Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
รวมเทคนิค Life Hack เลือก พรมปูพื้น ราคาถูก ยังไงดูดีมีราคาแพง!
Next article

รวมเทคนิค Life Hack เลือก พรมปูพื้น ราคาถูก ยังไงดูดีมีราคาแพง!

ทุกวันนี้สินค้าตกแต่งบ้านอย่างพรมสำหรับวางบนพื้นนั้นมีให้เลือกมากมาย หลากหลายสไตล์ หลากหลายวัสดุ หลากหลายขนาด ให้คนรักบ้านเลือกดีไซน์และขนาดที่ต้องการไปใช้ในการตกแต่งบ้าน ในแง่ของราคาก็เช่นกัน พรมสำหรับวางตกแต่งพื้นก็มีให้เลือกหลายราคา ขึ้นอยู่กับคุณภาพของวัสดุ ขนาด ดีไซน์ ชื่อเสียงของดีไซเนอร์ ชื่อเสียงของแบรนด์ เป็นต้น ซึ่งถ้าเราเป็นคนรักบ้านที่ต้องการพรมมาตกแต่งบ้านเพื่อความสวยงามและความสบายตาเวลามองภาพรวมของบ้าน การเลือก พรมปูพื้น ราคาถูก คงจะเป็นทางเลือกแรก ๆ ทีดี่ไม่น้อย โดยเฉพาะมือใหม่ที่ยังไม่เคยแต่งบ้านด้วยพรมมาก่อน ก็สามารถเลือกสรร พรมปูพื้น ราคาถูก มาลองแต่งบ้านดูก่อน จะได้รู้ว่าเราชอบแบบไหน ไม่ชอบแบไหน พรมแบบไหนเข้ากับบ้านหรือไลฟ์สไตล์ของคนในบ้าน และคงจะดียิ่งขึ้นไปอีกถ้าหากเราจะสามารถเลือกพรมวางพื้นห้องที่ราคาไม่แพง แต่มาพร้อมความสวยงามดุจพรมราคาแพง และอาจจะมีคุณภาพดีไม่แพ้พรมราคาสูง แล้วจะมีเทคนิคการเลือกอย่างไร ให้ได้ พรมปูพื้น ราคาถูก แต่ดูสวยงดงามไม่แพ้พรมราคาแพง ๆ ตามไปดูเคล็ดลับดี ๆ กัน

รวมเทคนิค Life Hack เลือก พรมปูพื้น ราคาถูก ยังไงดูดีมีราคาแพง!

เคล็ดลับเลือก พรมปูพื้น ราคาถูก แต่สวยหรูเหมือนพรมราคาแพง

เคล็ดลับเลือก พรมปูพื้น ราคาถูก แต่สวยหรูเหมือนพรมราคาแพง

  • เคล็ดลับเลือก พรมปูพื้น ราคาถูก ให้ดูเหมือน พรมปูพื้น ราคา แพง ด้วย “สีพรม” ช่วยสร้างสรรค์บรรยากาศสุดหรูอย่างที่คุณต้องการ เพราะสีสันของพรมปูพื้นมีส่วนอย่างมากในการช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้อง เพราะเป็นจุดที่ดึงดูดสายตาของทั้งเจ้าของบ้านและแขกที่แวะมาเยี่ยมเยือนได้ ดังนั้นถึงแม้จะเป็น พรมปูพื้น ราคาถูก ก็สามารถสร้างบรรยากาศที่แตกต่างให้กับห้องได้ หากบริเวณที่ต้องการปูพรมเป็นบริเวณแคบและเล็ก ควรเลือกใช้พรมสีอ่อนแนวพาสเทล เฉดสีคูลโทนกลาง ๆ ที่มีความนุ่มนวล เช่น สีครีม สีขาว สีขาวงาช้าง เป็นต้น ที่ช่วยให้ห้องบริเวณนั้นดูสบายตาและดูกว้างมากขึ้น ในทางกลับกันหากใช้พรมสีเข้ม จะทำให้บรรยากาศดูจริงจังมากขึ้น เหมาะสำหรับห้องที่มีบริเวณกว้าง หรือห้องที่ต้องความโออ่าอลังการ เพราะจะทำให้ห้องไม่ดูโล่งเกินไป ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกสีพรมก็ควรคำนึงถึงความเข้ากันกับสีผนังห้องและสีของเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ด้วย ยกตัวอย่างเช่น สีกรม สีน้ำเงิน สีดำ สีเทา เป็นต้น
  • เคล็ดลับเลือก พรมปูพื้น ราคาถูก ให้ดูเหมือน พรมปูพื้น ราคา แพง ด้วยการเลือกลวดลายพรมหรือดีไซน์ให้เข้ากับภาพรวมของบ้าน นี่เป็นทริคที่ง่ายมาก ๆ เพราะถ้าหากคุณเอา พรมปูพื้น ราคา แพงที่มีลวดลายสไตล์เปอร์เซียที่มีความสลับซับซ้อนมีสีสันโทนร้อนไปจัดวางในบ้านที่ตกแต่งแบบมินิมอลก็จะดูไม่เข้ากันและอาจจะทำให้พรมดูลดทอนคุณค่าและราคาลง หรือดูแล้วเสียราคาไปได้เลย แต่กลับกันหากคุณเลือก พรมปูพื้น ราคาถูก ดีไซน์เรียบง่ายสีโทนเข้มมาจัดวางในห้องที่ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น วางแล้วเข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์ และสีของผนังและพื้นก็จะช่วยยกระดับทั้ง
  • เคล็ดลับดัดแปลง พรมปูพื้น ราคาถูก ให้ดูเหมือน พรมปูพื้น ราคา แพง แบบไม่ยาก ด้วยการต่อพรมให้ผืนใหญ่ขึ้น หากคุณต้องการให้พรมดูผืนใหญ่ขึ้น โดยไม่ต้องซื้อพรมผืนใหญ่ที่มีราคาแพง ก็สามารถทำได้โดยการเอา พรมปูพื้น ราคาถูก สองผืนวางต่อกัน ก็จะช่วยในเรื่องของการแบ่งพื้นที่ในห้องออกเป็นโซนต่าง ๆ เช่น โซนทีวีหรือพื้นที่ทานอาหาร ดังนั้น การวางพรมสองผืนต่อกันจะช่วยให้คุณมีโซน Open Space ของบ้านที่ใหญ่ขึ้น
ดูแลอย่างไรให้ พรมปูพื้น ราคาถูก ยังคงสวยเหมือนใหม่และดูดีมีราคาอยู่เสมอเมื่อใช้งานไปนาน ๆ

