Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
แสงจากโคมไฟเป็นแสงไฟที่นุ่มนวลอย่างมีมิติ

แสงจากโคมไฟเป็นแสงไฟที่นุ่มนวลอย่างมีมิติ

มาเพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่แต่ละจุดในบ้านให้สว่างไสวอย่างมีมิติ และ อบอุ่นผ่อนคลายกันได้ด้วยเพียงเติมค่าของแสงที่ได้จากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ เป็นแสงที่สว่างอย่างนุ่มนวลสบายตา เพียงเสริมเข้าไปในแต่ละจุดก็จะช่วยทำให้บรรยากาศในบ้านมีความผ่อนคลายสบายใจได้อย่างเป็นธรรมชาติที่สุด

 

โคมไฟทรงคลาสิกที่มีลักษณะถึงความเก่าแก่เป็นเอกลักษณ์

โคมไฟทรงคลาสิกที่มีลักษณะถึงความเก่าแก่เป็นเอกลักษณ์

การตกแต่งบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่มีต้นกำเนิดจากทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี สเปน ที่ทำเป็นช่องเปิดโล่งบานใหญ่เพื่อทำให้โปร่งโล่ง รับอากาศพัดผ่านเข้ามาได้ และมีการใช้สีโทนธรรมชาติเข้ามาประดับอย่างเก้าอี้ทรงหวายที่ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นสงบสุข รวมถึงการติดโคมไฟทรงคลาสิก ทั้งโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ไว้สำหรับส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน โดยเราให้ความสำคัญกับแสงโดยรอบที่นั่งบริเวณระเบียงด้านหลังบ้านนี้ ด้วยการติดโคมไฟเพดานทรงคลาสิกสไตล์วินเทจที่มีเทียนไขแท่งเล็ก ๆ ด้านในที่ให้แสงไฟสีเหลืองเพียงดวงเดียวแต่ยิ่งใหญ่ครอบคลุมได้ทั่วด้านบน ส่วนด้านกลางพื้นที่เราใช้โคมไฟติดผนังทั้งสองโคมไฟช่วยเสริมอีกที และในส่วนของที่นั่งเรามีโคมไฟตั้งโต๊ะอีกที่จะให้แสงไฟเฉพาะจุดบริเวณที่นั่งพักผ่อนได้อย่างดี โดยรวมแสงทั้งหมดสามารถให้ความสว่างได้อย่างครอบคลุมชัดเจน

 

โคมไฟทรงหวายให้ความรู้สึกที่แตกต่างอย่างสร้างสรรค์

โคมไฟทรงหวายให้ความรู้สึกที่แตกต่างอย่างสร้างสรรค์

เราไม่ควรละเลยพื้นที่ว่างด้านระเบียงข้างบ้านแต่อย่างใดเลย เพราะพื้นที่เล็ก ๆ นี้สร้างความอบอุ่น ความพักผ่อนหย่อนใจให้ได้อย่างยิ่งใหญ่เลย ด้วยการตกแต่งสไตล์ธรรมชาติเข้ามาผสมผสานกับสไตล์โฮมเมด ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ทรงไม้ กระถางต้นไม้เล็ก ๆ ต้นไม้ในร่มที่ให้ความสดชื่นและอากาศที่บริสุทธิ์ได้ตลอดเวลา รวมถึงโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งพื้น ที่เข้ามาเป็นส่วนเติมเต็มให้พื้นที่พักผ่อนบริเวณนี้มีความอบอุ่นมากยิ่งขึ้น โดยเราเน้นไปที่โคมไฟทรงหวายที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ เน้นบรรยากาศธรรมชาติให้แสงที่อ่อนโยน อบอุ่น รวมถึงให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย เหมาะกับการนั่งพักผ่อนหย่อนใจ แถมทำให้เกิดไอเดียอย่างสร้างสรรค์ขึ้นได้อีกมากมาย

 

แสงสว่างที่รวมตัวกันได้อย่างสมดุลคือแสงจากโคมไฟ

แสงสว่างที่รวมตัวกันได้อย่างสมดุลคือแสงจากโคมไฟ

การตกแต่งพื้นที่ living room ที่มีฟังก็ชั่นในการใช้งานต่าง ๆ ได้ครบทุกองค์ประกอบโดยการใช้สีเอิร์ทโทนเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ทำครัว เคานเตอร์ โซฟา ผนังบ้าน ทุกอย่างใช้เน้นสีสว่างของเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างเหมาะสม รวมถึงสีของโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ชนิดต่าง ๆ ที่ถึงแม้จะใช้สีที่ตัดกันแต่ก็มีความเข้ากันได้อย่างลงตัว โดยเราใช้โคมไฟเพดานที่ถูกติดตั้งได้ตรงจุด ด้วยการใช้โคมไฟทรงแกนเหล็กสีดำเปิดโล่งที่มองเห็นดวงไฟแต่ละดวงได้อย่าง ชัดเจน ประกอบกับโคมไฟตั้งโต๊ะขนาดใหญ่ที่ให้แสงสีขาวได้อย่างสว่างไสวบริเวณที่นั่งพักผ่อน รวมถึงหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ติดเว้นระยะบริเวณที่ทำครัวในบ้าน เพื่อจะได้มีแสงสว่างเห็นอาหารที่กำลังทำอยู่ได้ชัดเจน ทั้งหมดถ้าเปิดไฟพร้อมกันได้ค่าของแสงสว่างที่มีความสมดุลกันได้อย่างมีมิติ

เราคงจะเห็นแล้วว่า แสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง ช่วยทำให้บรรยากาศในบ้าน รวมถึงผู้อยู่อาศัยมีความผ่อนคลายสบายใจได้ เพราะแสงเหล่านี้เป็นแสงชนิด Warm White, Cool White ที่มีค่าของแสงที่นุ่มนวลสบายตา ไม่ทำให้แสบตาถึงแม้จะนั่งพักผ่อนเป็นเวลานาน แต่กลับช่วยทำให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างสมบูรณ์ที่สุดมากกว่า

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close