Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
รวม เก้าอี้กินข้าวทารก เสริมพัฒนาการ ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Next article

รวม เก้าอี้กินข้าวทารก เสริมพัฒนาการ ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รวม เก้าอี้กินข้าวทารก เสริมพัฒนาการ ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ช่วงเวลารับประทานอาหารถือเป็นอีกช่วงเวลาสำคัญที่จะช่วยให้ลูกน้อยมีการเรียนรู้และมีพัฒนาการในการเจริญเติบโต ดังนั้นการเลือก เก้าอี้กินข้าวทารก ที่เหมาะสมกับลูกน้อยนั้น นอกจากจะทำให้มื้ออาหารของลูกน้อยมีความสุข สนุกสนานแล้ว ลูกน้อยยังมีการเรียนรู้ไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นบน เก้าอี้กินข้าวทารก และเพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อ เก้าอี้กินข้าวทารก Highchair สำหรับลูกน้อย เรามีวิธีการเลือกซื้อและมีการรวบรวม ที่ได้รับความนิยมมาบอกต่อทุกคนกัน

วิธีการเลือก เก้าอี้กินข้าวทารก ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ

  • อายุและความสูงของลูกน้อย การเลือก เก้าอี้กินข้าวทารก ที่เหมาะกับวัยและรูปร่างของลูกน้อยเป็นสิ่งสำคัญมาก เนื่องจากลูกน้อยจะมีความต้องการแตกต่างจากเด็กวัยหัดเดิน ดังนั้นจึงควรเลือกเก้าอี้ที่เหมาะกับการเจริญเติบโตของเด็กแต่ละวัย ซึ่งคุณสมบัติที่ควรมองหาคือ ความสูงของที่นั่ง ที่วางเท้า และตำแหน่งของการวางถาด ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ หากลูกน้อยมีการเจริญเติบโต
  • โครงสร้างความปลอดภัย เพราะความปลอดภัยของลูกน้อยเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ การเลือก เก้าอี้กินข้าวทารก จึงต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่า Highchair ที่เลือกจะต้องมีโครงสร้างที่แข็งแรงและมั่นคง โดยมีฐานกว้างเพื่อป้องกันการพลิกคว่ำเมื่อใช้งาน รวมถึงควรมีสายนิรภัยเพื่อใช้รัดระหว่างที่ลูกน้อยทำกิจกรรมหรือรับประทานอาหารอยู่บนเก้าอี้ นอกจากนี้อาจตรวจสอบใบรับรองต่าง ๆ เช่น JPMA สมาคมผู้ผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กและเยาวชน เพื่อให้แน่ใจว่าเก้าอี้ตัวที่เลือกได้มาตรฐานและมีความปลอดภัย
วิธีการเลือก เก้าอี้กินข้าวทารก ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ

