Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
พื้นที่ในมุมบ้านสว่างไสว ด้วยโคมไฟอันหลากหลายนานาชนิด

พื้นที่ในมุมบ้านสว่างไสว ด้วยโคมไฟอันหลากหลายนานาชนิด

การตกแต่งภายในบ้านให้สวยงาม ไม่เพียงแต่ต้องอาศัยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่มาตกแต่งเพียงอย่างเดียว เรายังสามารถหาเฟอร์นิเจอร์เล็ก ๆ มาเป็นองค์ประกอบให้ภายในบ้านสวยงามได้อีก ตัวอย่าง แสงสว่างจากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หรือ โคมไฟตั้งพื้น ที่จะมาช่วยเติมแต่งให้บรรยากาศภายในบ้านสว่างสดใสมีชีวิตชีวาได้อย่างสมบูรณ์แบบสุด ๆ ได้เหมือนกัน เพราะถึงแม้จะเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็กก็จริง แต่ความงดงามนั้นอลังการเหลือเกิน

 

โต๊ะอาหารวินเทจ สวยหรูมีราคาได้ด้วย โคมไฟติดผนัง

โต๊ะอาหารวินเทจ สวยหรูมีราคาได้ด้วย โคมไฟติดผนัง

อีกมุมสำคัญของบ้าน คือโต๊ะอาหารทรงไม้วินเทจ มุมแห่งเสียงหัวเราะ เสียงสนทนาของคุณป้าคุณอาที่จะมานั่งทานของว่างยามบ่าย คุกกี้ ชา กาแฟ พร้อมกับกิจกรรมสนทนาเม้าท์มอยเรื่องราวเก่า ๆ ในภาพจะเห็นโต๊ะไม้ทรงวินเทจที่ดูเก่าขรึมแต่ทรงพลัง ผสมผสานกับเก้าอี้เบาะนุ่มสีฟ้า เข้ากับโต๊ะไม้ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้การตกแต่งด้วยโคมไฟห้อยทรงกลมขนาดใหญ่มีลูกเล่นของดวงไฟกลม 3 ดวงขนาดไล่เรียงกัน สาดส่องลงกลางโต๊ะอาหารช่วยส่องแสงได้ครอบคลุมทั่วโต๊ะ และ โคมไฟติดผนังทั้งสองด้านซ้ายขวา ช่วยในการกระจายแสงให้ทั่วถึงทุกบริเวณได้อย่างชัดเจน หากยากค่ำคืนได้เปิดโคมไฟ และ โคมไฟติดผนัง พร้อมกับการจุดไฟบนเชิงเทียนสีขาวที่ขาวสะอาดนุ่มสบายตา จะช่วยเสริมสร้างบรรยากาศแห่งความสุขได้ดีทีเดียว

 

ห้องครัวโมเดินท์ เพิ่มแสงสว่างที่อลังการด้วย 3 โคมไฟใหญ่ทรงกรวย

ห้องครัวโมเดินท์ เพิ่มแสงสว่างที่อลังการด้วย 3 โคมไฟใหญ่ทรงกรวย

ห้องแห่งการรวมเมนูที่สร้างสรรค์ของคุณแม่ ที่บรรเจิดสรรสร้างอาหารหลากหลายเมนูด้วยห้องครัวที่มีสไตล์โมเดินท์ทันสมัย การตกแต่งด้วยโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง มาประดับในห้องครัวก็ช่วยเพิ่มสีสันในห้องครัวให้ดูสว่าง สะอาดตา ดังนั้นสำหรับห้องครัวโมเดินท์นี้ การนำโคมไฟห้อยทรงกรวยสีขาวทั้ง 3 ดวงที่ส่องแสงให้ความสว่างกับบริเวณการทำครัวของคุณแม่ได้อย่างชัดเจน พร้อมการติดตั้งหลอดไฟแบบบิวท์อินด้านบนเพดานอีกหลากหลายจุดที่ให้แสงสว่างโดยรอบทั่วบริเวณห้องครัวได้อย่างลงตัว ทำให้การทำอาหารแต่ละมื้อแต่ละเมนูอิ่มเอมไปด้วยความสนุก ความสุข ได้รสชาติที่แสนอร่อยด้วยฝีมือคุณแม่จริง ๆ

 

มุมพักผ่อน เล่นกีตาร์ สบาย ๆ ด้วยโคมไฟตั้งพื้นสีขาวนวล

มุมพักผ่อน เล่นกีตาร์ สบาย ๆ ด้วยโคมไฟตั้งพื้นสีขาวนวล

บางครั้งกลับจากทำงานเหนื่อย ๆ ก็ต้องหาเวลาพักผ่อนกับมุมเล็ก ๆ ในบ้านที่มีโซฟาเบาะนุ่ม พร้อมกับ กีตาร์ตัวโปรด ที่วางอยู่มุมของบ้านติดกับหน้าต่าง เพื่อแสงแดดและสายลมพัดผ่านลมโชยเย็น ๆ พร้อมตกแต่งด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ในร่มสักสองสามต้นที่จะให้ความร่มรื่นสร้างบรรยากาศอันเย็นสบาย กับโคมไฟ หรือ โคมไฟตั้งพื้นขนาดใหญ่ มีระดับความสูงของโคมไฟที่สูงโดดเด่นให้ความสว่างได้ทั่วมุมนั่งเล่นของลูกชาย การพักผ่อนกับมุมเล็ก ๆ ประดับด้วยโคมไฟ หรือ โคมไฟตั้งพื้น ที่มีแสงสว่างอันนุ่มนวลสบายตาสบายใจนี้ บวกกับสายลมพัดจากทางหน้าต่าง ให้กับลูกชายได้อย่างเพลิดเพลินใจ

ไม่ว่าแสงไฟ จากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น โคมไฟติดผนัง ต่างก็เพิ่มสีสันให้กับชีวิตได้อย่างมีชีวิตชีวาได้อย่างน่าอัศจรรย์เลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเพิ่มความสว่างให้กับเราได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ในบ้านได้อย่างสะดวกสบาย ยังสร้างความอิ่มเอมให้กับครอบครัวได้อย่างมีความสุข เพราะการได้ทำอะไรร่วมกัน มีกิจกรรมร่วมกัน โดยมีแสงไฟช่วยเพิ่มความสว่างให้กับกิจกรรม ทำให้ชีวิตและกิจกรรมทุกอย่างลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close