Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
โคมไฟ ช่วยจุดประกายความสุขได้อย่างอัศจรรย์

โคมไฟ ช่วยจุดประกายความสุขได้อย่างอัศจรรย์

การแต่งห้องรับแขก ห้องที่เปรียบเสมือนหน้าตาของเจ้าของบ้านให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์และรูปแบบได้นั้น ต้องแต่งห้องด้วยโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือแม้แต่หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่ต่างให้แสงที่แตกต่างแต่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว มีความกลมกลืนกันในพื้นที่เดียวกันด้วยแสงไฟจากหลอดไฟ โคมไฟ ที่เป็นแสงอันอ่อนนุ่ม สร้างความแตกต่างได้อย่างน่ามหัศจรรย์

 

โคมไฟเพดานทรงลูกแก้วเพิ่มความสว่างไสวได้อย่างสะดุดตา

โคมไฟเพดานทรงลูกแก้วเพิ่มความสว่างไสวได้อย่างสะดุดตา

ห้องรับแขกที่เปรียบเสมือนหน้าตาของเจ้าของบ้าน ที่สำหรับต้อนรับแขก ญาติสนิทมิตรสหายที่มาเยือนถึงบ้าน เจ้าของบ้านต้องให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ด้วยการเสริมเติมแต่งห้องรับแขกให้ได้รับความสะดวกสบาย สวยงามที่สุด อย่าง โซฟาทรงโมเดิร์นสีเทาที่หรูหราน่านั่ง สมฐานะตัวนี้ ถูกจัดวางได้เหมาะกับพื้นที่ลงตัวมาก ประกอบกับด้านหลังที่มีหลอดไฟที่ซ่อนตัวอยู่ในผนัง ส่องแสงออกมาได้อย่างงดงาม แสงถูกกระจายออกไปในแต่ละทิศทางเพิ่มความสว่างให้กับบริเวณผนังได้ดี แม้กระทั่งยามบ่ายหากเราต้องการแสงจากธรรมชาติ เพียงเปิดผ้าม่านครึ่งหนึ่งก็ได้แสงอันอบอุ่นนวลตาแล้ว การติดตั้งโคมไฟเพดานทรงลูกแก้วที่มีดีไซน์สวยสะดุดตา สร้างความโดดเด่นให้กับห้องรับแขกนี้ด้วยแสงไฟจากหลอดไฟทรงลูกแก้วนี้ เป็นแสงที่ส่องเฉพาะดวงได้สว่างชัดเจนและสวยงาม ราวกับลูกแก้วลอยอยู่บนท้องฟ้าเปล่งประกายความสดใสให้กับผนังห้องรับแขกได้อย่างงดงาม รวมถึงแสงไฟจากโคมไฟตั้งพื้นด้านข้าง ที่สามารถขยับด้านหน้าด้านหลังซ้ายขวาได้อย่างถนัด เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ที่ต้องการแสงเฉพาะจุดได้อย่างลงตัว

 

โคมไฟเพดานทรงใบไม้ ช่วยให้แสงกระจายได้ทุกทิศทางอย่างงดงาม

โคมไฟเพดานทรงใบไม้ ช่วยให้แสงกระจายได้ทุกทิศทางอย่างงดงาม

อีกพื้นที่หนึ่งของบ้านที่เราต้องใส่ใจในรายละเอียด คือพื้นที่รับแขกที่มาเยือนบ้านเรา เพราะพื้นที่รับแขกจะบ่งบอกถึงรสนิยมของเจ้าของบ้านได้ดี ฉะนั้นเราต้องจัดแต่งพื้นที่รับแขกให้ได้อย่างมีมุมมองที่สวยงาม มีการแบ่งจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว การหาต้นไม้ในร่มสักต้นมาตั้งบริเวณด้านข้างช่วยสร้างบรรยากาศที่อบอุ่น ร่มรื่น มีความเป็นธรรมชาติในบ้านให้อากาศบริสุทธิ์กับผู้ที่นั่งในบริเวณนี้ รวมถึงการติดตั้งโคมไฟ หรือโคมไฟเพดานทรงใบไม้ที่ให้แสงกระจายได้ทุกทิศทางและสวยงามมาก เหมาะกับการติดตั้งไว้ในบริเวณรับแขกนี้มาก เสริมความโดดเด่นให้กับพื้นที่ดูดีมีระดับ มีฐานะ โดยเฉพาะแสงไฟจากหลอดไฟแบบซ่อนไว้ที่ผนัง มีแสงสว่างที่ทอดตัวลงมาเรียงรายกันได้อย่างสวยงาม ยิ่งเสริมให้พื้นที่รับแขกนี้ดูอบอุ่น พักผ่อนได้ทุกเมื่อยาม และหากต้องการแสงสว่างจากโคมไฟตั้งพื้น ก็มีวางไว้อยู่บริเวณมุมของพื้นที่นี้สำหรับผู้ที่ต้องการอ่านหนังสือหรือทำงานอย่างมีสมาธิได้ดี

 

พื้นที่นั่งเล่น อบอุ่นใจได้ด้วยโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์น

พื้นที่นั่งเล่น อบอุ่นใจได้ด้วยโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์น

ห้องรับแขกขนาดกลางที่มีพื้นที่จำกัดในการจัดวางเฟอร์นิเจอร์นั้น ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการตกแต่งพื้นที่ให้สวยงามได้ด้วย กรอบรูปที่ติดตั้งไว้บนผนังหินอ่อน โซฟาเบาะนุ่มขนาดกลาง รวมถึง โคมไฟ หรือ โคมไฟเพดานทรงโมเดิร์นที่ประกอบไปด้วยหลอดไฟเปลือยในดวงแก้วทรงกลม วางเรียงแนวยาวไปตามสาย เพื่อเพิ่มแสงให้กระจายออกไปในแนวกว้างได้ทั่วทุกทิศทาง แสงไฟที่ส่องออกมาเป็นแสงสีเหลืองกึ่งขาว Cool White ที่ให้แสงนุ่มนวลสบายตาช่วยถนอมสายตาได้ดีมาก ช่วยทำให้เรามองเห็นพื้นที่ตรงจุดนี้ได้อย่างชัดเจน ทำกิจกรรมใด ๆ ก็ไม่มีอุปสรรคมาขวาง รวมถึงแสงไฟจากโคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น ที่ช่วยเพิ่มแสงจากด้านข้างให้มองเห็นชัดเจนยิ่งขึ้นได้ดี

เพียงแค่เสริมเติมแต่งด้วยโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ช่วยให้พื้นที่มีความลงตัวได้ เพราะแสงจากหลอดไฟ หรือ โคมไฟต่าง ๆ เป็นแสงที่นุ่มนวล แสงสีเหลืองนวล จึงทำให้บริเวณพื้นที่ดังกล่าวนอกจากมีความสว่างไสวแล้วยังช่วยถนอมสายตาให้กับผู้ที่นั่งพักผ่อนบริเวณดังกล่าวได้อย่างดี จึงเห็นได้ว่าโคมไฟเพดานเป็นเฟอร์นิเจอร์หลักที่แต่ละบ้านเรือนขาดไม่ได้เลยโดยเฉพาะในยามค่ำคืน

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close