Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ดวงไฟที่สวยงดงามได้มาจากโคมไฟนานาชนิด

ดวงไฟที่สวยงดงามได้มาจากโคมไฟนานาชนิด

ในช่วงเวลาของแสงไฟจากธรรมชาติหมดลง แสงไฟที่เราต้องการมากที่สุดคือแสงไฟจากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะที่ล้วนแล้วแต่ให้แสงไฟที่สว่างไสวชัดเจน แสงอันอ่อนนุ่ม แสงสีขาว สีเหลืองนวลที่ต่างมีความพิเศษไม่เหมือนแสงธรรมชาติ เพราะแสงไฟเหล่านี้เราสามารถปรับเปลี่ยนโยกย้ายหรือจะเพิ่มแสงลดแสงได้ดั่งใจนึกฝันแสงไฟเหล่านี้ช่วยทำให้เราทำภารกิจต่าง ๆ ได้ราบรื่นและได้รับความสะดวกสบายเสมอ

 

โคมไฟเพดานทรงปะการัง ให้ความเป็นธรรมชาติได้ดียิ่งนัก

โคมไฟเพดานทรงปะการัง ให้ความเป็นธรรมชาติได้ดียิ่งนัก

ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนเป็นเวลาที่ทุกคนต้องการเสมอและการได้พักผ่อนในบ้านที่อบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตากันของทุกคนในบ้าน ยิ่งทำให้เป็นเวลาแห่งการพักผ่อนที่วิเศษสุดแต่จะมีความสุขยิ่งขึ้นด้วยการเติมแต่งเฟอร์นิเจอร์ในบ้านให้มีชีวิตชีวาได้ ยิ่งเป็นแสงไฟที่ได้จากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะด้วยแล้ว แสงไฟที่ได้จะเป็นแสงที่นุ่มนวลสบายตาและปรับแสงไฟให้สว่างหรือลดลงได้ดั่งใจต้องการ สำหรับมุมพักผ่อนในพื้นที่กว้าง นอกจากจะมีโซฟาเบาะนุ่มสีน้ำทะเลยังมีโคมไฟเพดานรูปทรงปะการังที่ให้แสงไฟที่เหมือนอยู่ในทะเลที่มองแล้วดูมีความเป็นธรรมชาติได้อย่างสวยงาม อีกทั้งแสงไฟให้แสงสีเหลืองนวลเปล่งประกายงดงามอยู่ด้านบนให้แสงที่กระจายได้อย่างทั่วทั้งบริเวณมุมนั่งเล่น เพราะยังมีหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ให้แสงไฟเฉพาะจุดได้ดี รวมถึงมีโคมไฟตั้งโต๊ะทั้งสองด้านข้างโซฟาที่เปิดไฟได้ทุกเวลาเมื่อยามต้องการ ไม่ว่าจะนั่งอ่านหนังสือหรือเล่นโทรศัพท์มือถือก็ได้แสงไฟที่สว่างชัดเจนเช่นกัน

 

ไม่ว่าห้องใดในบ้านต่างก็ต้องการแสงไฟที่อบอุ่นจากโคมไฟเสมอ

ไม่ว่าห้องใดในบ้านต่างก็ต้องการแสงไฟที่อบอุ่นจากโคมไฟเสมอ

โซนพักผ่อนในบ้านที่จัดด้วยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกอย่างโซฟาเบาะนุ่มขนาดใหญ่ เก้าอี้นั่งนอนเอนกายส่วนตัว รวมถึงเตาผิงไฟที่ให้ความอบอุ่นให้กับบรรยากาศที่หนาวเย็นได้เป็นอย่างดี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของทุกคนในบ้านแต่เฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยในบริเวณโซนพักผ่อนคือ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนังที่จะต้องติดตั้งไว้เพื่อคอยส่องแสงในยามค่ำคืน โดยเฉพาะโคมไฟเพดานทรงกลมในแบบเชิงเทียนที่มีหลอดไฟในแต่ละดวงให้แสงสว่างเป็นดวง ๆ ส่องสว่างด้านบนเพดานได้อย่างสวยงาม รูปทรงของโคมไฟมีความโปร่งที่แสงสามารถส่องออกมาได้อย่างชัดเจน ซึ่งไฟแต่ละดวงให้แสงสีขาวนวลสบายตาเข้ากับบรรยากาศของเตาผิงไฟที่ให้ความอบอุ่นในช่วงฤดูหนาวได้อย่างดี รวมถึงโคมไฟตั้งโต๊ะที่จะคอยส่องไฟบริเวณด้านข้างและด้านหลังโซฟาเพิ่มความสว่างเฉพาะด้านได้ให้เห็นชัดเจนมากขึ้น

 

โคมไฟ เพิ่มพลังงานให้กับพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว

โคมไฟ เพิ่มพลังงานให้กับพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว

พื้นที่พักผ่อนที่ประกอบด้วยโซฟาสีเขียวกัมมะหยี่ที่สวยงามพร้อมหมอนอิงสำหรับนั่งพักผ่อนได้อย่างสบายใจ แสงไฟที่ได้ติดตั้งบริเวณพักผ่อนนี้หลัก ๆ เลยคือการติดหลอดไฟดาวน์ไลท์ในแต่ละจุดเว้นเป็นระยะเพื่อการกระจายแสงไฟได้ทั่วถึง ถึงแม้จะเป็นเพียงหลอดไฟดาวน์ไลท์เล็ก ๆ แต่แสงไฟที่ส่องออกมามีความสว่างมากครอบคลุมได้ทั่วทุกจุดมองเห็นได้ชัดเจน จุดเด่นของพื้นที่พักผ่อนนี้คือโคมไฟติดผนังทั้งสองข้าง โคมไฟที่ให้แสงสีเหลืองนวลสวยงามและมีรูปลักษณ์ที่แปลกตานำมาติดผนังเพื่อให้แสงไฟกับกรอบรูปดูมีมิติและมีความงดงามมากขึ้นและให้แสงไฟกับผู้ที่นั่งอยู่บริเวณโซฟาสำหรับการนั่งพักผ่อนได้อย่างดีทำให้โดยรวมเป็นพื้นที่นั่งพักผ่อนที่สมบูรณ์ที่สุด

ด้วยความสมบูรณ์ของแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนังที่ทำให้ช่วยเสริมบรรยากาศในพื้นที่ต่าง ๆ ในบ้านให้มีความสว่างไสวชัดเจนของแสงไฟที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวช่วยทำให้ภารกิจต่าง ๆ สำเร็จดั่งใจหมาย ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้อาศัยได้อย่างอบอุ่นไม่ว่าเวลาใดก็ทำให้ทุกคนอยากกลับบ้านเสมอ

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close