  • การรองรับและความสะดวกสบาย ทุกครั้งที่ลูกน้อยนั่งอยู่บน Highchair จะต้องเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข รู้สึกสะดวกสบายเมื่อใช้งาน เพื่อที่ลูกน้อยจะได้มีสมาธิและจดจ่อกับการรับประทานอาหารหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี การมองหา เก้าอี้กินข้าวทารก จะต้องมีเบาะรองนั่งที่รองรับหลังได้อย่างเหมาะสม รวมถึงมีตำแหน่งการปรับเอน เพราะบางครั้งลูกน้อยอาจต้องการการรองรับเป็นพิเศษ นอกจากนี้ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่นั่งมีความกว้างขวางเพียงพอที่จะเคลื่อนไหว
  • การพกพาและการจัดเก็บ ถ้าหากครอบครัวไหนที่ต้องเคลื่อนย้าย เก้าอี้กินข้าวทารก ไปมาหรือมีพื้นที่สำหรับการจัดเก็บที่จำกัด อาจจะพิจารณาว่า Highchair จะต้องสามารถพกพาได้สะดวก และพักเก็บได้ไม่เปลืองพื้นที่ ซึ่งเก้าอี้ควรมีน้ำหนักเบา พับเก็บง่าย เพื่อให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายและจัดเก็บ โดย Highchair บางรุ่นจะมีล้อเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้าย จึงช่วยให้เคลื่อนย้ายเก้าอี้ไปมาได้อย่างสะดวก
  • ความแข็งแรงทนทาน และอายุการใช้งาน การเลือกซื้อ เก้าอี้กินข้าวทารก จะต้องดูเรื่องคุณภาพ ความแข็งแรงทนทาน และอายุการใช้งานด้วย เพราะ Highchair ที่ดีมีคุณภาพควรใช้งานได้ยาวนาน ซึ่งอาจทำมาจากวัสดุไม้หรือพลาสติก รวมถึงเรื่องน้ำหนักของเก้าอี้ที่จะต้องสามารถรองรับน้ำหนักของลูกน้อยที่กำลังเจริญเติบโตได้ โดยอาจเลือกเก้าอี้ที่มีการรับประกันและเสียงตอบรับจากผู้ใช้งานที่มากพอสมควร
  • คุณสมบัติหรือฟังก์ชันต่าง ๆ เก้าอี้กินข้าวทารก บางรุ่นจะมาพร้อมคุณสมบัติที่แตกต่างจากเก้าอี้ตัวอื่น ๆ เช่น ถาดรองอาหารสามารถปรับระดับได้และถอดออกมาทำความสะอาดได้ หรือบางรุ่นมีส่วนประกอบที่สามารถใช้ร่วมกับเครื่องล้างจานได้ นอกจากนี้เก้าอี้บางรุ่นยังมีที่วางแก้ว ตะกร้าเก็บของ และฟังก์ชันที่สามารถปรับเปลี่ยนได้เหมือนเก้าอี้ทั่วไป เมื่อลูกน้อยเติบโต
  • ทำความสะอาดง่าย ไม่ยุ่งยาก ทุกช่วงเวลาของมื้ออาหารและการทำกิจกรรมต่าง ๆ บน Highchair ย่อมมีเรื่องของความเลอะเทอะ ยุ่งเหยิงเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นการเลือก เก้าอี้กินข้าวทารก ที่ทำความสะอาดง่าย จะช่วยประหยัดเวลาและแรงของคุณพ่อคุณแม่ได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นข้อดีของ Highchair เก้าอี้นั่งกินข้าว สำหรับเด็ก ที่มีควรมีก็คือ แผ่นรองนั่งหรือเบาะรองนั่งแบบถอดซักทำความสะอาดได้ นอกจากนี้ควรเลือกวัสดุที่มีความทนทานต่อคราบสกปรกและเลอะเทอะ โดย Highchair ที่มีผิวเรียบและรอยน้อยที่สุด จะช่วยให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น
  • งบประมาณในการเลือกซื้อ เก้าอี้กินข้าวทารก มีหลาหลายราคาให้เลือกซื้อ ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่จึงต้องกำหนดงบประมาณในการเลือกซื้อเสียก่อน เพื่อจำกัดวงเงินและเลือกเก้าอี้จากราคาที่ต้องการ แต่อย่างไรก็ตาม เก้าอี้นั่งกินข้าว สำหรับเด็ก ที่มีราคาสูงไม่จำเป็นจะต้องมีคุณภาพที่สูงเสมอไป ดังนั้นก่อนการเลือกซื้อควรพิจารณาจากปัจจัยหลายอย่าง

รวบรวม เก้าอี้กินข้าวทารก ยี่ห้อไหนตอบโจทย์

เก้าอี้นั่งกินข้าว เด็ก BebePlay

โครงสร้างทำจากเหล็กที่แข็งแรงเป็นพิเศษ เบาะรองนั่งจะมีความพรีเมียม แต่ก็จะมีลวดลายการ์ตูนให้เลือก เพื่อให้เหมาะกับลูกน้อย โดยจะมีสายรัดแบบ 5 จุด สามารถปรับระดับความสูงได้มากถึง 7ระดับ ส่วนถาดอาหารมี 2 ชั้น ปรับระดับได้มากถึง 3 เลเวล เช่นเดียวกับพนักพิงและที่รองขาปรับได้ถึง 3 ระดับ สามารถล้างทำความสะอาดง่าย พักเก็บไม่ยาก เพียงแค่กดปุ่ม

