Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
มาเนรมิตห้องต่าง ๆให้สว่างไสวอย่างอบอุ่นด้วยโคมไฟ

มาเนรมิตห้องต่าง ๆให้สว่างไสวอย่างอบอุ่นด้วยโคมไฟ

เมื่อถึงเวลาต้องตกแต่งบ้านเพิ่มเติม สิ่งสำคัญเลยต้องไม่ลืมเรื่องของบรรยากาศภายในบ้านที่ตกแต่งแล้วจะต้องมีความอบอุ่น ความสบายตา สบายใจ ผ่อนคลาย สะอาดโล่งโปร่ง มีความสว่างเสมอ โดยเฉพาะเรื่องของความสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่จะเข้ามาเสริมแสงไฟให้ทั่วทุกพื้นที่ และด้วยเป็นดวงไฟที่นุ่มนวลสบายตา จึงยิ่งทำให้บรรยากาศภายในบ้านสุขใจเป็นที่สุด

 

โคมไฟ เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเสริมความสว่างให้กับพื้นที่ได้อย่างชัดเจน

โคมไฟ เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเสริมความสว่างให้กับพื้นที่ได้อย่างชัดเจน

การจัดพื้นที่ทำครัวต้องให้ความสำคัญในเรื่องของความสะอาด โปร่งโล่ง อากาศถ่ายเทได้ดี เพราะการทำอาหารนอกจากจะมีเรื่องของกลิ่น ควัน คราบไขมันต่าง ๆ เกิดขึ้นตลอดเวลา ควรมีปล่องดูดควันติดตั้งไว้ ในส่วนของแสงไฟในครัวนี้เราไม่ลืมที่จะติดตั้งโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ เข้ามาเพื่อช่วยเสริมความสว่างได้มากขึ้น อย่างโคมไฟเพดานทรงคลาสสิกโทนสีเงินที่ให้บรรยากาศในการเติมพลังให้พื้นที่ทำครัวมีความเป็นระบบระเบียบ ความสร้างสรรค์ ความทันสมัย และสง่างาม เราใช้โคมไฟเพดานทั้ง 3 โคมไฟในการส่องความสว่างบริเวณที่ทำครัว เสริมแสงไฟเฉพาะจุดด้านหลังด้วยหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ให้แสงสว่างมากยิ่งขึ้น รวมถึงโดยรอบของพื้นที่ทำครัวเรามีหลอดไฟดาวน์ไลท์อีกเช่นกันสำหรับเพิ่มแสงไฟโดยรอบได้อีก ทำให้โดยรวมมีแสงสว่างที่พอเพียง และดูโล่งโปร่งสบายตายิ่งนัก

 

โคมไฟทรงแซนดาเลีย ให้แสงไฟที่สง่างามหรูหราได้อย่างชัดเจน

โคมไฟทรงแซนดาเลีย ให้แสงไฟที่สง่างามหรูหราได้อย่างชัดเจน

Living Room ที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ออกแนวศิลปร่วมสมัยที่ให้อิสระทางด้านความคิด แต่งตามความรู้สึกของเจ้าของบ้าน ด้วยการเน้นแสงโทนสีทองเป็นหลัก ให้ความรู้สึกของความหรูหรา ความมีระดับ สูงส่ง รสนิยม เสริมด้วยโซฟาเบาะนุ่มที่นั่งแล้วให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างผ่อนคลาย ประกอบกับการเปิดแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง สปอร์ตไลท์ เพื่อเสริมให้บรรยากาศแห่งการพักผ่อนได้อย่างดี เพราะโทนแสง Warm White โทนสีขาวเหลืองนวลจากโคมไฟเหล่านี้เหมาะกับการติดตั้งในพื้นที่นี้อย่างยิ่ง ด้วยโคมไฟเพดานทรงแซนดาเลียที่ประกอบไปด้วยดวงไฟคริสตัลโทนแสงสีขาวระยิบระยับอยู่ด้านบน แสงที่ได้มีความอบอุ่น สวยงดงาม สะท้อนแสงไฟกับกระจกที่ติดด้านข้าง รวมถึงโคมไฟติดผนังทรงโมเดิร์นสีทอง รูปทรงแนวยาวทันสมัยเข้ากับห้องนั่งเล่นนี้ได้อย่างสง่างาม

 

โคมไฟทรงก้านให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ได้อีกอารมณ์หนึ่ง

โคมไฟทรงก้านให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ได้อีกอารมณ์หนึ่ง

อีกพื้นที่ทำครัวที่ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ที่คำนึงถึงโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมภายในเป็นหลัก ที่มีจุดเด่นตรงที่ใช้อาคารแนวกว้าง เพดานสูง ปูนเปลือย ท่อเหล็กและการเดินสายไฟให้เห็นถึงผนังแบบชัดเจน โดยใช้โทนสีขาวดำเป็นหลัก ทั้งสีผนังและอุปกรณ์ต่าง ๆ ในครัว ได้อย่างกลมกลืน รวมถึงแสงไฟโทนสีขาวดำจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน หลอดไฟ ที่เน้นเฉพาะโทนสีขาวดำเพื่อให้เข้ากับสไตล์การตกแต่ง โดยเราเสริมด้วยโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์น ในรูปทรงก้านสีดำที่มีดวงไฟสีขาวสำหรับการตกแต่ง เราติดหลายโคมไฟในแนวยาวเข้าด้วยกัน เวลาที่เปิดไฟจะได้แสงไฟที่แผ่รัศมีไปได้ทั่วบริเวณ ทำให้โดยรวมให้ความสว่างได้อย่างชัดเจน สะดวกทั้งการจัดเตรียมอาหาร และการนั่งทานอาหารในเวลาเดียวกัน อีกทั้งด้านหลังของการชำระล้างเราติดหลอดไฟดาวน์ไลท์แนวยาวขนาดใหญ่อยู่ด้านใน เวลาเปิดไฟแล้วให้แสงไฟสีขาวที่สว่างมาก ทำให้เรามองเห็นภาพโดยรวมได้อย่างชัดเจน เข้ากันกับเคานเตอร์สีขาวนวลและตัดกับเก้าอี้สีดำได้อย่างลงตัว

ไม่ว่าจะโคมไฟชนิดไหน ต่างทำหน้าที่ในการให้ความสว่างเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ด้วยโทนแสงสีขาว สีเหลืองนวลชนิด Warm White, Cool White หรือ Day Light จากโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ ต่างให้แสงที่อบอุ่น เป็นมิตรต่อบรรยากาศภายในพื้นที่ได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ ส่งผลให้จิตใจสงบสุข และการพักผ่อนสมบูรณ์แบบที่สุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close