Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ผลงานที่ดีสำเร็จดังหมายมีประสิทธิภาพได้ด้วย โคมไฟ ที่หลากหลายการทำงาน

ผลงานที่ดีสำเร็จดังหมายมีประสิทธิภาพได้ด้วย โคมไฟ ที่หลากหลายการทำงาน

ชีวิตคนเราต่างต้องทำงานเพื่อหาเลี้ยงชีพให้กับตนเองและคนในครอบครัว งานแต่ละชิ้นจะสำเร็จได้ต้องอาศัยทักษะในการทำงาน อาศัยสิ่งแวดล้อมรอบตัวเราเพื่อช่วยให้งานราบรื่นและมีประสิทธิภาพ อย่างเช่นแสงไฟจากธรรมชาติ สถานที่ทำงาน พื้นที่ทำงาน รวมถึงเฟอร์นิเจอร์เล็ก ๆ ที่เป็นองค์ประกอบหลักสำคัญอย่างเช่น แสงไฟจากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟเพดาน เหล่านี้จะมาช่วยเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับการทำงานได้ดียิ่งขึ้น และมีประสิทธิผลมากขึ้น

 

หลอดไฟเพดานแบบดาวน์ไลท์ ให้แสงสว่างกับห้องทำงานได้อย่างลงตัว

หลอดไฟเพดานแบบดาวน์ไลท์ ให้แสงสว่างกับห้องทำงานได้อย่างลงตัว

ห้องทำงานในบ้านเป็นอีกห้องหนึ่งที่มีความสำคัญในการสร้างสรรค์งานให้ก้าวหน้า ห้องทำงานของคุณพ่อสไตล์แบบ Contemporary ที่มีโต๊ะทำงานสีดำเข้มที่แสดงถึงความเป็นโมเดิร์นประกอบด้วยโคมไฟเพดานสีทองเหลืองขนาดใหญ่ ภายในประกอบด้วยหลอดไฟดวงเล็กที่ให้ความสว่างส่องออกมายังด้านนอกได้ดี โดยด้านบนยังมีเพดานมีหลอดไฟดาวน์ไลท์ติดรอบด้านผนังด้านบนแสงสว่างส่องสีขาวลงมายังพื้นด้านล่างได้ทั่วถึง และเมื่อต้องการความสว่างที่โฟกัสได้ตรงจุดก็สามารถเปิดแสงไฟจากโคมไฟได้ ซึ่งโต๊ะทำงานโคมไฟที่เหมาะที่สุดควรเป็นโคมไฟตั้งโต๊ะสีดำส่องแสงสีขาวอันนุ่มนวลสบายตาให้กับคุณพ่อไว้เมื่อต้องการโฟกัสไปที่โน๊ตบุคให้เห็นตัวเลขเพื่อทำการวิเคราะห์ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

 

โคมไฟเพดานห้อยขนาดใหญ่ดีไซน์คลาสสิคที่ให้แสงสว่างอย่างชัดเจน

โคมไฟเพดานห้อยขนาดใหญ่ดีไซน์คลาสสิคที่ให้แสงสว่างอย่างชัดเจน

ห้องทำงานระดับผู้บริหารที่ต้องการความน่าเชื่อถือ แถมความหรูหราในห้องนี้ ถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สักและผนังห้องด้านหลังพื้นผิวสีดำ ติดรูปภาพแผนที่โลกสีเงินตัดกับสีดำดูมีระดับมาก ซึ่งห้องทำงานมีแสงสว่างจากธรรมชาติสาดส่องเข้ามาทางหน้าต่างบานใหญ่ ที่ทำให้บรรยากาศในห้องทำงานสว่างไสวได้โดยเพียงเปิดไฟจากโคมไฟ หรือ โคมไฟเพดานห้อยขนาดใหญ่ด้านบนก็ช่วยให้มองเห็นในห้องทำงานได้อย่างชัดเจน แต่เมื่อไหร่ที่ต้องการแสงสว่างเพื่อต้องการมองเห็นตัวอักษรที่เล็ก ๆ ได้อย่างชัดเจน เราสามารถเปิดโคมไฟตั้งโต๊ะสีขาวนี้ ที่สามารถขยับทิศทางได้ตามความสะดวก

 

พื้นที่เล็ก ๆ แต่แสงสว่างที่ได้ด้วยโคมไฟเพดานกลมขนาดใหญ่ยิ่งใหญ่ยิ่งนัก

พื้นที่เล็ก ๆ แต่แสงสว่างที่ได้ด้วยโคมไฟเพดานกลมขนาดใหญ่ยิ่งใหญ่ยิ่งนัก

พื้นที่เล็ก ๆ ที่สามารถดัดแปลงมาเป็นพื้นที่ทำงานได้ในจุดนี้ เพียงพื้นที่เล็ก ๆ ก็สามารถเป็นโต๊ะทำงานเล็ก ๆ ได้อย่างดี สามารถวางอุปกรณ์ สมุดหนังสือทำงาน โคมไฟดวงเล็ก ๆ ได้อย่างสบาย แต่การทำงานจะราบรื่นสะดวกสบายได้นั้นขอเพียงมีโคมไฟตั้งโต๊ะสีขาวดวงเล็ก ๆ นี้ที่สามารถปรับทิศทางขึ้นลง ซ้ายขวาได้เป็นอย่างดีทำให้เรามองเห็นพื้นที่ต่าง ๆ ได้สว่างชัดเจนขึ้น แต่พื้นที่นี้จะเห็นได้อย่างชัดสว่างทั่วทุกบริเวณได้นั้นจะต้องติดตั้งโคมไฟเพดานกลมขนาดใหญ่ทรงคลาสสิคที่ไม่ธรรมดาดูดีดูพริ้วไหวสวยงามที่ให้ความสว่างอย่างทั่วถึงทั่วทุกจุดของทุกมุมห้องจริง ๆ

ไม่ว่าจะห้องทำงานแบบไหนสไตล์ไหนก็ตาม ต่างก็เป็นพื้นที่ที่มอบความสำเร็จของชิ้นงานได้อย่างดั่งใจหมาย แต่สิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นต้องอาศัยแสงไฟจากหลอดไฟ โคมไฟ หรือ แม้แต่โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ต่างให้แสงสว่างทำให้มองเห็นชิ้นงาน มองเห็นตัวอักษร ตัวเลขในการวิเคราะห์ได้ชัดทั่วทุกบริเวณ ทั่วทุกพื้นที่ สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในยามค่ำคืนที่ต้องการเคลียร์งาน หรือ เตรียมงานใหม่ เราต้องการแสงไฟจากโคมไฟชนิดต่าง ๆ ในการเพิ่มแสงสว่างให้กับเราได้ทำงานได้อย่างราบรื่นอย่างแน่นอน

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close