ดูแลอย่างไรให้ พรมปูพื้น ราคาถูก ยังคงสวยเหมือนใหม่และดูดีมีราคาอยู่เสมอเมื่อใช้งานไปนาน ๆ

  • เนื่องจากพรมส่วนใหญ่ โดยเฉพาะ พรมปูพื้น ราคาถูก แล้วจะกักเก็บฝุ่นได้ดี หากพรมไม่เปรอะเปื้อนจนเกินไป ก็ใช้เพียงเครื่องดูดฝุ่น ดูดทุกวันหรืออาจเป็น 2 ครั้งต่อสัปดาห์ก็ได้ หรือหากไม่มีเวลาดูดฝุ่นที่พรมบ่อย ๆ อย่างน้อยก็ควรดูดฝุ่นอาทิตย์ละครั้งก็ยังดี แต่ถ้าบ้านไหนที่มีสัตว์เลี้ยงก็ควรดูดฝุ่น 2 วันครั้ง หรือดูดฝุ่นทุกวันได้จะดีมาก
  • ขจัดคราบเฉพาะจุดโดยที่ไม่ต้องซักทั้งผืน โดยหากที่พรมมีคราบแนะนำให้ใช้ผ้าสะอาดชุบน้ำแล้วนำไปซับที่พรม แต่ห้ามขัดลงแรงมากจนเกินไป เพราะพรมอาจจะเสียทรงแล้วน้ำอาจจะซึมลงไปในเนื้อพรมมากกว่าเดิมได้
  • ในขณะที่ความสะอาดอยู่พรมอยู่ก็ไม่ควรเดินเหยียบพรมในบริเวณนั้น ถ้ามีสัตว์เลี้ยงก็ควรกันไว้ให้ดี มิเช่นนั้นจะเป็นการเพิ่มรอยคราบเปื้อนไปอีก
  • หากความสะอาดเสร็จแล้วแนะนำให้ใช้ไดร์เป่าผมให้แห้งเพื่อให้พร้อมใช้งานได้เลย เพราะถ้าหาก พรมปูพื้น ราคาถูก ของคุณมีขนาดใหญ่มากก็คงไม่สามารถเอาพรมทั้งผืนออกไปตากกลางแดดได้
  • ถ้าไม่มีเวลาดูดฝุ่นบ่อย ๆ แนะนำให้หาหุ่นยนต์ดูดฝุ่นมาทิ้งไว้ แล้วตั้งเวลาการทำความสะอาดซะเลย ทีนี้บ้านก็จะสะอาดไร้ฝุ่น พรมก็จะสะอาดเหมือนใหม่ตลอดเวลา
  • แต่ถ้าหากใครที่อยากจะซักพรมทั้งผืนแนะนำให้เลือกน้ำยาที่ทำความสะอาดพรมได้หรือน้ำยาเฉพาะ แล้วควรตั้งค่าที่เครื่องซักผ้าโดยใช้น้ำน้อยกว่าปกติ เพื่อเป็นการถนอมเครื่องและตัวพรมไม่ให้เสียหาย
  • ถ้าอยากจะตากพรมจริง ๆ อย่างพวก พรมปูพื้น ราคาถูก ผืนเล็ก ๆ ไปจนถึงขนาดปานกลาง ควรจะต้องตากในที่อากาศถ่ายเทได้ดีและมีพื้นที่มากพอที่จะตาก พรมปูพื้น ราคาถูก แบบทั้งผืน ไม่มีจุดที่เนื้อพรมทับซ้อนกัน และต้องเช็กดูว่าพรมแห้งสนิทภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อป้องกันการเกิดเชื้อราสะสมหรือขึ้นราในจุดที่มองไม่เห็น
ดูแลอย่างไรให้ พรมปูพื้น ราคาถูก ยังคงสวยเหมือนใหม่และดูดีมีราคาอยู่เสมอเมื่อใช้งานไปนาน ๆ

และนี่ก็คือเทคนิคดี ๆ ในการแต่งบ้านด้วย พรมปูพื้น ราคาถูก ให้ดูเหมือน พรมปูพื้น ราคา แพงแบบง่าย ๆ ฉบับมือใหม่ก็สามารถนำเอาไปลองใช้ในการเลือกพรมได้เลย ไม่ว่าจะเป็น พรมปูพื้น สําเพ็ง พาหุรัด หรือพรมตามร้านเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ หรือจะเป็นร้านสะดวกซื้อ ร้านซุปเปอร์มาร์เก็ต ศูนย์จำหน่ายพรม เป็นต้น คุณก็จะสามารถหาพรมสวย ๆ ในราคาสุดคุ้มมาตกแต่งบ้านได้แบบไม่ยาก

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close