Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เปิดแสงไฟให้สว่างไสวทั่วทุกมุมบ้านด้วยโคมไฟ

เปิดแสงไฟให้สว่างไสวทั่วทุกมุมบ้านด้วยโคมไฟ

แสงไฟเป็นอีกองค์ประกอบหลักในการจะทำให้บรรยากาศภายในบ้านมีความน่าอยู่อบอุ่นได้เพียงใส่ใจในรายละเอียด อย่างเช่น การจัดหาโคมไฟ โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟเพดานเหล่านี้เข้ามาเสริมให้บรรยากาศภายในบ้านมีแสงสว่างที่สวยงาม อำนวยความสะดวกสบายให้กับทุกคนในบ้านได้เป็นอย่างดี

 

โคมไฟ ช่วยเป็นแสงไฟที่สว่างให้กับกิจกรรมต่าง ๆ อย่างราบรื่น

โคมไฟ ช่วยเป็นแสงไฟที่สว่างให้กับกิจกรรมต่าง ๆ อย่างราบรื่น

ห้องนอนสุดชิคของสาว ๆ ที่เป็นห้องขนาดเล็กที่ได้รับการตกแต่งที่สวยงามด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวอินท์ของพื้นที่ทำงาน ถัดมาก็สามารถนอนพักผ่อนได้ทันทีกับเตียงนอนขนาดเล็กเหมาะสำหรับสาวร่างเล็กบนเตียงนอนที่แสนนุ่มและพรมปูพื้นที่เรียบง่ายสบาย ๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือแสงไฟที่ต้องใช้ในห้องนอนในการทำภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย คือการติดโคมไฟเพดานทรงกิ่งไม้ที่แตกสาขาออกไปมีดวงไฟเล็ก ๆ สีเหลืองนวลส่องแสงอยู่ด้านบนเพดาน รวมถึงโคมไฟติดผนังด้านข้างหัวเตียงสำหรับอ่านนิยายก่อนนอนก็จะได้แสงไฟที่สว่างชัดเจนเฉพาะจุดบริเวณนี้ได้ดี โดยรวมแล้วห้องนอนของสาวชิค ๆ ดูสวยงาม แบบชิค ๆ เรียบง่ายมีความลงตัวกันอย่างสมบูรณ์

 

โคมไฟ เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสำหรับการเพิ่มแสงไฟในห้องได้อย่างงดงาม

โคมไฟ เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสำหรับการเพิ่มแสงไฟในห้องได้อย่างงดงาม

ห้องนอนแสนอบอุ่นที่ตกแต่งแบบมินิมอลมีความเรียบง่ายเพียงแค่เฟอร์นิเจอร์ไม่กี่ชิ้นแต่มีความลงตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถเป็นห้องนอนและที่ทำงานเล็ก ๆได้เพียงแค่ตั้งเตียงเล็ก ๆ ติดกับโต๊ะทรงแนวยาวที่สามารถทำเป็นพื้นที่ทำงานได้อย่างสบายและโต๊ะเล็ก ๆ ดัดแปลงมาเป็นโต๊ะเครื่องแป้งของสาวสไตล์เรียบง่าย ห้องเล็ก ๆ แต่สามารถดัดแปลงพื้นที่ได้สมบูรณ์แบบ ยิ่งเป็นการติดตั้งโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนังเข้าด้วยกันเพื่อให้แสงไฟในยามค่ำคืนภายในห้องนอน 

 

พื้นที่เล็ก ๆ ที่ต้องการแสงไฟที่สว่างไสวได้ด้วยโคมไฟ

พื้นที่เล็ก ๆ ที่ต้องการแสงไฟที่สว่างไสวได้ด้วยโคมไฟ

พื้นที่สี่เหลี่ยมเล็ก ๆ แต่สามารถดัดแปลงให้เป็นห้องนอนที่แสนสวยได้ด้วยการวางเตียงเล็ก ๆ สำหรับนอนคนเดียวพร้อมปรับแต่งใส่วอลเปเปอร์และกรอบรูปพร้อมแสงไฟที่จะช่วยให้ภาพเหล่านั้นมีมิติที่สวยงาม โดยเฉพาะแสงไฟจากโคมไฟที่มองไปทางใดก็เป็นแสงไฟที่สว่างไสว งดงาม สำหรับโคมไฟเพดานสีขาวที่ประกอบด้วยโคมไฟหลาย ๆ ดวงเล็ก ๆ ด้านบนให้แสงไฟสีขาวได้อย่างสวยงาม ประกอบกับหลอดไฟติดแบบบิวอินท์ด้านบนเพดานที่มีแสงไฟสีขาวที่กว้างทั่วทั้งบริเวณห้องนอน เมื่อเปิดไฟจากหลอดไฟนี้จะให้แสงไฟที่สว่างชัดเจนมากและแสงไฟที่หลบในอยู่ด้านหัวเตียงสำหรับเวลาที่ต้องการอ่านนิยายก่อนนอน แสงไฟด้านบนนี้ช่วยได้มากเพราะทำให้มองเห็นตัวหนังสือที่ชัดเจนมากขึ้นและไม่แสบตาใด ๆ เพราะเป็นแสงไฟ day light ที่อ่อนนุ่มนวลตาผสมผสานกับแสงไฟจากโคมไฟเพดานด้านบนเป็นแสงไฟที่ลงตัวที่สุด

จะเห็นว่าห้องนอนห้องที่ทุกคนต้องการสำหรับการพักผ่อนมากที่สุด ไม่จำเป็นต้องเป็นห้องใหญ่โตใด ๆ เลย แต่สิ่งสำคัญคือมีแสงไฟที่ให้ความสะดวกสบายในการทำภารกิจต่าง ๆ มากกว่า ยิ่งเป็นแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ให้แสงอันนุ่มนวลสบายตาเหมาะอย่างยิ่งกับห้องนอนที่ต้องการแสงสลัว ๆ อ่อนนุ่มสบายตา เพื่อการพักผ่อนที่มีความสบายและอบอุ่นมากที่สุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close