เก้าอี้นั่งกินข้าว เด็ก IKEA

เหมาะสำหรับลูกน้อยอายุ 6 เดือนขึ้นไป รองรับน้ำหนักสูงสุด 15 กก. มาพร้อมเข็มขัดนิรภัยและถาดวางอาหารที่มีขอบสูงป้องกันน้ำหรือของที่หกบนถาดไหลลงพื้นเลอะเทอะ Highchair ของ IKEA สามารถถอดประกอบเพื่อพกพาได้ง่าย สามารถนั่งร่วมกับโต๊ะอาหารผู้ใหญ่ได้ ซึ่งเป็นการฝึกทักษะการรับประทานอาหารและการเข้าสังคม ส่วนครอบครัวที่เป็นกังวลเรื่องอาการแพ้ง่ายของลูกน้อย ไม่ต้องกังวลไป เพราะ Highchair ของ IKEA ผ่านการทดสอบว่าปลอดภัยจากสารต่าง ๆ ที่อาจเป็นอันตรายต่อผิวหนังและสุขภาพของลูกน้อย

เก้าอี้นั่งกินข้าว เด็ก Royal Smart Swing high chair

เก้าอี้นั่งกินข้าว เด็ก Royal Smart Swing high chair

เก้าอี้สำหรับลูกน้อยดีไซน์เก๋ ที่มาพร้อมฟังก์ชันเสริมสร้างพัฒนาการ มีระบบการทำงานที่สะดวกสบาย ควบคุมง่ายด้ายปลายนิ้วผ่าน Smart Phone ฟังก์ชันตอบโจทย์ความคุ้มค่าในทุกช่วงการเจริญเติบโตของลูกน้อย เช่น เปลไกวอัตโนมัติ เครื่องเล่นเพลง มีระดับการปรับเอน 5 ระดับ สูงสุด 170 องศา รองรับสรีสระทุกอิริยาบถ รวมถึงมีความปลอดภัยแข็งแรงด้วยโครงสร้าง A Design และเข็มชัด 5 ทิศทาง ช่วยปกป้องคอ บ่า ไหล่ ด้วย Soft Pads เพิ่มความนุ่มสบายพิเศษ

เก้าอี้นั่งกินข้าว เด็ก DODOLOVE

เป็นเก้าอี้ Highchair ผลิตจาก ABS วัสดุพรีเมียม แข็งแรง ทนทาน ปรับระดับความสูงได้ 2 เลเวล น้ำหนักเบา พับเก็บง่าย พกพาสะดวก มีสายสะพายไหล่ และที่พักเท้า ส่วนถาดอาหารสามารถถอดทำความสะอาดง่าย เก้าอี้มีดีไซน์ที่สวย ทันสมัย เหมาะสำหรับตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป หรือเริ่มหัดนั่ง

เก้าอี้นั่งกินข้าว เด็ก Fico

เก้าอี้ Highchair ที่มาพร้อมถาดอาหารแบบคู่ที่สามารถถอดใช้งานได้ 2 แบบ มีระบบสายรัด 5 จุด ช่วยปกป้องจากอุบัติเหตุขณะใช้งาน สามารถปรับเอนได้มากถึง 5 ระดับ เอนนอนได้มากถึง 150 องศา ส่วนระดับความสูงมากถึง 9 ระดับ รวมถึงที่วางขาสามารถปรับระดับได้ 3 ระดับ ง่ายต่อการพักเก็บและกางเมื่อต้องการใช้งาน

จะเห็นได้ว่าการเลือก Highchair เก้าอี้กินข้าวทารก นั้น มีความแตกต่างจาก เก้าอี้นั่งกินข้าว ทั่วไป เนื่องจากลูกน้อยยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และต้องการเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา วิธีการเลือก เก้าอี้นั่งกินข้าว สำหรับเด็กจึงต้องมีเรื่องของความปลอดภัยและความสะดวกสบายเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่อย่างไรก็ตามการเลือก Highchair จะต้องมีองค์ประกอบและปัจจัยหลาย ๆ อย่าง เพื่อให้ตอบโจทย์และเหมาะสมกับแต่ละครอบครัว

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close