดยหัวจะเป็นโคมไฟเหมาะสำหรับให้คุณแม่นั่งพักผ่อนนอนกลางวันได้ดี หรือจะเย็บปักถักร้อยได้สบายมองเห็นสิ่งของได้ชัดเจนและแสงไฟก็ไม่รบกวนต่อลูกน้อยเลยทำให้นอนหลับสบายตลอดทั้งคืน

ลูกน้อยคือดวงใจของพ่อแม่ทุกคน จึงต้องดูแลแม้แต่ยามหลับที่ลูกน้อยต้องการเติมพลังจากความรักของพ่อแม่ที่ใส่ใจเค้า รวมถึงการเจริญเติบโตที่แข็งแกร่งได้จากแสงไฟของโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ เพราะแสงไฟจากโคมไฟจะช่วยทำให้ลูกน้อยมีพลังที่เติบโตได้อย่างอบอุ่น อย่างอ่อนโยน และมีความรักที่บริสุทธิ์จากพ่อแม่ได้อย่างวิเศษสุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close